"AAAAAAAAGH!" I woke up with a start. I glanced at my clock, it's 2: 34 in the morning.
Ugh, Kinamot ko yung ulo ko, my face was beaded with sweat and I was catching my breath. ANYARE?
Humiga na ako ulit. SLEEP! Come back to me sleep! Comeeeeeee!
And after a few minutes of agony, nakatulog na din ako.
-------------------
~Time Skip Brought To You By Nana!~
Tik tok tik tok tik tok. Please mag bell na mag bell naaaaaaaa. Comon!
--------------
~Luhan's P.O.V.~
I.. AM... PISSED!!
Nakita ko yang Chanyeol Sanchez na yan na tingin ng tingin kay Nanri. Anobayan ha?
"Nana..." Kinalibit ko sya sa balikat.
"WHAT?!" Aba, laging na lang highblood ito sakin itong babae na ito aah.
"Oh, why are you mad?" I said innocently.
"What do you want ba?" She rolled her eyes at me.
"Nothing... I'm just worried kasi ang laki ng eyebags mo eeh. Tapos kanina ka pa nakakatulog dyan. Something wrong?" I asked her worriedly.
"It's definitely none of you freaking business Santos." Then she turned her back then listened to our prof.
Ouch. Rejected. It HURTS!!
"...But thanks... for worrying." Sabi ni Nana, under her breath almost whispering, muntik ko ng hindi marinig.
Ngumiti na lang ako sa likod nya, ngiting abot tenga. WOOOOOO! Hahaha! But why am I happy?
~Chanyeol's P.O.V~
Ano ba problema ni Luhan ha? Ano bang ginagawa ko sakanya eh he's been glaring at me all the time! It's like, what the heck is his problem?
Tapos narinig ko nagusap sila ni Nana. Hahaha! Buti nga nasigawan. Mukha tuloy syang tutang kawawa. Nyehehehe. Lilibre ko nga si Nana mamaya, papansin yan eeeh. XD
The lesson was easy, I don't even have to listen. I smirked.
~Nana's P.O.V.~
OH THANK GOD THE BELL RANG!! Finally, music to my ears. *o*
Tumakbo na ako agad sa upuan ko papunta sa canteen gutom na gutom na gutom na ako. I feel famished, as usual.
At as usual, kasama ko nanaman itong linta na si Chanyeol Sanchez, you know his name rings a bell... Oh well. Bwahahaha. Nilibre nanaman nya ako. Yay! Dumadami na yung ipon ko ah? Haha. Lagi ako nililibre nito eh.
Nung papunta na kami sa table namin, nakita ko yung mokong na Luhan na yun may kaakbay na mga babae, malamang fangirls nya at mukhang obsessed na obssesed sa kanya. TSS. I don't care. So naglakad na kami ni Chanyeol sa table near them (yun na lang yung available) Nang...
"Hey Babe." Napatingin ako. Aba, 'babe' daw ha? He gestured me to come closer.
Lumapit ako. "Babe ka dyan?! In your dreams!!!" He winked. WAAAH! Nakakainis! Tinapon ko sakanya yung cupcake ko na puro strawberry icing, huhu. Sa sobrang inis ko, hinagis ko sakanya tapos.. BULLSEYE sa mukha nya! AHAHAHAHAHA! Tawa kami ng tawa ni Chanyeol. Tapos gulat na gulat si Luhan.
He regained his composure and stood up, tapos ngumiti ng nakakalokong ngiti. It creeped me out. Yikes. Lagot ka Nanri.
Tapos hinagis nya yung paper plate na may spaghetti, tinakpan ko sarili ko, covering my dear life! Ayoko madumihan. When...
"Damn you Luhan!" Sabi ni Chanyeol na pagalit habang si naiiyak na sa kakatawa ng malakas. Napatingin yung ibang estudyante sa min. Pinunasan ni Chanyeol yung damit nya na puro tomato sauce, I smiled sympathetically at him. Nadamay.
Mas nagulat kami nung may lalaking estudyante na tumayo sa isang table, with a triumphant smile, holding a big plate of pie. Ngumisi sya sa lahat ng tao, ano sya baliw? "FOOD FIGHT!" Tapos hinagis nya yung pie, hanggang sa nagumpisa na talaga yung food fight kasi nagisisiliparan yung mga pagkain. WHAT HAVE I DONE?
"Let the games begin..." Anya ni Chanyeol habang naka-evil grin kay Luhan.
"Bring it on!" Sigaw ni Luhan habang may hawak hawak na pudding.
Ooooh. Ngayon ko lang napansin na kaya pala sila pamilyar kasi dun nga pala sila sa banda na kinakamatay ng mga hampaslupang mga katulong namin sa bahay, yung X.O., ano ba yun, candy?
"May the odds be ever in your favor!!" Sabi ko habang patakbo na palabas ng canteen, ayoko nga sumali sa gulo doon!
A/N:
Sorry for the loooooooong wait. Mental block in almost a month XD. Please guys, I will make another chapter if this story gets at least 3 votes. Love yaaa!
Be a fan. :))