Trẻ con lớn rất nhanh giống như người khi già thì cũng rất nhanh lão hóa. Bây giờ Mạnh Tử Song đã là một đứa bé 6 tháng có thể bò tới bò lui trên thảm.
Nguyễn Tri Khiêm nuôi con mới biết nuôi con còn khổ cực gấp trăm lần so với sinh con. Buổi tối cũng không thể ngủ, khiến cho một chút thịt không dễ dàng nuôi được nhanh chóng không còn.
Mạnh Nhất Tông nhìn đau lòng, nhưng không có thời gian dài ở bên cạnh giúp đỡ bà xã chăm con, dù sao anh còn phải kiếm tiền nuôi gia đình. Không thể làm gì khác hơn là thay đổi biện pháp làm thức ăn ngon đem người nuôi mập.
Liễu Dương và Lịch Dương lại âm thầm tự bẻ cong lén lút yêu nhau, làm cho khi Mạnh Nhất Tông về nhà càng bị thương tích đầy mình. Mạnh Nhất Tiệp cũng gia nhập hàng ngũ tức giận nói là bởi vì Mạnh Nhất Tông là cậu mà không làm tấm gương tốt để cho Lịch Dương noi theo.
Mạnh Nhất Tông vừa vui vẻ lại vừa bực mình, tên nhóc Lịch Dương này lá gan cũng lớn, mới vừa biết yêu lập tức come out! Cũng may Mạnh Nhất Tông da dày thịt béo bị chỉ trích cũng đã quen rồi, đối với sự công kích của Tần Trân và Mạnh Nhất Tiệp tự động miễn dịch.
Nguyễn Tri Khiêm thì lại cảm giác trong nhà mỗi ngày đều ầm ĩ so với lúc trước lại vui vẻ hơn gấp bao nhiêu lần.
Ngày quốc tế thiếu nhi, Nguyễn Tri Khiêm muốn mời mọi người trong nhà tập hợp ăn uống. Vừa vặn Liễu Dương là người Tứ Xuyên, rất là có tâm đắc với món *thịt nấu hai lần nên dứt khoát bắt đầu chuẩn bị làm món này.
Thịt lợn nấu 2 lần (Hui Guo Rou "回鍋肉")
Theo nghĩa đen được gọi là "thịt quay lại nồi", món ăn được đặt tên như vậy vì những miếng thịt ba chỉ béo ngậy (người Trung Quốc coi thịt ba chỉ có hương vị ngon hơn thịt nạc) lần đầu tiên được luộc lên, sau đó đem chiên trong chảo với các loại gia vị và tỏi tây. Đây là một món ăn Tứ Xuyên ít cay và khiến cho thịt có hương vị ngon ngọt."Mợ! Song Song liếm mặt con làm mặt con toàn nước miếng!" Lịch Dương nằm trên đất ôm bảo bảo giơ cao cao, rồi buông ra để cho nó bò lên lồng ngực của mình.
Nguyễn Tri Khiêm mặc tạp dề ở trong phòng bếp làm bánh bích quy, nghe vậy cười cười: "Được rồi, nhóc con lớn nên chơi cùng với nhóc con nhỏ đi! Con rõ ràng chơi cũng rất vui vẻ!"
Lịch Dương nựng nịu khuôn mặt mềm mại của bảo bảo, bĩu môi: " Nhóc con lớn chỉ để cho Dương Dương Lớn gọi thôi "
"Khụ!" Liễu Dương đột nhiên lớn tiếng ho khan đánh gãy lời nói của Lịch Dương:"Ở trước mặt Song Song nói lăng nhăng gì đấy!"
"Ngược lại Song Song nghe cũng không có hiểu " Lịch Dương ôm lấy bảo bảo đến ngồi bên cạnh Liễu Dương hôn một cái vào lỗ tai của y cười hì hì nói: "Dương Dương Lớn, đôi ta có thể có con thì quá tốt rồi..."
"Trước mắt y học vẫn chưa có nghiên cứu thành công chuyện này, đừng có suy nghĩ tới!" Liễu Dương liếc mắt nhìn con sói con này một cái, quyết định đứng dậy giúp Nguyễn Tri Khiêm làm bánh bích quy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAO DUNG BẤT HOÀN MỸ (HOÀN)
Romance๖ۣTác giả : Đạm Như Thủy ๖ۣۜNgười dịch : Thu Thủy ๖ۣۜBeta: Hà Thủy ๖ۣۜNội dung: Hiện đại, chính kịch, ngược tâm. Song tính, sinh tử, H văn. Ấm áp, ôn nhu công × chất phác si hán thụ ๖ۣۜSố chương: 18 + 4 phiên ngoại