Sau khi đưa Gia Hoàng về nhà. Mẹ Lan thấy vậy cũng nhanh chóng giúp đỡ và săp xếp phòng khách cho Gia Hoàng.
- Mẹ ơi ! Hôm nay Huy sao rồi mẹ ? - Thảo Nhi vừa giúp mẹ băng bó vết thương cho Gia Hoàng vừa hỏi chuyện Gia Huy. Từ lúc về loay hoay cô vẫn chưa vào thăm cậu.
- Lúc sáng nó sốt cao lắm. Mẹ đã gọi bác sĩ đến khám. Vẫn là do chấn động tâm lí thôi. Có chuyện gì mà tự dưng Huy lại vậy, con nói mẹ nghe xem.
- Tại con cả. - Cô buồn bã cúi gầm mặt. - Mẹ băng bó giúp con. Con vào thăm cậu ấy một chút.
Thảo Nhi nói xong đứng dậy đi ra ngoài. Mẹ Lan khó hiểu nhìn theo bóng đứa con gái nhỏ.Thảo Nhi kéo cửa phòng Gia Huy. Cô bước vào. Cậu đang tỉnh ngồi tựa người vào thành giường, ánh mắt hơi buồn. Cô vui vẻ bước đến ngồi cạnh cậu, dùng tay nhéo hai má cậu khiến đôi môi cậu cong lên.
- Cười lên đi. Tớ có cái này tặng cho cậu nè.
Cậu vẫn không sao gượng được dù chỉ là một nụ cười mỉm. Thảo Nhi vui vẻ nhìn cậu. Từ trong túi áo lấy ra một dợi dây chuyền và đeo lên cổ cho cậu.
Cậu nhìn vào sợi dây ánh mắt quá đỗi ngạc nhiên. Cậu lại ngước mặt lên nhìn cô. Thảo Nhi nở một nụ cười ấm áp.
- Chính bổn cô nương đã ra tay tìm giúp cậu đó. Còn không mau mau đa tạ.
Gia Huy bật cười, bỗng một giọt nước mắt lăn dài trên má cậu. Thảo Nhi vẫn vui vẻ:
- Yah ! Sao lại khóc thế. Vui vẻ lên còn dẫn tớ đi ăn kem nữa chứ.
Gia Huy ôm chầm lấy Thảo Nhi kéo cô ngồi xuống giường. Giọng cậu rung rung:
- Cảm ơn cậu, Thảo Nhi. Cảm ơn cậu. Thật sự cảm ơn cậu. Tớ sẽ làm tất cả những gì cậu muốn để trả ơn cậu.
Thảo Nhi vòng tay ôm cậu , vỗ về :
- Nín đi. Làm gì mà xúc động dữ vậy. Thường ngày ăn hiếp tớ lắm mà. Sao bữa nay yếu đuối như ba đê vậy.
Hai người cứ vui vẻ với nhau như thế. Mặc cho thời gian trôi qua." Cho dù sau này có chuyện gì đi nữa. Cậu vẫn luôn là người duy nhất trong lòng tớ. Cảm ơn cậu vì tất cả. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bơ Quyện Đường Nâu
FanficAnh - cậu chủ của một gia đình giàu có nhưng số phận đáng thương. Cô - con gái của một nghệ nhân làm bánh cá tính và đáng yêu. Anh như đường nâu ngọt ngào và nhẹ nhàng. Cô như vị bơ vừa có vị ngọt nhẹ nhàng vừa có một vị mặn thú vị và vị béo hấp dẫn...