-Linh, anh thích em. Làm bạn gái anh nhé.-Hắn cầm bó hoa đưa cho cô, giữa sân trường. Giữa sân trường đó.
-Anh có bị điên Ko mà tỏ tình chỗ này?-Cô nói thầm, cô ghét bị lôi ra làm chủ đề bàn tán. Hiện giờ cái tên đứng trước mặt cô đã thành công làm cho mọi người xôn xao. Hắn là ai? Là hotboy, nổi tiếng đẹp trai, sát gái. Sao lại đi tỏ tình với cô? Lên cơn sao??
-Anh điên vì em đó.-Hắn nói, đủ lớn để mấy người đang vây quanh nghe thấy. Họ rú hét ầm ầm.
-Xin lỗi. Tôi phải về rồi, làm ơn tránh đường..-Cô quay lưng đi, lách thật nhanh qua đám người, bước thật nhanh về nhà. Quả là ác mộng..Anh vẫn chưa về, he he, vậy là đỡ phải học luôn, có thời gian để chơi.. Cô ngồi bấm điện thoại, lướt Facebook, tay ôm con gấu bông to đùng.
-Tôi về rồi.-Anh mở cửa, nói vọng vào. Nhóc này, Ko có anh liền Ko học hành gì, chơi luôn rồi.
-Linh, ra uống sữa, ăn bánh đi. Em ăn chưa? Học về đói.-Anh đứng cửa phòng cô, bảo cô ra ngoài ăn. Anh đã chuẩn bị sẵn ra bàn, cô chỉ việc ăn. Cô ngồi ăn nhồm nhoàm, tay vẫn cầm điện thoại.
"Cốp"
-Bỏ điện thoại xuống coi. Ăn uống cho đàng hoàng, rồi vào học.-Cô xoa xoa cái đầu đáng thương...
-Suốt ngày cốc đầu, đầu em Ko phải là cái đầu nữa rồi. Tại thầy hết đó.
-Em ngoan thì tôi cốc đầu hả??-Anh nhướn mày, gan cô càng ngày càng lớn đi, dạo này cãi anh xơi xơi vậy.
-Cãi thầy vậy đó, cẩn thận mông em. Tôi đi tắm, bê sách vở sang phòng làm bài đi rồi tôi ra xem.-Anh nói rồi bước vào phòng, hôm nay anh quả thực bực bội. Con nhóc này còn được tỏ tình nữa đó, tin truyền đến tận phòng giáo viên rồi... Học hành Ko lo...-Linh, lo học hành đi nhé. Yêu đương gì giờ này...-Đang làm bài, tự nhiên anh nói, đầu óc cô hiện trống rỗng.
-Yêu đương gì thầy??
-Ko phải có người tỏ tình sao?
-Sao thầy biết hay vậy?
-Tôi biết sao kệ tôi, nhớ lời tôi dặn đó. Đừng làm ảnh hưởng đến những việc khác.
-Em Ko có yêu, Ko có yêu. Thầy đừng hiểu nhầm, từ chối rồi. Thầy đừng hiểu nhầm.-Cô liên tục giải thích, chính là sợ anh hiểu nhầm, cô vẫn thích anh cơ mà..
-Ừ. Nói vậy thôii, học đi. Suy nghĩ lung tung Ko tập trung tôi đánh cho nát mông..-Tốt bụng cảnh báo, cô đang làm bài mà tinh thần tụt xuống vì anh.
-Thầy suốt ngày dọa đánh.. Xì...-Cô bĩu môi
-Được rồi, làm bài đi. Ngoan thì Ko ai đánh đâu.-Với tay xoa xoa đầu học tròHắn ta vẫn lẽo đẽo theo cô như cái đuôi vậy. Giờ ra chơi đi theo, giờ về theo, lúc nào Ko học là theo hết. Cô với Nhi đi cùng nhau mà mất tự nhiên.
-Tôi có người yêu rồi, anh đừng theo tôi nữa. Mắc công tôi giải thích với người yêu..-Cô đang đi, đột nhiên quay người lại, nói thẳng vào mặt hắn.
-2 người còn chưa cưới nhau, anh vẫn có quyền theo đuổi.-Cô mặc kệ hắn ta, quay sang nói chuyện với Nhi.
-Mày có người yêu hả con? Bạn bè mày còn chưa nói với tao nữa..-Nhỏ huých vai cô.
-Lấy đâu ra, nói vậy thôii chứ hắn cứ theo, phiền quá.-Cô nói thầm.
-À..-Nhỏ gật gù.-Nhi, nghe nói em có người yêu rồi hả? Tôi nói rồi đó, học hành tập trung nhé. Ảnh hưởng tới học tập tôi cấm luôn yêu đương.-Anh lại nghe được tin, trong lòng có chút hụt hẫng. Nhóc con đã tỏ tình với mình , còn chưa trả lời mà đã có người yêu.
-Em biết rồi. Em Ko có yêu đương gì đâu..
-Hay ha.. Em nói với người ta em có người yêu mà lại giấu tôi?
-Em Ko giấu thầy mà, thầy Ko tin em à?
-Ko. Em làm mất niềm tin của tôi bao nhiêu lần rồi? Với lại, em đã làm gì để tôi tin em nào?
-Thầy...-Mắt cô chảy nước mắt, Ko ngờ anh lại chưa bao giờ tin tưởng cô. Cô thấy rất tủi thân, bị người mình yêu thương và tin tưởng tuyệt đối mất niềm tin thì còn gì đau hơn? Cô chạy về phòng, khoá trái cửa, ôm gối khóc nức nở. Anh ngồi đó, Ko hiểu tại sao mình phát ra những lời như vậy, cũng Ko hiểu sao bản thân lại thấy bứt rứt khó chịu khi nghe cô được tỏ tình hay cô có người yêu. Anh lại nghĩ nên để cô 1 mình, vậy chắc tốt hơn. Cô lại bị tổn thương vì anh nữa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU THẦY,CÓ ĐƯỢC KHÔNG? [HUẤN VĂN]
Teen Fiction- Thể loại: HUẤN VĂN, TEENFIC - Sư đồ luyến, một cô học sinh và một thầy giáo, mô típ truyện khá quen thuộc, nếu thích thì cùng vào đọc nhé . - Edited by JiAhn xinh đẹp cute hiền hậu dễ thương không dễ tánh. Một số chap đã qua edit, một số còn lại...