Trường hợp thứ hai: Đối Mặt

58 8 0
                                    

"ĐOÀNG!"

Bấy lâu nay các bạn cứ tưởng lầm rằng tiếng súng là nhanh nhất nhưng không đâu, nhanh hơn tốc độ của một viên đạn chính là ánh mắt của mèo, đặc biệt là một con Mèo Hoang.

Chốt an toàn đã mở, cò đã bóp, đạn cũng đã bắn, nhưng không một ai bị thương hoặc chết, chỉ có camera ở góc thang máy vỡ tung. Sau đó, tiếng rầm rập của bước chân người vang lên trước cửa thang máy. Đến khi thang máy dừng ở tầng cao nhất, tất cả súng chỉa thẳng vào, cảnh sát đặc nhiệm Singapore phục kích tất cả mọi nơi với giáp bảo hộ và chốt an toàn trên súng đã mở. Thang máy vang lên một tiếng "ting" cả đội cảnh sát gần như ngừng thở, bởi họ sắp phải đối mặt với kẻ bị truy nã khắp thế giới: MÈO HOANG.

Hai cánh cửa thang máy dần dần mở ra, cả đội cảnh sát đặc nhiệm đưa súng cao lên chút nữa, ngón trỏ đã đặt lên cò, một giây trước khi Tử Thần mỉm cười.

Azure bàng hoàng nhìn Harry rời đi, chưa kể ngay sau đó những người ngồi cùng bàn với cậu ta đã biến mất không chút động tĩnh trong khi cô còn đang định hỏi tên anh chàng đã hôn cô.

Trước cổng Marina Bay Sand, Jenifer với đôi cao gót một tấc bước nhanh đến bên chiếc Lamborghini LP700, dáng người thon gọn lách vào ghế lái, ngay sau đó xe vọt đi trước tiếng hú còi của xe cảnh sát. Ba chiếc Ferrari, Poscher, Z1000 đồng thời lao lên chiếc Lamborghini kia khiến cho cảnh sát rối tung rối mù bởi mấy chiếc xe đắt đỏ phía trước.

"Yo, xe cậu bị phế à?" Jenifer ló đầu ra khỏi chiếc Lambor màu đỏ đáng yêu của mình với giọng châm chọc Vô Thiên đang lượn sóng cùng chiếc mô tô Z1000 màu xanh đen.

"Bé cưng của tôi đang được nâng cấp, sắp tới có cuộc đua nên lái mô tô vài bữa." Vô Thiên đáp lại câu hỏi châm chọc của Jeni, ánh mắt quét quanh đồng đội của mình: Thiên Khải thì nhàn nhã dựa tay lên xe hóng mát, Choi Gain điêu luyện dùng mười ngón tay nail sắc sảo của mình quay vô lăng lướt qua từng chiếc xe một, Jenifer đang chạy theo mô hình ziczac! Vô Thiên cảm thấy khóe môi mình đang giật giật: rốt cuộc thì bọn họ có biết là cảnh sát đang đuổi theo không?

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Không có ai trong thang máy cả!" Đội cảnh sát đặc nhiệm ngơ ngác nhìn thang máy không người, dưới sàn xuất hiện một lớp mặt nạ da người cùng một dấu chân mèo: M.H.

"Tại sao lại như vậy, thang máy có dừng ở đâu không?"

"Báo cáo sếp, thang máy đi thẳng đến tầng cao nhất, không hề dừng lại."

"Chết tiệt! Hắn trốn thoát rồi!"

Đội trưởng ngắt máy với sự tức giận, toàn bộ cấp dưới cũng ngơ ngác rút lui, ngay khi họ vừa đi, thang máy bắt đầu đi xuống và trên trần thang máy xuất hiện hai dáng người cao lớn trong hai chiếc áo choàng dài màu đen. Harry nhảy xuống trước, người đàn ông ăn vận kín mít nhảy sau, cả hai không ai nói ai lời nào mở cửa sân thượng, nơi có một chiếc trực thăng đợi sẵn.

Mèo HoangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ