Là kỉ niệm anh nhớ mãi....
-Cút đi. Từ bé tôi đã Ko có bố mẹ.- Anh gào lên rồi đóng cửa lại. Nước mắt trào ra, anh chỉ mới học lớp 6, đúng ra anh phải có tuổi thơ tuyệt vời bên bố mẹ như bao người khác thì anh từ bé đã Ko thấy bố mẹ đâu, 365 ngày họ ở với anh đc mấy tiếng?
-Sơn à..-Mẹ anh đứng bên ngoài nước mắt đã chảy dài, bà biết bà chẳng xứng làm mẹ. Con bà phải chịu quá nhiều tổn thương... Bà biết, bà chưa nấu cho con mình bữa cơm nào, chưa dẫn con đi mua sắm lần nào... Vì công việc, bà đành phải bỏ qua đứa con yêu, bà muốn con mình sống đầy đủ nhất
có thể. Nhưng bà ko biết con bà chả cần tiền bạc cũng như vật chất đó..
-Để em vào.
-Nhờ em hết, anh chị Ko có nhiều thời gian, hoàn cảnh thì em biết rồi đấy. Vậy nhé, chị phải bay sang Mỹ có việc.-Anh vẫn đứng dựa vào cửa, anh biết mà.. họ đâu quan tâm đến anh, anh Ko bằng 1 góc của công việc kia mà..
"Cạch..cạch"..Cửa phòng bật mở, anh đang dựa vào cửa mà giật mình, nhìn người đối diện. Ko phải bố mẹ anh, có chút thất vọng, người đàn ông đối diện gây cho anh thiện cảm bởi vẻ bề ngoài, áo sơ mi, quần jeans, cộng với ánh mắt siêu ấm áp và hiền từ..
-Thầy là Minh, từ nay sẽ là người dạy kèm cho em và là người giám hộ luôn. Thầy sẽ ở phòng bên cạnh em, bố mẹ em nhờ thầy vậy.-Người đàn ông nọ khẽ mỉm cười..
-...-Anh im lặng, người này có vẻ trẻ, gia sư của anh đều bị đuổi đi vì tính bướng bỉnh của mình hết rồi. Người này trụ được bao lâu?
-Từ nay thầy nói phải trả lời. Có nhớ Ko?-Thầy nghiêm giọng..
-Ừm.-Anh khẽ gật đầu, coi như là chấp thuận.
-Dạ, vâng đâu? Thầy lớn hơn em nhiều tuổi, còn là thầy giáo, phải giữ phép.-Ân cần dạy bảo anh, nói cho anh hiểu, từ trước tới nay anh chưa từng thấy có người như vậy với mình.
-Dạ.-Anh cũng Ko hiểu người này có ma lực hay sức hút đặc biệt gì trong lời nói, anh cứ làm theo răm rắp..
-Ngoan. Em đâu có khó bảo đâu, ngồi xuống đây..-Thầy kéo anh ngồi xuống giường, để anh ngồi trong lòng thầy. Thầy cao, anh lúc đó chỉ cao 1m55.. lọt thỏm trong lòng thầy. Quan trọng là.. anh chưa từng thân mật với ai như vậy.. Xấu hổ, liền vùng mình thoát ra khỏi lòng thầy nhưng.. đâu có được.
-Đừng có nháo. Ngồi im, nghe thầy nói này.-Nghe vậy anh liền ngồi im re, thấy vậy, thầy liền bật cười..
-Mới có thế đã sợ sao? Em đúng là dễ dạy bảo..-Mắt thầy tràn nhập ý cười.
-Tôi đã 12 tuổi, đừng coi tôi là trẻ con, ai thèm sợ chứ.-Anh tỏ ra vẻ lạnh lùng, quay ngắt mặt sang bên cạnh.
-Ko được xưng "tôi" với thầy, phải xưng "em".-Nghe học trò nói vậy, liền mở miệng giáo huấn.
-Tôi thích vậy.
"Bốp"- thầy đánh vào tay anh 1 cái, 1 mảng hồng hồng hiện lên.
-Aa..-Anh Ko tự chủ được mà kêu lên 1 tiếng..
-Hỗn với thầy ha. Lần này là lần thứ 2 rồi, phải phạt. Lần sau là gấp đôi.
-...
-Được rồi, nhìn vào mắt thầy này.-Thẫy xoay người anh để anh đứng dậy, đối diện với thầy.
-Sơn, thầy biết em Ko nhận được nhiều sự quan tâm và dạy dỗ từ bố mẹ. Từ nay, thầy sẽ dạy em tất cả từ những điều nhỏ nhất, tạm thời thầy thế bố mẹ em. Dù em Ko coi thầy là thầy nhưng thế nào em cũng phải nghe lời thầy.-Thầy nghiêm túc nói.
-Em chưa thể thích ứng được với việc có thầy bên cạnh thì cứ từ từ thích ứng.-Anh thật sự Ko biết mình phải làm gì và nói gì bây giờ.. Tất cả những gì thầy nói đều rất thuyết phục.
-Trả lời!-Thầy vỗ nhẹ anh, gằn giọng.
-Ừm.
-Cái gì?
-Dạ...
-Được rồi, thầy chỉ có 1 điều muốn nói với em, cứ làm sai là chịu phạt.
-Hả?
-Em nghĩ thầy Ko có quyền phạt em chứ gì? Thầy là thầy của em, hiện giờ sẽ thay bố mẹ dạy dỗ và chăm sóc em. Thầy sẽ Ko để học trò hay đứa con của mình hư hỏng. Em Ko nhận được sự giáo dục đúng đắn nhưng, từ giờ em sẽ nhận được. Nếu em dám mở lòng mình ra với thầy, dám chịu phạt khi làm sai thì tối nay nói với thầy; thầy cho thời gian suy nghĩ. Nếu Ko thì thầy vẫn dạy em bình thường, chăm sóc em bình thường. Quan trọng là em có dám mở lòng mình ra và chấp nhận tình cảm của thầy Ko thôii..
-...
-Thầy về phòng, có gì gọi thầy.-Thầy cười, nụ cười của thầy ấm áp đến lạ. Anh ngồi đó ngẩn ngơ, suy nghĩ về những lời nói của thầy..
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU THẦY,CÓ ĐƯỢC KHÔNG? [HUẤN VĂN]
Fiksi Remaja- Thể loại: HUẤN VĂN, TEENFIC - Sư đồ luyến, một cô học sinh và một thầy giáo, mô típ truyện khá quen thuộc, nếu thích thì cùng vào đọc nhé . - Edited by JiAhn xinh đẹp cute hiền hậu dễ thương không dễ tánh. Một số chap đã qua edit, một số còn lại...