Hi! ako nga pala si littleMISSbratty. 21 and still naguguluhan sa kanyang status :)
Bihira lang ako magbasa sa wattpad. Kadalasan pa nga hindi ko natatapos.
Hanggang kalahati lang ako. Dahil na rin siguro sa dami ng ginagawa ko. Student palang kasi ako. 3rd year irregular student sa isang university.
Pero isang araw, habang nghahanap ako ng babasahin kong libro out of boredom, my nakita ako and that book really caught my attention.
Cover palang, interesting na. Hmmm! Pinagiisipan ko pa rin kung babasahin ko yun. GirlxGirl daw kasi . Eh my trauma si author sa mga bi eh :(( Kaso true story daw. Babasahin ko ba? o wag nalang? ang labo! ang gulo talaga.
Pero hindi ko na napigilan. I added the story in my library. let that book sit there for a few minutes then i found myself flipping and starting to read the story by Author Y.
Sa umpisa medyo nabobored ako, kasi nga hindi ako makarelate. Pero hindi ko namamalayan, sa bawat paglipat ko ng chapter ng libro na yun mas lalo akong nahook sa kwento, mas lalo ko minamahal yung characters lalo na si author Y. Mas lalo akong kinikilig sa mga ngyayari.
Hanggang sa natapos ko yung libro by Author Y. Natuwa ako! kasi nabago nun yung pananaw at pagtingin ko sa mga tao na nsa rainbow world (natutunan ko 'to ky Author Y. Dun sa libro niya), nawala na yung trauma ko. Although hindi maganda yung ending nung story kasi hindi nagkatuluyan si Author Y at yung girl na mahal niya. Tawagin nlng natin sa pangalang MS.
Nagmessage ako ky author Y. Sinabi ko dun na ang ganda nung kwento niya at naamazed ako kung paano niya minahal ng sobra si MS. Sinabi ko din sa knya yung nging impact nung kwento sa akin.
Ngunit nagdaan ang mga araw, hindi pa din ngrereply si Author Y. Sabi ko tuloy sa sarili ko "Ang sungit naman nito! Snob! hmp! sabi niya open for conversation na siya. Pero ni HI or HO wala. Di bale na nga lang".
A/N
hanggang dito nalang muna! :))
abangan kung mgrereply ba si Author Y ky littleMISSbratty! :)) whatchathink?