Chương 10: Chụp ảnh

3.4K 79 3
                                    

Mạnh Nhất Tông đem Nguyễn Tri Khiêm đặt trên tủ quần áo nhẹ nhàng đâm vào rồi rút ra vài lần, sau đó rút tính khí ra đem người đẩy ngã ở trên giường. Hai chân của Nguyễn Tri Khiêm mềm như sợi mì, vô lực mở ra khoát lên hai bên. Cảm giác được động tác của Mạnh Nhất Tông cậu nghĩ rốt cục anh đã cho mình nghỉ ngơi một chút, cậu buông lỏng toàn thân nằm ở trên giường, đầu chôn ở trong chăn mềm mại.

Mạnh Nhất Tông nhìn cậu như con mèo nhỏ bèn kéo đầu của cậu ra mà hôn. Động tác trên tay anh cũng không ngừng, đem váy của Nguyễn Tri Khiêm cởi bỏ. Nữa người dưới của Nguyễn Tri Khiêm hoàn toàn trần trụi, bên trong hoa huyệt bên lại lộ ra một mảnh vải màu xanh ngọc.

"Ông xã... Không muốn mặc cái này..." Nguyễn Tri Khiêm đẩy nửa người trên lên, muốn đem áo dệt len và áo lót cởi ra.

"Vậy sao em vừa nãy còn nói tức ngực?"

Nguyễn Tri Khiêm nghe trong giọng nói của anh có vẻ trêu tức, lườm anh một cái: "Rõ ràng là anh bóp quá mạnh..."

Mạnh Nhất Tông cảm giác ánh mắt này của cậu giống như làm nũng, một phát đem quần áo còn sót lại cởi ra hết để qua một bên, trườn lên thân thể cậu mà liếm láp đầu vú.

Ngực của Nguyễn Tri Khiêm tuy rằng không đầy đặn giống phụ nữ thế nhưng rất mềm mại, mới vừa rồi bị áo lót hành hạ lâu như vậy, đầu vú đã sớm sưng tấy đến chịu không nổi. Bây giờ bị Mạnh Nhất Tông dùng đầu lưỡi cuốn một cái, giống như bị điện giật làm cho cậu không nhịn được ưỡn ngực lên, thuận tiện để Mạnh Nhất Tông liếm láp đầu vú tốt hơn.

"Sau chỗ này không nhô lên? Hả?" Mạnh Nhất Tông mở mắt nhìn cậu, hàm răng tinh tế cắn đầu vú.

Hai cái chân của Nguyễn Tri Khiêm không nhịn được tự mình cuốn lấy eo của Mạnh Nhất Tông, cũng bắt đầu nhẹ nhàng cọ, Mạnh Nhất Tông biết đến đây là bà xã của mình bắt đầu mắc cở.

"Không, không biết... Ân... Anh muốn nó nhô lên sao?" Nguyễn Tri Khiêm vuốt ve cơ bụng của Mạnh Nhất Tông nói: "Anh làm phía trước... Mới có thể, mới có thể làm nó nhô lên..."

Mạnh Nhất Tông rút quần lót của Nguyễn Tri Khiêm ra, đổi thành bảo bối của mình dùng sức mà cắm vào.

Nguyễn Tri Khiêm phát ra âm thanh thoải mái ngâm nga, âm cuối câu dẫn người cực kì. Eo của Mạnh Nhất Tông nhanh chóng cử động, Nguyễn Tri Khiêm bị đâm đến cả người phải nảy lên, rên rỉ đều đứt quãng.

Mạnh Nhất Tông thỉnh thoảng nói những lời hạ lưu, làm cho Nguyễn Tri Khiêm thẹn thùng cực kì, hoa huyệt cũng co rút lại quá chặt chẽ. Mạnh Nhất Tông lại dùng lực mạnh mẽ phá tan, tiến vào chỗ sâu nhất.

Nguyễn Tri Khiêm khóc lóc nói không chịu nổi muốn Mạnh Nhất Tông chậm lại. Mạnh Nhất Tông biết đây là nói một đằng làm một nẻo, toàn bộ rút ra rồi đột ngột toàn bộ đâm vào, chốc chốc lại đỉnh vào tử cung của Nguyễn Tri Khiêm làm Nguyễn Tri Khiêm cả người đều mềm nhũn chỉ có thể khóc lóc chịu đựng tất cả những thứ này, cảm nhận được hoa huyệt chảy ra dâm thủy rồi lại bị liên tục đâm vào.

Không biết qua bao lâu, Nguyễn Tri Khiêm thần trí không rõ cầu Mạnh Nhất Tông mau bắn, biết cậu không chịu nổi Mạnh Nhất Tông mới đem người đè lại, sâu sắc bắn vào trong thân thể của Nguyễn Tri Khiêm.

BAO DUNG BẤT HOÀN MỸ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ