Chapter 7

5 4 0
                                    

chapter 7 searching...

" sandali! " hingal na hingal akong habulin sya.

"sino ka ba talaga?" tanong ko sakanya ng mahimasmasan ako

"ako? ako yung palaging nasa tabi mo" nakatalikod parin sya saakin. bakit ayaw mong ipakita saakin yung mukha mo? hinawakan ko yung kamay nya upang maiharap sya saakin.

"hindi pa ngayon quinn" hindi ko maintindihan.

" bakit hindi pa ngayon? gulong gulo na ako! sino ka ba?" medyo lumalakas ang boses ko dahil na siguro ito sa medyong pagkainis ko

"malalaman mo din sa tamang oras"

hayst!nanaginip nanaman ako. bakit ba ikaw nalang palagi?saka bakit ikaw pa?
-
Nandito ulit ako sa park. ewan ko ba kusa akong dinala ng mga paa ko dito.

"aray" hayst! ano ba yan!

"oppss sorry miss" sabi nung lalaking nakabangga saakin pagangat ko ng ulo ko ay agad napawi yung kunot sa noo ko. napanganga ako sa nakita ko

"hi? nice to meet you again" ewan ko pero parang kinikilig ako. mas lalo syang gwumapo ngayon shocks.

pinasadahan nya ng kanyang palad ang kaniyang buhok. mas lalong bumilis ang tibok ng puso shocks. kinikilig ba talaga ako? omy!

iba ang dating nya sakin langya ang lakas hayst kinikilig tuloy ako.

"Zane? tara na game na ulit" tumango sya dun sa lalaking tumawag sakanya. tumingin sya ulit saakin. shocks kinikilig nanaman ako.

"sige miss mauna na ako" sabay lakad ng mabilis este patakbo sinundan ko sya ng tingin hanggang sa nakarating sya sa court.

Hayst! nakalimutan kong magpakilala sayang. hahaha shocks ang gwapo nya.

" mas gwapo parin ako dun" agad akong napalingon sa nagsalita

"grabe! Max!" magsuway ko. kinikilig pa ako dun eh tapos manggugulat langya!

"bakit? sinasabi ko lang naman na mas gwapo ako dun eh!"

natawa nalang ako sa sinabi nya. "mas gwapo daw" bulong ko sabay tawa.

"totoo naman eh!" pinasadahan nya ngpalad ang kaniyang buhok .

mas lalo akong natawa sa kinilos nya. umiling nalang ako at naglakad papuntang village namin.
-

project: searching

draft no.2

         yung lalaking naka black din na pangalawa kong nakita. Zane ang pangalan nya. shocks ang gwapo sya lalo kapag ngumiti shocks kakilig

zane? bakit ang gwapo mo? shocks ano ba itong iniisip ko!

zane ikaw na kaya?searching...

Searching...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon