Chap 6

5.2K 126 23
                                    

Quỳ gần 1 tiếng, đầu gối tê rần, người thì mỏi bởi phải giữ nguyên tư thế. Đang ngó ngoáy cho đỡ mỏi thì..

-Đứng dậy kéo quần lên ăn cơm đã rồi tính sau.-Anh vào thì thấy nhóc con đang uốn éo người cho đỡ mỏi thì bật cười trg lòng, lửa giận biến đi gần hết. Ngoài mặt thì vẫn giả vờ lạnh lùng a~

-Vâng. Thầy....-Cô đứng lên, kéo quần, định nói xin lỗi nhưng không hiểu sao lại khó nói ra

-Có việc?

-Không ạ.-2 người ra ăn cơm. Dù anh nấu cơm rất ngon,nhưng không khí ngột ngạt làm cô không muốn ăn và còn bận nghĩ thế nào để anh hết giận đây... Anh giận thiệt đáng sợ

-Ăn xong bát đũa để đấy, vào trong có bài tập ngày mai thì làm đi.-Anh nói 1 câu thôii mà cô tưởng bị đày ra Bắc cực. Thường ngày anh vẫn nói cộc lốc như vậy nhưng không có làm người ta run đâu..

-Vâng.-Cô ngoan ngoãn như con cún nhỏ, chỉ biết nghe lời chủ.

....Cô làm bài, cắm đầu vào làm. Anh thì đang tắm trong kia, anh muốn kéo dài thời gian để kiềm chế cơn giận và cân nhắc xem phạt cô như thế nào. Nói đánh nhiều vậy để dọa vậy thôi chứ anh không định đánh học trò mình nằm sấp cả tháng.

"Cạch"-Cửa phòng tắm bật mở. Cô giật mình quay ra.. Anh là đang khỏa thân. Đúng ra là bán khoả thân

-Thầy...-Cô đỏ mặt, che mắt vào

-Tôi tưởng con gái bọn em thích nhìn lắm mà?-Anh đùa kìa.. có phải là hết giận rồi ko?!

-Xì.. Ai thèm nhìn thầy chứ?? Nhìn là phải nhìn mấy anh Tây a~ Body đẹp Ko có chỗ chê luôn, tóc vàng mắt xanh.-Cô nhắc đến trai là lập tức mắt sáng, miệng hoạt động. Cô cứ nói về mấy thằng nào làm anh ăn bơ từ nãy giờ.

-Em nhìn ai không phải việc của tôi. Làm xong bài chưa?-Trở lại trạng thái lạnh lùng như lúc nãy chưa từng nói câu bông đùa

-Dạ rồi.-Cô thở dài, bị phạt rồi a~ Cô không hiểu sao lúc thầy phạt muốn cãi muốn chống đối mà rút cục vẫn ngoan ngoãn chịu phạt. Lúc thầy giận muốn mặc kệ thầy nhung lại luôn xin lỗi, lúc thầy mắng thì lại sợ thầy thất vọng về mình. Không kiểm soát bản thân khi ở cạnh thầy, có phải một loại bệnh không?

-Ra giường nằm sấp xuống.-Anh lạnh giọng, cầm chiếc thước gỗ trên bàn lên. Bắt đầu rồi.....Cô lẳng lặng đi ra giường, là cô có lỗi, anh còn đang giận, vậy nên nghe lời 1 chút?

-Cởi.-Anh gõ gõ vào quần cô rồi phun ra 1 từ

-Thầy à... cho em giữ lại cái quần.-Cô lí nhí xin

-Không.-Thấy thái độ dứt khoát của anh, cô liền cắn răn tụt 2 lớp quần xuống. Mặt bắt đầu đỏ lên.. dù sao cũng là người khác giới mà phơi mông ra thì..

Anh nhịp nhịp thước lên mông cô. Cảm giác này thật đáng sợ a~ Ko biết lúc nào anh mới bắt đầu mà chuẩn bị
"CHAT"

-Aaa.. hic... đau quá. Thầy nhẹ nhẹ thôi..-Cô đau quá, nước mắt nước mũi tèm lem, hét lên. Anh thấy vậy cg đau lòng, giảm nhẹ lực đạo, vẫn đánh đều đều. Đến roi thứ 30, cô thực Ko chịu nổi, đã xin anh tha mãi rồi nhg anh vẫn mặt lạnh tanh mà đánh. Cô vùng dậy, thực không chịu nổi sự lạnh nhạt của anh mà.

YÊU THẦY,CÓ ĐƯỢC KHÔNG? [HUẤN VĂN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ