Dating the Cassanova~♥ (An EXO story)

550 13 2
  • Dedicated to Patricia Calica
                                    

WARNING!

Humans lang pwede po magbasa nito. Kung tao ka, qualified ka. Hahaha.

This is a fiction, pero some of them are some truths behind the Author, bahala na kayo mag-judge.

Isa akong babaeng na-broken hearted sa first love ko and first boyfriend ko,, akala ko destiny na eh. Yun pala nagpakatanga lang pala ako. May mahal syang iba. Mahal ko sya, pero may mahal syang iba.
Sobrang sakit man makitang may kasama syang iba, wala akong magagawa. Hanggang tingin na lang ako, simula noong araw na iyon ay nangako ako sa sarili kong "I WILL NEVER FALL IN LOVE."

At dahil dun, tinulak ko lahat ng mga suitors, admirers, at lahat ng mga lalaki sa buhay ko.

A girl that was once so sweet and happy, became so bitter. But what if, may nagmahal sa kanya,isang taong magiging napaka-importante sakanya? at na-fall sya?  Hindi kaya nya mapipigilan sarili nya at mapapako ang promise nya sa sarili nya.

Ang malaking question mark, tutulungan ba nga niya ako makalimutan ang nakaraan ko, o he will be just a part of the wound in her heart?

Is this the start of another round of LOVE?

Or another memorable HEARTBREAK?

At dahil sa kanyang nakaraan, may pag-asa pa ba syang magmahal muli?

Dating the Cassanova~♥ (An EXO story)Where stories live. Discover now