Trường hợp đầu tiên: Mèo Hoang Động Dục

128 12 0
                                    


Hôm nay, ngày 1.2.2017, tại sòng bạc lớn nhất Campuchia đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa một thanh niên mặc áo choàng đen và nhóm người có máu mặt trong giới giang hồ. Được cho biết, thiệt hại do họ gây ra cho sòng bạc đã lên đến 3 tỷ. Đặc biệt, trên trán của những người này đều có đóng một dấu chân mèo nửa trắng nửa đen, chính giữa là kí tự in hoa: M.H.

"Hôm nay, 1-2-2017, tại nhà hàng Chanteau bậc nhất Paris, thượng nghị sĩ... đã bị đánh thừa sống thiếu chết khi đang tổ chức hối lộ các đài truyền hình. Thủ phạm là một nam thanh niên mặc áo choàng dài màu đen, đội mũ sụp và khăn mặt. Đặc biệt, trên trán của những người này đều có đóng một dấu chân mèo nửa trắng nửa đen, chính giữa là kí tự in hoa: M.H."

"Hôm nay, 01-02-2017, tại nhà riêng của CEO hãng xe lớn nhất nước Mỹ đã bị trộm đột nhập, tổng số tiền bị mất cắp lên đến một tỷ USD. Được cho biết, số tiền này là quỹ đen của CEO từ việc giảm đi lượng thép có trong những chiếc xe đua hạng nặng. Đặc biệt, tên trộm đã để lại hiện trường một đồng tiền mệnh giá một đô la cùng dấu chân mèo nửa trắng nửa đen có kí tự ở giữa: M.H"

Phịch,.. âm thanh của một xấp báo bị ném mạnh trên mặt bàn vang lên giữa bầu không khí căng thẳng đến nghẹt thở của sở cảnh sát đặc nhiệm quốc gia.

"Chuyện này là sao đây? Rốt cuộc thì các cậu làm gì trong suốt hai năm qua, HẢ? Trơ mắt ngó tên Mèo Hoang này bay qua nhảy lại giữa các quốc gia làm loạn chỉ trong một ngày mà trong khi nhiệm vụ tìm kiếm và bắt giữ hắn đã được giao cho các cậu từ năm năm trước rồi? Cảnh sát đặc nhiệm quốc gia mà vậy đó hả?" Từ tính giọng nói đã có chút đứng tuổi, thanh âm tăng theo từng cơn tức giận của Bộ trưởng Bộ quốc phòng trước phòng họp của Đội cảnh sát đặc nhiệm khiến ai nấy trong phòng đều không dám thở mạnh.

"Bây giờ các cậu muốn thế nào? Trơ mắt ngồi đó nhìn cảnh sát đặc nhiệm của nước khác vào Việt Nam truy lùng tên Mèo Hoang chết tiệt  này sao? 

Muốn cả thế giới cười chê đất nước này sản sinh ra một tên siêu trộm, lại thích làm việc nghĩa hiệp hay sao? Đã tám năm từ lúc hắn xuất hiện, bao nhiêu thượng nghị sĩ, công nhân viên chức, CEO bị tống tù, bao nhiêu ngân hàng bị cướp, bao nhiêu sòng bạc bị đóng cửa? Nói mau!" Một tiếng quát, cả căn phòng lập tức giật thót mình, trừ một người đeo băng: Đội Trưởng đang ngồi thoải mái uống nước, từ tính giọng nói mang theo sắc lạnh, uy nghiêm cùng cứng rắn vang lên từng lời đều đều:

"Mỹ: 23 thượng nghị sĩ, Pháp: 3 thượng nghị sĩ, Anh: 5 thượng nghị sĩ, Hàn Quốc: 15 thượng nghị sĩ, Trung Quốc: 20 thượng nghị sĩ, Đức: 3 thượng nghị sĩ, tổng cộng: 69 thượng nghị sĩ. CEO bị tấn công: 37 người. Ngân hàng bị cướp: 5. Sòng bạc bị đánh sập: 21. Không có tử vong nào về người, 645 người bị đánh trọng thương, 215 người bị thương nhẹ. Tổng số vỏ đạn thu được của Mèo Hoang là 11526 viên. Các khẩu sung thường dung là Clock: 5 khẩu, một khẩu Barret 107. Tổng cộng số vụ gây ra: 992 vụ. Không sai chứ Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng?"

Sau một tràng liệt kê của anh, toàn bộ căn phòng gần như đơ thành tượng, riêng bộ trưởng đưa mắt quét quanh anh như máy laze.

Mèo HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ