Prologue

101 13 1
                                    

This is a Work of Fiction. Names, Characters, Places, Events, and Incidentals are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner.  Any resemblance to real person living or dead or actual event is purely coincidental 

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Si Haley Mackenzie Rouge ay isang teenager na may malaking hinaharap na pagsubok sa buhay para matakasan niya ang reyalidad.

Nabuhay siya sa isang marangyang pamilya kung gayon, nakukuha niya ang lahat ng kanyang gusto, siya ay isang happy go lucky na babae at lahat ng tao ay gusto siyang kaibiganin, hindi man natin ipagkakaila na sa simple niyang buhay ay mangyayari ang isang pangyayari na hindi niya inaasahan.

Dahil sa trahedya na nangyari sa kanya natupad niya ang kanyang pangarap doon niya nahanap ang kanyang mga kaibigan na matagal ng nawalay sa kanya.

~~~

Ano kaya ang gagawin ko para matapos na ang hiniling ko kay reyna Serene?

Paano ko masasagot ang mga tanong na umiikot sa isip ko ?

Makakalaya pa ba ako sa mundo kong pinasukan?

Magkikita pa ba kami ng aking pamilya at ang matalik kung kaibigan?

yan lang naman ang mga katanungan na tumatakbo sa kanyang isipan pano niya kaya masasagot ang mga tanong niya kung ganito naman ang kanyang nararanasan.

Dream TravelerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon