"I'm in love with you..."
"Whaaat? Hahahahaha. Chanyeol di nakakatawa yung joke mo." Gaga, tumatawa kana nga eh, muntanga lang.
Si Chanyeol biglang umupo sa tabi ko, mukhang seryoso na seryoso. "Nana, I'm serious."
I rolled my eyes and stood up, "Sorry, I hate men. At hindi mo mababago yun. Sorry." A female dog. Tssk. Tumayo na ako sabay walk out, chin up. Best friend lang ang tingin ko sakanya at wala syang magagawa dun, pero nakakalungkot din, he made things awkward for our friendship. Hahayaan ko muna sya pagisipan ang mga bagay bagay at tanggapin. Hay.
Habang naglalakad ako, may nabunggo ako. Nanaman? "Oops, sorry." Sabi ki dun sa likod nung lalaki, aray ko po napango yata ang ilong ko matangos.
Humarap sya, ooooh gwapo. Di man lang ako pinansin?! Tumingin sya sakin saglit, tapos umalis.
"H-hey!" Sabi ko sakanya habang hinahabol sya.
"You look familiar..." Sabi nya habang humarap sya sakin, he looks like the silent type abaa.
"Oh righty, I'm Nana. You?" I smiled a little and gave him a warm handshake.
"Sehun..." Ngumiti sya ng onti habang nakakatitig sakin... NAKAKATUNAW.
"See you." Ngumisi sya nung nakita nyang nakatitig ako sakanya. YABANG!!
"Ah-" Tumalikod na sya, hands in his pockets tapos tinaas yung hood ng jacket nya as if in disguise.
"E-EXO NANAMAN?!" Bulong kong pagalit sa sarili. Aaaaaagh!
Tumakbo nako sa inis sa classroom namin, magbebell na eh. Ang bumungad naman sakin ay, empty classroom at si Luhan at ang isang babaeng naghahalikan, torridly.
Tumingin ako around sa classroom, mali ata tong classroom nato. Hmm.
"Hey you two, go get a room." Sigaw ko sakanila.
"Y-yandere!" Napatili yung babae, aba japanese sya ha... Korean ako feelingera to. So crazy ako ganon?!
Lumapit ako sakanila kasi tumigil na sila, yung babaeng medyo mukhang Japanese, si Luhan nakatitig sakin with a blank face watching me.
"Excuse me, don't call me crazy, because you know maraming -deres sa mundo: yandere, tsundere... Eh ikaw? KADERE." Turo ko sa mukha nya.
I smiled a sweet smile, "See you." Mukhang napaiyak ko nanaman to ah, eh pano kasi nakikipaghalikan kung sino sino tong babae nato kadiri lang talaga sya, anyways, she called me crazy! Pwede. Haha.
Nagwalkout ako at si Luhan mukhang hurt ako naman natatawa sakanila. HAHAHA. BE BUTI NGA. KARMAAAA MEN!
At pumunta na ako sa TAMANG classroom.