CHAPTER 8:Memories with Kiesha...

30 8 0
                                    

Nakarating na ako sa office ni sir. James at hingal na hingal na ako...hooo grabe....

"Good morning sir. James...!!" Bati ko sa kanya...

"Anong good sa morning???".. Tanong niya..

" ahmm sir kasi humihinga pa po kayo?"..nahihiyang sabi ko..

"For me walang good sa morning kasi...ohhh by the way have a sit may sasabihin ako sayo..." Sagot niya...

"Kasi po ano??".. Tanong ko...

" wala yon wag mo nang isipin...and
Sorry kung nag away tayo nung nag apply ka sa bahay pagod lang ako non..."sagot niya...

"Ok po.." Sabi ko..

"By the way may good news ako sayo...TANGGAP KANA SA TRABAHO..." Sabi niya....

"Yesssss( napatalon ako sa sobrang saya).. Wow thank you po talaga sir salamat..." Tuwang tuwang sabi ko....

Tanggap na ako sa trabaho makakapag bayad na ako ng bahay...Yesssss!!!!

"5:30 ang time ng pasok mo dito ok??..." Utos sa akin...

"Ok sir.".. Sabi ko...



Lumabas na ako ng office niya and then nakita ko si Kiesha daladala ang mga gamit niya...

" oh Kiesha san ka pupunta?"..tanong ko...

"Pupunta na ako sa states paalam na Trish..magpapaalam muna ako kay James samahan mo ako"... Sagot niya...

" aalis kana? Hindi muna tatapusin pag aaral mo dito?ikaw nalang kailangan niyong mag usap ni james..."sabi ko..

"Samahan mo na ako dali..." Kiesha...

Sabay hatak sakin papuntang office ni James...

James and Kiesha: Pov....

"James una na ako salamat sa lahat ...."kiesha..

"Bahala kana hindi ako mag papasalamat sayo matapos mong makipag break sa akin... Kiesha oo minahal kita pero gaya nga ng sinabi ko kaya kitang kalimutan marami pang iba diyan na mamahalin ako...umalis kana..." James...

"Ok eto na ang huli nating pag kikita james hindi na ako babalik dito at kung babalik man ako hindi tayo magkikita kasi lalayo ako sayo ikaw ay bahagi nalang ng aking nakaraan...paalam na.." Naiiyak na sabi ni Kiesha kay james...

"Go ahead iwan mo na ako dyan ka naman kasi magaling ang mang iwan..Kiesha kahit lalaki ako nasasaktan din naman ako hindi ako santo tandaan mo yan lumayas kana sa harapan ko..." Nagmamatigas na sabi ni james...

Me and Kiesha:

At umalis na kami ni Kiesha...

Grabe talaga ang pag ibig noh mapag laro...

"Trish I have to go thanks for all the support friend mag tetext lagi ako sayo bye magkikita tayo after 3 yrs.....Eto kwintas ibigay mo yang isang partner ng kwintas na yan sa lalaking magmamahal sayo ng tunay...Mag iingat ka dito mamimiss kita ng sobra...I love You Trish..." Message ni kiesha sa akin...

"Salamat din sa lahat kiesha wala na akong masasabi nasabi mo na lahat eh!!! I will miss you so much and I love you Kiesha goodbye....message ko kay kiesha...

.................








Hay nakaalis na si Kiesha papuntang airport....

Araaayyyy...

Aray ko peste nadulas pa ako ano ba tong naapakan ko...

Hala ka diary to ni Kiesha ah...

Hinabol ko si Kiesha pero huli na...

Kaya inuwi ko nalang yung diary niya...













 How Can I Live Without You?Where stories live. Discover now