Author's Note : Hello Sa Mga Magbabasa At Nagbabasa nito ? Nais ko lang ipaalam na wala po sanang magcopy dito mahirap gumawa nang story at kung hindi niyo pa alam ?
PLAGIARISM IS A CRIME !
At Paalala lang po ? May masisilang pangyayari dito kaya binabalaan ko kayo. Hindi ako ganun kagaling sa BS kaya pagpasensyahan niyo ba o kaya laktawan niyo nalang kapag nandun na kayo sa part na iyon ^_^ At kung magbabasa ka lang nang istoryang ito para manlait ? Please lang. Sarilinin mo nalang yan hahaha . Kaya ako may alam sa mga ganun bagat dahul narin sa mga nababasa at napapanood koa kaya ganun hahaha. Kapag Binasa niyo Po ito ? Please Vote , Comment And share !
TEKYU <3
---------------------------
Im Kumiko Yamamoto ^_^ Isang pure japanese pero lumaki ako sa pilipinas dahil dito ang business nang family ko.
"KOMIKO ! BUMABA KA NA DIYAN."
Rinig kong sigaw ni mommy. Only child lang ako kaya lahat nang gusto ko nakukuha ko !
Kahit pa ang itlog nang tatay mo hahaha. Pero choosy ako kaya ayaw ko nang kulabot.
Pssshhhh !
Wag kayong maingay. Hindi alam nang pamilya ko ang kalibugan at kalandian kong taglay.
^_^
Bait baitan ang peg ko sa kanila haaha. Bumaba na ako at nakita ko silang kumakaen.
OM HY GOSH !
HOTDOG !
Thats my favorit with matching CHEESE AT JUMBO PA >_< Geez ! Pag umaga at gabe malakas ang kapit nang libog sakin.
I dont know why ?
Nagpacheck uo narin ako at ang sabe lang sakin ? Normal daw yun sa nagdadalaga.
Kapag lumibog ka ibig sabihin dalaga kana hahaha. Pauso ! Naupo na ako at nagsimulang kumaen. Napatitig ako sa hotdog at ibinaba sa lamesa at hinimas himas ko yun na parang may tinatrabaho ako. Bakit ba ? Ehh sa manyak ako ehh. For your info lang. Kahit malibog ako hindi ko pa sinubukan ang masturbation hahaha ! May respeto pa naman ako sa sarili ko. Ang kaso ? Sa mga minamanyak ko WALA !
"What are you doing komiko ?"
Agad kong sinubo yung hotdog at impit na umiling sa kanila.
>_____<
Istorbo ehh ! Pinapalabas ko pa nga yung cheese sa hotdog ehh. Oy wag kayong anu . Virgin pa ako ! Sa kadahilanang choosy ako pagdating sa lalaki.
"Komiko !"
"Po ?"
"About your fianc-----"
"Alis na po ako ma !"
Hindi ko na sila hinintay magsalita at nagmamadali na akong tumakbo palabaa dahil may pasok pa ako. Ayan na naman sila sa mga fiancee fiancee nayan ! Gusto ko ikakasal ako sa taong mahal ko.
Sad to say ?
Wala pa akong nahahanap. Kapag nakikipaghalikan ko at hindi ako nasarapan ? OUT AGAD ! Ganun ako kapili sa lalaki. Ayaw ko nang pangrampa lang. Dapat pati sa kama may ibubuga.
Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa school.
"Bakla !"
"Pasusuuin kita diyan nang makita mo kung sino amg sinasabe mong bakla."
Inirapan ako ni Aiko na maldita pero malibog din. Lahat naman kami nang kaibigan ko malilibog ehh ! Sila nagturo sakin nun hahaha.
"May naghahanap sayo !"
"Sino ?"
"Si Zaniel !"
"Sino tatay mo si zaniel ? Kailan pa ? Bakit magkasing edad lang kayong dalawa ? Mas mukha ka pang tatay kesa sa kan-----Oo nga ehh ? Sabe ko nga hanap niya ako ehh hahaha."
Ang sama kasi nang tingin sakin eh.
Bakit kaya hanap ako nang gwapong yun ? Si zaniel yung lagi kong minamanyak sa tingin. Ang kaso super duper ang KAPSM niya at sobrang sungit. Who cares naman ? Isang beses nga palihim kong hinawakan abs niya nung nagkaroon sila nang basketball match sa ibang school pinahiya niya ako sa maraming tao.
^_^
Wala naman akong paki. Atlis nahawakan ko abs niya hahaha. Diko pa nga lang nakikita.
"Bakit daw ?"
"Papatira daw siya sayo."
"Ahh sige babye hahaha."
Tsaka ako nagmamadaling tumakbo papunta sa personak room niya. Sila may ari nang school na ito kasi richkid ehh! Type ko siya pero yung mga tipo niya yung mga 'NERD' tsk.
Pero excited ako ?
Magpapatira na daw siya hahaha. Matagal ko nang pangarap yun ehh ! Hindi ma ako kumatok at deritso pasok na sa kwarto niya at napatili ako.
O______________O
WATAHE !
BINABASA MO ANG
'She's A Maniac (Season 1)
General Fiction...Komiko Yamamoto ^_^ Is A Simple Japanese girl na gustong gustong mangseduce nang lalaki. May Isa siyang personality na hindi alam nang kanyang mga magulang.... Ang pagiging isang 'MANYAK' Lahat nang lalaki nahuhulog sa bitag niya dahil taglay niy...