Lakad. Lakad. Lakad. Lingon. Lakad ulit. Lakad. Lakad.
Parang feel ko may nasunod sakin. Pauwi na ko sa apartment na tinitirhan ko. Naka-independent kasi ako sa pamilya ko. Lumayas ako. Magulo ang buhay nila. Gusto kong lumayo sa kanila. Sila nasa probinsya, ako, nasa siyudad. Di nila alam na nandito ako. Buti may kaibigan akong mabait na sinama ako dito, naglayas din kasi siya. Kaso 'di ko na siya mahanap ngayon. Nagkahiwalay kasi kami.
Nandito na ko sa apartment ko, uminom muna ako ng tubig. Grabe talaga ang init sa Pilipinas. Parang piniprito ako.
Siguro guni-guni ko lang yung parang may nasunod sakin. Hallucination ko lang siguro, kakaisip kay ano... Kay Kevin. Isipin ko pa lang pangalan niya, parang kinikilig na ko. Parang lang naman.
"Ugh! Shit! Shit! Harder!"
Ha? Ano yun? Bakit parang dito lang sa loob yung ingay na yun. Naglakad ako ng dahan-dahan papunta sa kwarto, dala ang walis. Para ready na ipanghampas. Baka magnanakaw yun at nilooban na ako.
"I love you Kevin! Wait! What?! You didn't use your condom?"
Ni di na ko makagalaw sa kinatatayuan ko, ng marinig ko ang pangalang Kevin. Nang makita ang ginawa nila. Nanlaki ang mata ko. Nanigas ako. Gusto kong takpan ang mga mata ko, tumalikod at tumakbo ng malayo, palayo sa scenario na ito.
Napatingin sila sakin at nagbalot agad ng kumot yung babae. Kumot ko yung ginamit niya! Sinuot naman agad ni Kevin yung boxer niya. Nakatalikod siya sakin nung sinuot niya yung boxer.
"Ow. I'm sorry. Nagkamali kami ng pinasukan"
Umalis siya after niyang sabihin yun. Topless sya, boxer lang ang tanging suot niya. Nung napatingin ako sa boxer niya, it was plain color black and white. Di lang yun ang napansin ko, napansin ko na parang may nakaumbok.
Pagkalabas niya ng kwarto ko, nilampasan niya ko, di lang yun. Bago niya ko lampasan, hinawakan niya pa ang ano ko. Ang ano ko. As in yung ano ko.
What was that? Para akong nakuryente na nakiliti. Hahampasin ko sana siya ng walis kaso di ako makagalaw. Pagtingin ko sa babae, nagmadali siyang magbihis, at hiyang-hiyang humarap sakin at tumakbo palabas.
Wait lang! Teka lang! Bakit ganun yung lalaking yun?! Ni hindi man lang siya nahiya! Kapal ng face ah! Excuse me! Apartment ko to! At trespassing sila! At dito pa sila mismo gumawa ng eksena. Huhu! Ang mga mata ko. Ang kwarto ko.
Pero ganun ba yun? Nakapatong yung babae sa lalaki? E diba dapat lalaki ang nakapatong sa babae? Aish! Ano ba tong nasa isip ko, dahil to kina Kaye at Moshi.
Paano nga pala sila nakapasok dito? Ay! Buhay nga naman! Sa kakamadali pumasok, kasi tinext ako ni Moshi na emergency daw yun pala kokopya lang ng assignment, nakalimutan kong mag-lock ng pinto. Pero, paano sila nakarating dito sa apartment?
Calling BFF Nica...
"Nica, punta ka rito. Kailangan ko ng tulong. Kasi... Kasi napasukan ako"
"HA? ANO?! NAPASUKAN KA? WAIT MO KO DIYAN!"
"Sinong napasukan? Si Candice? Omo! Napasukan siya ng talong! Ng saging! Ng penis! Kailangan nating pumunta! — Kayeeee! Napasukan ng talong si Candice!"
BINABASA MO ANG
Playing The Innocent
RomanceYou played me. You fooled me. You took my innocence. I trapped on my own innocence. *** Warning: SPG/R-18