Những vấn đề cần cân nhắc trước khi đọc "Mèo Hoang"

111 12 0
                                    

Những vấn đề cần cân nhắc trước khi đọc "Mèo Hoang":

1. Lấy một số ý tưởng từ bộ phim Hàn Quốc: Thợ Săn Thành Phố, tôi đã nhắc trước, khi bạn muốn tố cáo tôi đạo văn, cẩn thận nếu lời tố đó trở thành con dao hai lưỡi.

2. Tác phẩm hoàn toàn do tôi viết ra, vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa hỏi qua hay có sự đồng ý từ tôi, tôi không nói nó hay, nhưng việc bạn mang đi không xin phép với tôi hoàn toàn không có nhân nhượng nào đâu.

3. Tác phẩm mang yếu tố viễn tưởng, phi thực tế, nên khi đọc đừng bình luận điều gì thực tế và bắt tôi phải chỉnh sửa, nút 'click back' luôn hiển thị.

4. Những địa điểm, nhân vật, đồ vật trong tác phẩm đều là thứ chế tạo bằng tưởng tượng, đừng đánh giá nó vô thực tế vì vốn chẳng có cái chốn nào mang tên 'thực tế' trong trí tưởng tượng cũng như cái đầu óc mê tưởng tượng của một con tác giả nghiệp dư như tôi.

5. Tác phẩm có phân nửa yếu tố liên quan tới chính trị, xã hội cũng như tội phạm, đừng cố gắng bảo tôi đào ra nhân vật chính quá nhân từ cũng như hiền lành.

6. "Mèo Hoang" đã được gắn mác Trưởng Thành, đính chính là [16+], nếu bạn chưa đủ tuổi mà vẫn muốn đọc, hãy đọc một cách vui vẻ và đừng để nó ảnh hưởng tới đời sống thực của bạn, cũng đừng bảo tôi viết 'H' hay [18+].

7. Tác phẩm không có thời gian ra nhất định, tôi muốn đảm bảo chất lượng hơn số lượng nên tuyệt đối đừng hối chap, vô ích thôi. Nên cân nhắc điều này trước khi nhảy hố, chờ đợi chap mới có khi tới tết Công Gô.

8. Nữ chính trong truyện quá giống đàn ông hoặc có cảnh nóng với một số nhân vật đồng giới lẫn khác giới nên nếu kì thị, tôi đã nói: nút 'click back' luôn hiển thị.

9. Tác phẩm không phân chap, chỉ có các phần không theo trình tự: Bản năng sinh tồn, thói quen, trường hợp 1, 2..., bài học,....


Nếu bạn đã chấp thuận tất cả các vấn đề trên, nhảy hố đi, tôi rất sẵn lòng chào đón đến với thế giới của một con Mèo Hoang.


(Bảo đảm đọc xong cái này cũng có vài người bảo tôi chảnh lắm, thây kệ, chảnh cũng là một yếu tố tốt tạo nên một con người ^^)

Mèo HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ