C6

1K 61 0
                                    

Tôi và hắn cùng đi siêu thị, hai đứa cùng nhau đẩy xe, hắn lại ngơ ngác mà ngó nhìn khung cảnh siêu thị, ngốc ơi là ngốc.

Bin : Anh muốn ăn món gì cho bữa tối ?
Bob : Em nấu món nào thì anh ăn món đó.
Bin : Ngoan thế, vậy anh đi qua quầy kia lấy cho tôi chai tương ớt đi, được không ?
Bob : Ưm.

Hắn gật gật cái đầu rồi chạy đi, tôi đẩy xe qua quầy mì để chọn mấy loại để dành cho những hôm lười nấu, tôi đẩy xe qua quầy đông lạnh để mua ít sữa chua, đang chăm chú lựa chọn hương vị thì cơ thể bổng bị ôm lây, tôi suýt nữa phản công bằng cách dẫm chân tên đó rồi.

Bob : Cuối cùng anh cũng tìm được em rồi, tìm được rồi.

Tôi gỡ tay hắn ra rồi xoay người lại, hắn với cái trán đầy mồ hôi mà thở hì hục nhìn tôi.

Bin : Sao vậy ? Sao lại ra nhiều mồ hôi như vậy ? Anh không khỏe à ?
Bob : Anh lấy tương ớt xong quay lại không thấy em, anh sợ lắm, anh chạy khắp mấy tầng để tìm em, tìm không thấy nên anh lại chạy xuống đây tìm lần nữa.

Tôi lấy khăn tay lau trán cho hắn, cái tên ngốc này thật đáng yêu.

Bin : Tôi xin lỗi nhé, tôi quên mất mình đi cùng anh nên đã đẩy đi chọn đồ mà không nhớ chờ anh quay lại. Nhưng sao anh không gọi cho tôi, anh không mang điện thoại sao ?
Bob : Anh có mang nhưng anh không có số của em, không có số.
Bin : Được rồi, tôi xin lỗi vì sự vô ý này, anh đưa điện thoại đi, tôi cho anh số.
Bob : Ưm.

-----------

Về tới nhà tôi để đồ vào bếp rồi dắt hắn về phòng.

Bin : Anh tắm đi nha,đồ tôi đã soạn sẵn rồi đó.
Bob : Em đi đâu ? Đừng bỏ anh một mình.

Hắn nắm tay tôi níu níu với cái dáng vẻ tội nghiệp,tôi đưa tay xoa xoa đầu hắn.

Bin : Tôi không bỏ anh,tôi chỉ vào bếp nấu bữa tối thôi,anh mau tắm đi nhé.
Bob : Anh phụ em,cho anh phụ em đi.

Hắn nắm tay tôi rồi lắc qua lắc lại làm nũng.

Bin : Tôi muốn anh phụ lắm nhưng người anh toàn mồ hôi thôi,như vậy sẽ...
Bob : Anh đi tắm đây,anh sẽ tắm nhanh.

Hắn chạy vù vô phòng tắm,thật cứ như con nít vậy. Tôi đang cắt cà-rốt thì hắn bổng nhiên xuất hiện từ sau áp sát người tôi,hắn lại áp mặt sát tai tôi.

Bob : Nếu không mặc tạp dề thì sẽ bẩn quần áo đó.

Hắn vòng tay qua eo mặc tạp dề cho tôi,cảm giác như đang bị hắn ôm lấy eo mà siết chặt vậy. Hay lại vòng tay thắt lại cái dây sau cổ tôi,tim tôi lúc này thật sự kích động lắm,thật may vì hắn đã rời ra và đứng bên cạnh.

Bob : Hanbin.

Bob : Hanbin.

Bob : Hanbin.
Bin : Hả ? Hả ?
Bob : Em muốn anh làm gì ?
Bin : Ừ,anh đi rửa bắp cải đi,đây nè.
Bob : Ừ.

Tôi đứng một chút điều hòa nhịp tim rồi mới quay qua nhìn hắn,tên khờ đó bỏ nguyên cái bắp cải vào chậu nước rồi lấy tay chà chà như kiểu rửa chén vậy,ngốc không thể tưởng tượng luôn.
Tôi đi lại gần đưa tay cầm lấy cái bắp cải rồi tách từng miếng ra cho hắn thấy.

Si MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ