[Longfic] How can I accept your love | Junseob Junseung

8.3K 56 4
                                    

Title : How can I accept your love

Author: Bắp aka Tử Anh

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tác giả, nhưng câu chuyện thuộc về tác giả.

Rating: T

Pairing or Characters: Junseob, Junseung

Category: Angst, humor, romance

Status: On going

Warn: angst, SE^^

Chap 1


Đường Seoul. Đông tới. Tuyết rơi trắng xoá mặt đường. Giữa cái lạnh cắt da cắt thịt ấy, người đi đường khẽ đưa mắt nhìn tên con trai đang nhúng bàn chân vào hồ phun nước với lời nói thầm thì: “ Đúng là thằng điên…!”. 


Anh nghe được chứ, khẽ cười. Tên con trai toát ra vẻ lạnh lùng, bất cần làm người đối diện phải cảm thấy khó chịu. Mái tóc nâu hơi bù xù của che lấp đi vầng trán cao và đôi mắt có ánh nhìn khó hiểu. Nhưng đôi mắt ấy lại làm con người ta thương cảm khi nhìn vào nó.


Anh cười lớn. Lúc này người đi đường đã phải đứng hẳn lại, xì xầm rồi chỉ trỏ. Khẽ. Rất nhanh thôi. Một giọt nước rơi từ sau mái tóc nâu, chạy dài trên gương mặt thanh tú. Bốc hơi nóng trong thời tiết lạnh giá lạnh.


_Ya~ anh bị điên hả? – Một giọng nói nhẹ nhàng nhưng cũng không giấu được sự nhí nhảnh.


Anh gật đầu, không thèm ngước nhìn người vừa phát ra câu nói phạm thượng kia.


_Vậy là anh bị điên thật ah? Haizz uổng ghê, đẹp trai vậy đó…!- Cậu bé vẫn tiếp tục nói, mắt không rời khỏi người con trai đó.


_Vậy àh? Vậy cậu nói chuyện với tôi vì tôi đẹp trai…hay tôi bị điên?- giọng anh đều đều nhưng vẫn ngoan cố không liếc người đang nói với mình mội cái.


_Tất nhiên là vì anh bị điên rồi bộ… em hám trai lắm ah? – Cậu bé nhăn mặt. 


Anh cười nhẹ:


_Không hám sao ngó tôi hoài vậy?


Cậu bé mặt đỏ ửng, lúng túng như gà mắc tóc:


_ Anh… không nhìn em… sao… biết em nhìn anh?


_ Tôi đang phỏng lưng đây này - anh cười chế giễu.


_ Em ngồi chung với anh nhá! – Cậu bé vừa nói vừa tháo đôi giày màu vàngcủa mình ra, thả 2 chân vào hồ nước. Đôi chân trắng vừa chạm vào mặt nước đã vột rụt lại. “Ya~ lạnh quá”. Ngoan cố dìm đôi chân vào hồ nước, lúc này, từng tế bào não đã cảm nhận được sự ê buốt. Cậu vội nhảy lên, ôm chân, miệng la không ngừng:


_Lạnh quá! Lạnh quá! Teo chân con rồi tía má ơi!!!


Người đi đường một lần nữa dừng lại, nhìn một thằng điên ngâm chân trong bồn phun nước vào mùa đông, bên cạnh là con khỉ vàng choé đang ôm chân rên rỉ cho số phận đau thương của mình.

[Longfic] How can I accept your love | Junseob, JunseungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ