"Chapter 5"

260 11 0
                                    

"Your late! "

Inis na sigaw nang teacher naming gurang. 

=_=

For your info?  Hindi ako yun kundi si zaniel.  Ewan ko kung bakit nalate yan!  Baka hindi pa sila okay nung malanding nerd na girlfriend niya. 

"Im sorry! "

Pansin ko rin na parang wala siyang tulog.  Sapakin ko kaya siya nang makatulog siya?  Wag kayong ano.  Nagmamagandang loob lang naman ako tsk.

"Okay sit down! "

Naupo na siya sa tabe ko at wala man lang kaming pansinan.  Paki ko ba?  Akala niya ba siya lang yung pwede kong manyakin?  Ang dami daming lalaki dito sa room at maraming naglalaway sa kagandahan ko tapos sasayangin niya lang ako?

"Miss Komiko! "

Napatingin ako kay gurang at masama ang tingin niya sakin.

=_=

Anong problema nang gurang na toh ?

"Bakit po ?"

"What is the value of X ?"

Nanlaki ang mata ko at napanganga ako sa tanong ni gurang.

Value nang X

"BALIW KA BA MAAM ?"

Inis na sigaw ko sa kanya at kulang nalang sugudin ko siya dahil nabeast mode ako sa tanong niya.

X ?

X ?

"Miss komiko !"

"PAANO PA MAGKAKAROON NANG VALUE SI X EH PINALAYA KO NA SIYA. OO AAMININ KO ! SAKIN MERON PA SIYANG VALUE PERO AKO ? AKO WALA NALANG PARA SA KANYA."

Muntik na akong maiyak kung hindi lang may nagtakip nang mata ko. Kung hindi ko lang alam ang pabango niya hindi ko malalaman kung sino.

"Get out miss komiko ! Hindi ka nag-aral dito para hugutan ako. GET OUT !"

Tinanggal ko yung pagkakatakio ni zaniel sa mata ko at inis na lumabas nang room =_= Mas lalo akong malalagot kay mommy nito kapag nalaman niya yung mga katarantaduhan ko sa buhay. Hindi ko kasi napigilan yung sarili ko na sumigaw lalo na at napag-usapan yun Ex ?

*Sigh*

"Bakla !"

Inis na tiningnan ko si aiko na late na. Agad ko siyang sinabunutan at sinubsob sa dibdib ko.

"Tangina komiko !"

Inambahan niya ako nang suntok pero inirapan ko lang siya. 

"Bakit late ka ?"

"Napasarap kagabe haha ! Bakit nasa labas ka ?"

"Yung gurang nating teacher pinalabas ako."

"Minanyak mo na naman yung lalking mahilig sa pagong ?"

"Gago ! ang bobo kasi ni maam. Ako pa napiling tanungan nang value nang X."

Bigla niya akong tinawanan kaya napasimangot ako.

=_=

Naiinis na talaga ako ehh !

Kahit ang tagal na nun hindi ko parin siya nakakalimutan. Nandito parin siya !

"Hahaha bago yun ahh ! Nakapag-audition ka na ba ?"

"Hindi pa nga ehh."

"Mamaya sa break time ! Dun sa gmynasium."

'She's A Maniac (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon