Chương 13: Nói đến luân lý gia đình một chút

3.2K 86 3
                                    

Lúc trước Nguyễn Tri Khiêm không cảm thấy phương thức sinh hoạt của mình vô vị nhưng trải qua mấy ngày này rốt cục cậu cũng cảm thấy. Chỉ có một đường đi làm rồi về nhà, một mình ở trong nhà xem kịch, âm thanh lớn đến mức trên lầu hai có thể nghe có lẽ như vậy mới cảm thấy phong phú hơn một chút.

Cậu đã đem những tấm ảnh chụp cùng Mạnh Nhất Tông lúc tuần trăng mật sàng lọc tu sửa lại, sau đó tỉ mỉ viết một phần *công lược, đây coi như là chuyện thú vị nhất mà cậu làm mấy ngày qua. Công lược còn thiếu một phần kết, tối hôm nay là có thể hoàn thành.

Đây đã là ngày thứ sáu Mạnh Nhất Tông đi công tác, ngày mai Mạnh Nhất Tông có thể trở về.

Trong sách ảnh cậu không chọn những tấm ảnh chụp toàn bộ khuôn mặt Mạnh Nhất Tông, đa số đều là ảnh chụp gò má, bóng lưng, vóc người cao lớn, chiều rộng của vai, eo nhỏ, sống mũi cao và cái trán trơn bóng, đủ để phác hoạ ra đây là một người đàn ông tràn ngập mị lực.

Nguyễn Tri Khiêm không nhịn được vươn ngón tay sờ sờ đôi môi trên bức ảnh, khi chạm vào cảm xúc lạnh băng mới giật mình tỉnh lại, đỏ cả mặt mà thu tay về. Mấy ngày nay Mạnh Nhất Tông cũng cùng cậu trò chuyện video, tuy rằng thời gian mỗi lần rất ngắn nhưng cũng coi như "Mỗi ngày gặp mặt". Cậu có lên diễn đàn xem qua để biết lúc bạn trai không ở bên mình thì phải làm sao để quan hệ của hai người càng thêm gắn bó. Có người nói không cần quan tâm đi ra ngoài làm một pháo bạn trai cũng không biết, có người nói mỗi ngày điện thoại hoặc video phone sex. Làm một pháo chuyện này là không thể nào, Nguyễn Tri Khiêm nhớ lại chuyện hai người làm trước khi Mạnh Nhất Tông đi một ngày, trong lòng vẫn bí ẩn mong đợi Mạnh Nhất Tông gọi video chat sex, mà Mạnh Nhất Tông một lần cũng không có.

Cậu không có cách nào mở miệng để nói yêu cầu này, một mặt là thẹn thùng, một mặt khác cảm thấy trước đây mình cũng coi là người ít ham muốn giờ chuyển biến thành dạng này nội tâm cậu cũng không biết nên làm sao. Lần trước cậu lén lút dùng đạo cụ thủ dâm vừa vặn bị Mạnh Nhất Tông trở về phát hiện. Từ lần đó về sau cậu cũng không dám dùng đạo cụ nữa. Có lúc sáng sớm thức dậy thấy quần lót ẩm ướt lòng cậu chỉ hy vọng Mạnh Nhất Tông có thể trở về sớm một chút.

Nguyễn Tri Khiêm tùy tiện nấu hai món ăn, vừa xem TV vừa ăn, sau khi thu dọn bát đũa thì nghe thấy có tiếng gõ cửa.

Nguyễn Tri Khiêm cả kinh không phải là Mạnh Nhất Tông trở về sớm chứ? Thế nhưng Mạnh Nhất Tông có chìa khóa không cần thiết phải gõ cửa? Còn nữa, bạn của Mạnh Nhất Tông tuy nhiều, lại không có mấy người được mời về nhà. Sẽ là ai chứ? Cậu đem tay dính đầy nước lung tung lau vào tạp dề, cộc cộc mà chạy ra đi mở cửa.

Nhìn thấy người trước mắt, Nguyễn Tri Khiêm không khỏi sững sờ.

"Bác..bác gái?"

Tần Trân vẫn ăn mặc như trước tao nhã mà khéo léo, khí chất cũng rất tốt. Trên mặt tuy rằng không thể tránh khỏi có nếp nhăn nhưng cũng không già nua, bà là dạng người không nói nhưng cũng thể hiện được uy nghiêm. Nói tóm lại, ở tuổi này xem như là bà được bảo dưỡng rất tốt.

"Không mời tôi đi vào?" Tần Trân mặt không đổi sắc nhìn về phía Nguyễn Tri Khiêm, ánh mắt giống như tia X quang quét nhìn Nguyễn Tri Khiêm.

BAO DUNG BẤT HOÀN MỸ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ