03

43 0 0
                                    

Days had gone so fast and today's our graduation day.

Dito na kami ngayon sa school auditorium. My parents are here too.

Hindi kami magkakatabi ng wicked boys dahil alphabetical ang upuan. At magkaka watak-watak na kami sa college.

Si Erick, magma migrate na sila sa Canada ng family niya at dun na rin siya mag-aaral ng Dentistry. Nasa medical field kasi mostly sa family niya.

Si Ken naman, sa Iloilo siya mag-aaral at software eng'g ang kukunin niyang kurso.

Si Lem naman dito rin mag-aaral pero ibang school naman at Architecture ang kursong kukunin niya.

At kami lang ni Lem ang maiiwan dito.

Nakakalungkot man isipin pero kagustuhan 'to ng parents namin eh.

Hanep ang mga kursong kukunin namin eh parang hindi na nga namin mapasa-pasa ang high school.haha. Pero except kay Lem. Matalino talaga yun at masipag mag-aral.

Ayun! Tinawag na ang pangalan ko. Atlast naka graduate rin! Yahoo!

After the ceremony, nag picture-picture muna.

Sabay-sabay kaming nag dinner lahat ng mga wicked boys and family.

Andami namin at ang saya. At nagpaalam narin kami na magba bonding and good thing pinayagan kami.

Siyempre nagbihis muna kami. Parang galing lang kasi kami ng JS prom na naka formal attire.haha

Inenjoy namin ang gabing yun to the fullest. Nagpa reserve kami ng isang videoke room for VIPs. At may tig-isa kaming girls. Hindi talaga yan mawawala. Girls are adorable at mas enjoy pag may girls. Especially hot and sexy girls.

Ibang girl na yung kasama ko. Hiniwalayan ko na si Angel eh. Nagiging possessive na and i hate it.

Pati si Lem na impluwensyahan namin. haha

------

Kinaumagahan halos buong araw akong natulog. Alas otso na ng umaga kasi kami nakauwi.

Kumuha kami ng tig-isang room sa isang hotel. You know, boys are boys. haha

At bukas tutulak na ako papuntang probinsya. Kahit ayaw ko, wala na akong magagawa. Kagustuhan ng parents ko eh. Haaay.

 

He Captured My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon