KELLY'S P.O.V
Sinalpak ko yung sarili ko sa swivel chair at pumikit. Hindi pa ako nagpapalit ng damit ko, naka pang golf attire parin ako. Ka-ka-text ko lang kay Wendy na bumalik na ako sa office. Sobrang lagkit ng katawan ko sa init kanina, natuyuan na tuloy ako ng pawis sa loob ng kotse. Tinanggal ko yung hair tie ko upang ilugay ang buhok ko. Hinawakan ko ito, gosh sobrang basa nito at sticky. Kung gaano kaselan ko sa skin ko ay siyang kawalan ng kahalagahan ko sa buhok ko.
Tumayo ako at pinindot yung switch upang isarado ang kurtina ng malaking glass window ng office. Umupo ako sa couch at humiga patagilid habang ang mga paa ay nasa lapag. Napatulala ako. Nakatitig lang ako sa mesa.
Wow, hindi ko akalain na aabot sa ganito ang hate ko kay Ieous to the point na pinakawalan ko yung pwedeng makatulong ng malaki sa negosyo ko. Napabuntong hininga ako at bumangon muli, kinuha ko yung body bag ko na nakapatong sa maliit na table at pinatong sa hita ko.
Tinaas ko yung sleeveless blouse ko at hinubad ito, i put it on the table. My upper body was left with red bra. Biglang tumunog yung bell, ang bilis ni Wendy. Well lagi naman maaga si Wendy, hindi ko nga alam kung naliligo pa ba siya. I left the bag on the couch. Tumayo ako at tumungo sa table, ini-scan ko yung thumb ko at tumalikod dahil naka brassier lang ako. Nakita naman na ako ni Wendy na naka bra at underware lang, hindi naman siya tibo wala lang talga siyang pake-elam.
"You're too early, naliligo ka pa ba?" Hinawakan ko yung skorts ko at binaba ito upang hubarin kaso nakalimutan ko naka shoes lang pala ako.
Napasinghap ako ng may malalaking kamay ang dumapo sa hips ko. Ganito ba talaga kalaki ang mga kamay ni Wendy? Her hands looks smaller than mine at it wasn't smooth as I thought.
"Of course I always take a bath." Hindi ito si Wendy, boses lalaki ito. Pag lingon ko ay napatili ako at napa atras. It was Ieous.
"Ah! Ouch!" Dumaing ako ng natapilok ako sa sarili kong mga paa at natumba ako. Yung ulo ko ay tumama sa glass window ng office ko kaya napa upo ako sa sahig at napahawak sa ulo kung saang parte natamaan ang ulo ko. "Tangina ka ba?" I groaned.
"Are you okay?" He was about to squat down but I extended my arms and give him a sign na huwag na niya ituloy.
"Huwag mong tangkaing lumapit!" I groaned in pain, mariin akong pumikit. "Shit ang sakit." I whined.
"Patingin nga ako." Agad siyang tumayo at lumipat sa likuran ko. Naramdaman ko ang malaki niyang mga kamay sa tuktok ng ulo ko at kinapa ito. Hinayaan ko siya. "May bukol ka oh." Tama ba ang naririnig ko, nag aalala siya saakin?
I shook my head. "Get out." I was not mad in fact, I am embarrassed. The fact that I am with him, naked and he saw my idiocy. I feel so defenseless and I hate na ang rival ko pa ang kailangan makakita ng ganitong pangyayari.
"You really love teasing me do you?" His voice was much deeper than his usual voice. Why does he keep saying that? I shivered when his breath made contact behind my ear. He touched my chin and lifted it. I can see his face, he wore his serious expression.
Napalunok ako, anong nangyari? My body was on heat like I was burning inside. it was very suffocating.
"What are you talking about, ikaw yung ano diyan... yung ano... mahilig mang-asar." I stuttered while defending myself. My breath hitches when his thumb traced around my slightly parted lips.
There's something inside me... heat? I don't fucking know okay? I don't know am I panicking? Am I nervous? Embarrassed? Mad? I don't know!
"But your teases are foul, below the belt and very irresistible." he made a low groan. when did i tease him? I was staring at him through my lashes, agony was written all over his face. Nakakainis aminin but he's hella hot with that expression.