02

52 0 0
                                    

Bokya yun for sure ang score ko. D*mn! Ang hirap pa naman ng quiz.

Last period na namin yun kaya uwian na.

Magkasabay na naman kaming apat. Alas sinco pa kasi dadating ang mga sundo ng mga yan kaya dumiretso muna kami sa coffee shop. Smoke-smoke din while drinking coffee. hehe

Si Lem na ang nag-order. Mocha frappe yung pinaorder ko. Peyborit eh.

Dito talaga kami pumuwesto sa maraming girls. Alam na. he-he

"Hi Dave, nandito ka pala. It's been awhile huh."

Oh man! Sino nga pala 'to? Ah sheet i forgot her name.

"Oh..hi sexy lady. Nice meeting you again."

Yan nalang nasabi ko para naman hindi ma offend. haha. Siguro she's one of the girls i slept with.

May dalawa siyang mga kasama and they're all sexy and hot.

D*mn! they have nice legs. They're wearing shorts eh.

Weakness ko talaga yung mga magagandang legs. Ansarap haplusin. haha

"If you don't mind ladies, you can share a table with us."

"Oh sure, actually naghahanap din kami ng table."

Yung dalawang ugok nag-uunahan sa pagtayo at pinaupo ang dalawa. haha

Kinuha ko yung upuan ni Lem at pinaupo si sexy lady.

Pinakilala niya nga ang dalawa samin at siya nagpakilala rin sa mga ugok. At nalaman ko rin ang pangalan niya. Siya na ang nagkwento kung san kami nagkakilala.

Naging girlfriend ko rin pala siya. Oh man! Sa dami nila hindi ko na siya matandaan.haha

"So, what do you want to order ladies? "

biglang tanong ni Ken. Pa impress ang loko. Tsk Tsk

At siya na nga ang nag-order.

Bigla rin dumating si Lem na naka kunot-noo.

Pinakilala ko rin si Lem sa tatlo. haha. Siya lang ang walang partner.

Sanay naman 'tong ma OP eh. Mas ikaw nga ang mao OP pag siya kasama mo.

Nagkukwentuhan kami at siya naman naglalaro lang ng flappy bird.haha. Adik lang. Kaya nga di namin ma beat ang score niyan eh. 250 na ang score niyan. Hanep talaga.

Nagkwentuhan lang kami hanggang mag alarm na ang mga cellphone nilang tatlo. Naka set kasi sa 4:50 ang alarm nila para makabalik agad sa tapat ng school.

Baka pagalitan naman pag nalamang tumatambay naman sa kung saan. Kawawa naman.haha.

Ayun, dali-dali nilang hiningi ang mga number ng two girls at kumaripas na.

Noong nag quantum kami kasi gabi na sila nakauwi kaya ayun, detention ang naabot nila. haha

Ako naman umalis na din kasama ang mga girls pero hindi ko na pinasabay sa kanila si Mira. Ide-date ko muna siya. Alam na. haha

Nag libot-libot muna kami sa syudad. At dumidilim na nga kaya nagpark muna ako. Nag-usap muna kami at ayun , ginamit ko na ang the moves ko. haha. No one can resist my charm kaya bumigay rin siya. And we did it inside my car. Sinadya ko talagang ipark ang kotse ko sa walang dumadaan na tao at medyo madilim.

"You're good baby." inayos ko yung buhok niya na medyo nagulo.

"Na miss ko ang ganito babe. I've heard na you have a girlfriend already and i hope you're not serious with her."

He Captured My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon