*Komiko's POV*
O__________O
Napakagat ako nang labi at hindi ko alam kung saan ako liling-----Bakit ba ako lilingon eh libre na itong sine ? Ano kayang magandang title sa kanila ?
Sex with my janitor ?
Ngumisi ako dahil hindi naman si zaniel yung naabutan ko kundi yung gf niyang nerd na kalampungan yung janitor namin.
=_______=
May itinatago rin palang baho tong kupal na nerd na ito. Pipili nalang yung janitor pa. Walang taste gaya nang passion niya !
Mukhang hindi nila ako napapansin dahil todo yugyugan sila. Ano kayang pwedeng gawin ko ?
A. Makisali (Yuck to the 10th power. Hindi ako papatol sa babae at sa janitor lang)
B. Hahayaan nalang (Isang malaking No ! Gusto kong masira yung relationshrip nila ni zaniel para ako naman ang bida. Bakit relationSHRIP ? Mukha kasi siyang hipon.)
C. Vivideohan
^_^
Great idea komiko ! Nasabe ko na bang hindi lang ako malibog ? Masama din ugali ko ? Moody ba kung tawagin. Minsan nga pabebe ako !
Nilabas ko yiug cellphone ko at kumekembot pa ako habang vinevideohan ko sila.
Ang saya ko-----
"WHO ARE YOU?"
Sigaw ni nerd habang gulat silang nakatingin sakin ngumiti ako sa kanila at tinuro ko yung sarili ko.
"Ako ? Ako ang bagong darna at nandito ako para iligtas si zaniel sa malanding katulad mo."
Nagmamadali silang nag-ayos at akmang susugudin ako ni nerd nang inambahan ko siya nang suntok.
"Try mo ! Susunugin ko buhok mo hanggang baba."
Pinagtulakan niya yung janitor na matanda na.
>_<
Its so kadiri kaya.
"Wag mong sasabihin kay zaniel ito please !"
Pagmamakaawa niya sakin. Ano ako tanga ? Gusto ko ngang masira sila.
"Nek nek mo ! Magiging akin ngayun si zaniel."
Tsaka ako nagmamadaling tumakbo para hanapin si zaniel. Nasan kaya yung gwapong yun ?
Hmmm ?
Sa gym.
Bakit ba ang swerte ko ngayun ? Malamang maraming gwapo at hot doon. Ang kaso bawal babae dun pero paki ko ba ? Walang pakundangan na pumasok ako nang gym at lahat sila napahinto sa ginagawa nila at napatingin sakin.
Alam ko maganda ako at hindi na kailangan pang sabihin.
"Bawal ka dito mis------"
"Putulin ko kaya kinabukasan mo !"
"Kasi mis------"
"ZANIEL CAGURA !"
Sigaw ko at tinuro nila ang isang lalaki na nakaupo sa isang gilid habang nagyoyosi.
JENJANG !
Nakatopless siya at SUPER HOT NIYANG TINGNAN. Parang gusto ko siyang itakbo at hindi na siya palabasin ng bahay hanggat hindi siya nabubuntis. Which is malabong mangyari yun kaya titirahin ko nalang siya at hindi na lalabas ng kwarto pa hahaha.
BINABASA MO ANG
'She's A Maniac (Season 1)
General Fiction...Komiko Yamamoto ^_^ Is A Simple Japanese girl na gustong gustong mangseduce nang lalaki. May Isa siyang personality na hindi alam nang kanyang mga magulang.... Ang pagiging isang 'MANYAK' Lahat nang lalaki nahuhulog sa bitag niya dahil taglay niy...