Chapter 2

5 4 0
                                    

chapter 2 searching..

"sino ka ba talaga?! "

ngayon malalaman ko na. malalaman ko na kung sino ba  talaga sya...

"sino ka ba ?!"

nakatalikod parin sya saakin ngayon.
tangin ulan lang naririnig ko.
basang basa na ako.
pero kailangan ko makita.
kailangan kong marinig ang boses nya...

unti unti syang humara---

"in* mo bes! tara na uwian na"
tinignan ko naman yung gumising saakin

"letch* ka besssss. ayun na nga eh makikita ko na nga eh! nakakainis ka!"

inis na inis kong kinuha ang bag ko at padabog na naglakad paalis.

walangya panaginip lang pala.
kahit sana sa panaginip nakita ko sya. nakita ko kung sino sya.

kahit manlang sana sa panaginip narinig ko yung boses nya. nalaman ko kung anong boses meron sya.

tanging suot nya lang ang natatandaan ko. tanging yun lang ang nakita ko.

habang naglalakad ako pauwi. malapit lang naman ang bahay namin sa school. nakita ko ulit yung lalaking nakatabi ko sa park kahapon.

ang creepy... kinakabahan ako! ano ba ito!

lord god sign pls. nakasuot na black na lalaki makikita ko after 5 minutes.

counting...

counting...

counting...

counting...

ganito pala...
ganito pala ang maghintay...

counting...

ang paghihintay pala sa isang sign o sa kahit ano ay parang paghihitay din sa love.

counting...

kapag walang nageentertain sayo o wala kang kausap matagal at boring

counting...

yung maiisip mo na susuko kana lang kasi wala kang pagasa kaya maghahanap kana lang ng iba

counting...

pero kapag meron... hindi mo namamalayan kung gaano kana katagal naghihintay. naeenjoy mo nalang...

5 minutes ago...

malapit na ako sa bahay pero bakit ngayon wala pa akong nakikitang sign?

tingin parin ako ng tingin sa paligid ko.  ni isa ngang tao wala akong nakikita eh...

papasok na ako sa gate ng makakita ako ng lalaki na nakasuot ng black palakad palabas ng village namin.

langya oh bakit hindi nakaharap?
hayst. pero thanks god may sign. sya na kaya? hayst. ang labo naman ng hiniling kong sign eh.

kailan ba kita mami-meet?

tumunog ulit ang phone ko agad agad ko itong kinuha...
sya nanaman kaya?

09292929292

right time is coming...

hayst.. hindi ko maintindihan. pangalawang beses na syang nagtetext saakin.. sino ba talaga sya?!... ano ba yung mga pinagsasabi nya?!

hayst! tama nga sya may right time para makita ko si the one pero kailan?

hayst...

yung sa panaginip ko kanina? si kuyang naka black? yung hiningi kong sign si kuyang nakablack no.2?

sino kayo? hayst.

searching...

Searching...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon