"Chapter 3"

308 7 0
                                    

"BAKLA !"

Masayang sigaw ko sa kanya at isang masamang tingin ang ibinaling niya sakin hahaha. 

THIS IS IT !

Patakbo akong pumasok nang room pero napangiwi ako nang biglang nagsara yung pinto nang room at ramdam ko ang pagkaipit nang dibdib ko kaya napahiyaw ako sa sobrang sakit.

JENJANG !

:'(

ANG SAKIT !!!!!!!!!!!!!!!

Mangiyak ngiyak rin akong napahawak sa ilong ko na matangos. 

>_<

Sinong walang hiya ang nagsara nang PINTO !?

Halos maglumpasay ako sa sakit lalo na yung dibdib ko. 

Sh*t.

Sh*t

Sh*t

"A-ayos ka lang ?"

Napatingin ako sa nagsalita at ang kupal na si NERD ! Oo . Classmate ko rin siya ! Gusto ko man siyang saktan pero nanginginig yung katawan ko dahil sobrang sakit talaga.kaya sinigawan ko nalang siya ! Pushak ang galing niyang magpanggap ang sarap niyang ilibing nang buhay. 

Akala niya ba palalampasin ko ang ginawa niya ?

Fuck you siya.

"What happened ?"

Napatingin kami pareho ni nerd kay zaniel na kunot noong nakatingin sa amin. 

=_=

Mukhang ayoko nang mga susunod na mangyayari kaya pinili ko nalang na hindi magsalita at tumayo ako tsaka nagsimulang maglakad habang namimilipit ako sa sakit.

T_T

Ayokong hindi mapili na naman.

Pupunta nalang akong clinic dahil feeling ko nagkapilay yung dibdib ko----Teka ? May buto ba ang dibdib ? Pero kasi ang sakit talaga ehh. Fuck that nerd talaga ! Kakalbuhin ko siya mamaya kapag magaling na ako.

"Hoy !"

Napatalon ako sa gulat ko at nanlaki ang mata ko nang makita ko si zaniel na seryosong nakatingin sakin. Bakit siya nandito ? Dapat nandun siya sa girlfriend niyang hinayupak. Nagtataka siguro kayo kung bakit ayos pa sila ? Inatake kasi ako nang mapagmaawain ko kaya hindi ko pinakita yung video sa kanila. Ayoko namang sumira nang relasyon pero pag AKO NA BEASTMODE sa malanding nerd nayun hindi ko siya tatantanan hanggat hindi siya tumatakbo nang buong school na ito nang nakaHUBAD.

"Bakit ka nandit---- OY ANO BA ?"

Nagpumiglas ako nang buhatin niya ako pero wala lang siyang paki. Pinagtitinginanna kami pero wala lang sa kanya. 

=_=

Masabihan pa ako nang malandi dahil sa ginagawa niya na imbes na yung nerd yung kasama niya ako itong buhat buhat niya. Hindi naman ako malandi ! MANYAK NGA LANG. Ang pinagkaiba nun ? MAGANDA LANG ANG NAKAKAINTINDI TSK !

Hindi na ako umangal at dinala na niya ako sa clinic. 

^_^

Bigla na namang may kung anong pumasok utak kong kamanyakan. 

*EviL Laugh*

"Stop it !"

"Bakit ba ?"

Hindi siya sumagot at inilapag ako sa kama. Kapag dito kami baka may makarinig nang ungol niya. NIYA HAHAHA ! Umalis muna siya saglit tapos bumalik din nang nakabusangot.

'She's A Maniac (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon