----------------------------
- Câu này cậu làm sai rồi nè
- .... Không đúng
- Chỗ này cậu phải sử dụng công thức này
- .... Mình nhìn nhầm ư?
- Rồi đến...Ừm? Kayano?
- .... Nhưng lúc đó
- Kayano ơi ?
- .... Tại sao lại
- Mặt đất gọi Kayano, cậu có ở đó không ?
- .... Rốt cuộc có chuyện gì giữa hai người họ thế nhỉ?
- KAYANO KAEDE
- Hở hở, có chuyện gì ?
- Chào mừng trở về mặt đất, cậu suy nghĩ cái gì mà không chịu tập trung những gì tớ nói thế ?
Kayano nhìn người bạn tóc xanh dương của mình rồi gãi đầu cười trừ, thật có lỗi quá, chính cô đã đi nhờ Nagisa giảng bài cho mình ấy thế mà cô lại để đầu óc vào nơi khác, thật là. Nhưng cũng đâu thể trách cô được, cô vừa chứng kiến một chuyện động trời cơ mà, làm sao mà cô có thể để tâm vào bài giảng nữa chứ
Nagisa thấy bạn mình lại mất tập trung, cậu thở dài cầm cuốn sách gõ nhẹ lên đầu Kayano: "Thôi nghỉ một lát vậy, tớ đảm bảo bây giờ cậu sẽ chẳng tập trung vào sách vở đâu, được rồi, thế có chuyện gì khiến cậu mất tập trung ghê thế"
- Hì hì, tớ xin lỗi, tại lúc nãy tớ vừa nhìn thấy một sự việc không thể ngờ
- Không thể ngờ? Sự việc gì thế ? - Nagisa cũng hồi hộp tò mò theo Kayano
- Lúc nãy khi tớ đi vệ sinh, tớ thấy Karma ... - Kayano nói lấp la lấp lửng khiến Nagisa cũng chịu không nổi, cậu hối cô nhóc: "Cậu ấy sao ?"
- Cậu ấy...
- ...
- Cậu ấy...
- Cậu mà không nói là tớ đi hỏi thẳng Karma đấy nhé - Nagisa không chịu nổi, định đứng dậy đi tìm nhân vật chính thì cánh tay cậu đã bị kéo lại, đẩy mạnh xuống ghế, sau đó cậu cảm thấy tai mình vừa nóng vừa nhột
- Tớ thấy Karma cưỡng hôn Okuda-chan - Kayano nói thì thầm vào tai Nagisa. Mặt cậu đang nóng bừng vì ai đó tiếp xúc quá gần thì khi nghe xong câu nói thì cậu đứng phắt dậy và hét lớn: "CÁI GÌ, CẬU NÓI AI CƯỠNG HÔ..." Chưa kịp nói hết thì đã bị Kayano bịt miệng lại và đẩy xuống ghế lần hai: "Haha, không có gì, không có gì, bọn tớ đang bàn về đĩa phim mà Nagisa mượn ấy mà" Kayano cười trừ với cả lớp xong quay sang nhéo tai Nagisa, khuôn mặt đầy đe dọa: "Cậu muốn chúng ta chết à, Karma mà nghe được thì cuộc sống sau này chả có hai chữ bình yên đâu đấy"
"Đau...đau tớ biết rồi" Nagisa xót xa cho tai của mình: "Nhưng mà mọi chuyện rốt cuộc là thế nào vậy?"
- Thì là ...
-----------Flashback---------
- Rio-chan đáng ghét, tại cậu mà bây giờ tớ bị đau bụng đấy - Kayano vừa ôm bụng đau khổ vừa chạy tới nhà vệ sinh: "Nhà vệ sinh, nhà vệ sinh, nhà vệ sinh, úi, kia chẳng phải là Karma và Okuda-chan sao, hai người họ làm gì ở đây thế" Kayano đứng núp sau bức tường hóng chuyện nhưng hóng chưa được bao lâu thì bụng cô biểu tình nên đành phải cắn răng đứt ruột mà chạy vào nhà vệ sinh: ''Nhưng mà, trông họ có vẻ như đang cãi nhau"
5 phút sau
- Ây da, thoải mái quá - Kayano bước ra với vẻ mặt thỏa mãn, cô đang bước đi về lớp thì: "Hử? Vẫn còn ở đây cơ à?" Kayano chạy núp vào bức tường và tiếp tục sự nghiệp hóng chuyện lần hai. Vì ở khoảng cách quá xa nên cô không thể nghe thấy hai người họ nói gì nhưng nhìn vào biểu hiện và không khí của cả hai thì cô đoán chả phải chuyện tốt lành gì, cô đang tò mò muốn chết thì đột nhiên Karma quát to lên làm cô giật mình suýt té, khi định thần lại thì trước mặt cô là cảnh Karma đẩy mạnh Okuda vào tường nhà kho và cưỡng hôn cô gái tóc tím. Và vì sao Kayano lại nghĩ nó là cưỡng hôn vì Okuda đang phản kháng quyết liệt nhưng với sức một cô gái nhỏ nhắn thì làm sao bì lại được sức của sát thủ giỏi nhất nhì trong lớp cơ chứ: "Giờ mình làm gì? Làm gì đây? Mình phải làm sao? Có nên ra giúp Okuda-chan không hay để mặc họ? Mình thì ủng hộ chuyện Karma và Okuda-chan thành một đôi nhưng nhìn Okuda-chan như vậy nếu không giúp thì tội lỗi quá, mình phải làm sao đây?"
Kayano đấu tranh nội tâm, phần thiên thần trong cô thì khuyên cô chạy ra giúp đỡ cô gái nhỏ tội nghiệp nhưng phần ác quỷ lại khuyên cô bỏ mặc bọn họ, đây là cơ hội tốt để hai người họ gần gũi nhau: "Thừa nhận đi ngươi cũng muốn hai người đó thành đôi". Rốt cuộc phần ác quỷ trong cô chiến thắng và Kayano âm thầm xin lỗi Okuda rồi bỏ chạy về lớp học.
------------------------------------
- Chuyện là thế đó Nagisa - Kayano nằm úp mặt xuống bàn sau khi kể hết lại mọi chuyện cho Nagisa nghe: "Cậu có thấy mối quan hệ của hai cậu ấy hơi bị rắc rối không?"
- Chuyện này, tớ và cậu không phải người trong cuộc nên không biết đâu, thôi cứ để hai người họ tự giải quyết đi
- Có lẽ vậy nhưng cả hai đều yêu nhau như thế, đến người ngoài còn nhận ra thì tại sao lại trông có vẻ đau khổ thế nhỉ
Nagisa không đáp, cậu nhìn ra ngoài cửa sổ, hoàng hôn hôm nay sớm thật đấy, màu gam buồn của nó làm cho cậu có dự cảm không lành sắp xảy ra.
--------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karma x Okuda ] Tìm em trong ký ức.
Short Story1 fic nhỏ về cặp đôi Karma và Okuda trong Lớp học ám sát