Guys meron pa akong 5SOS FF( The Guy Series) short story series. Kindly check it out! Separated books para sa kanilang apat 10 chapters each. Thanks in advance!
DON'T EXPECT AWESOME SPELLING AND CORRECT GRAMMAR.
RAKISTA Love Affair
"Tungkol saan yung paguusapan natin?" Nasa office kami ngayon ng Stratford Setter para sa meeting namin sa editor in chief ng journalism club.
Si Dave senior din siya like us. Strict siya when it comes to our 'school work', kilala din siya bilang OC at most of all he's well known sa pagiging organize.
Magkaharap kami ngayon ni Kris bale magkabilaang seat kami sa tapat ng mahogany desk ni Dave.
Ang daming papers na nakatambak sa side ng table niya ngayon but still ang neat pa din tignan.
Actually naabutan namin siya na may inaasikasong papers and he set it aside pagdating namin agad.
Good naman si Dave and he's a cool guy. He's the type of person na ready to help anytime basta kaya niya.
Nakasuot siya ng eye glasses that gives him this kind of nerdy look. He's smart sobra running for valedictorian siya this year.
Yun nga lang pagdating na sa school newspaper ang pinaguusapan medyo ilag kami sa bagiging editor-in-chief niya.
As I said bihira lang magpatawag ng meeting si Dave kaya nga nakakabigla at the same time medyo kabado kasi wala akong idea kung tungkol ba saan ang paguusapan namin.
"Tungkol sa last issue ng school newspaper natin."he answered seriously.
Nagkatinginan kaming dalawa ni Kris. Kahit na wala kamkng word na sinabi gets na agad kung anong iniisip ng isa.
This time si Kris na ang nagsalita.
"Oh? What's the problem?"
Naglean si Dave sa upuan niya at tinignan kami. Nakakailang yung serious expression ng mukha niya.
"Diba ang sabi mo samin last time we did great. E bakit ngayon parang..... Babawiin mo yung sinabi mo?" Tanong ulit si Kris at katulad ko she looked confuse sa nangyayare.
"Dave pwede bang sabihin mo na samin kung tungkol saan ang paguusapan natin?"
"Ladies... Calm down okay?"
"How can we suppose to calm down kung ganyan ang itsura mo?" Kris asked annoyed while crossing her arms.
Nagsoften na yung expression ni Dave for a moment.
Okay nandon pa din yung seriousness na aura niya pero mas okay na yung ngayon kesa kanina.
Tumayo siya saglit at sundan lang namin ng tingin hanggang sa mapansin namin yung malaking brown box na may mga kung anu-anong stuffs sa loob.
Nilapag niya sa table niya agad at nagnod don sa box.
"Take a look at it." He told us at yun nga ang ginawa namin.
Nagkatinginan kami ni Kris and she just shrugged. We don't have any idea kung anong laman non sa loob.
Tumayo na rin kami at tinignan yung box. Kumuha si Kris ng laman sa loob at ganun din ako.
There's a lot of colored papers na neatly fold at meron din na nakaenvelope.
Nakakaoverwhelmed yung dami ng 'letters' sa loob at doon ko narealized na galing lahat sa mga 'fangirls' at may ilang 'fanboys' ng campus.
BINABASA MO ANG
RAKISTA Love Affair Season 2 (5SOS)
FanficSeason 2 of RAKISTA LOVE AFFAIR (COMPLETED) UNREQUITED LOVE He's the reason why I felt this pain of Heartbreak. He will always be the reason of my Heartache. This 'Unrequited Love', My One-Sided Love, can break me sooner or later. Highest Rank Achie...