Nataranta ako nang biglang tumayi si zaniel kaya hindi na ako nagdalawang isip na bumaba nang stage para sundan siya. Narinig ko pa ang pagtawag sakin nang MC dahil kailangan daw nandun ako para iannounce yung magiging representative nang school namin. Pero binalewala ko lang yun.
>_<
Bakit nga ba susundan ko siya ?
Lumabas ako nang gymnasium pero wala na siya. Nasan naman kaya yun ?
"Papuntang garden !"
Sabe ni kirk na ngiting tagumpay sakin.
=_=
May kakaiba sa mga tao ngayun ahh. Tumango nalang ako bilang pagtugon at mabilis na nagtungo sa may garden. Nanlaki ang mata ko nang hindi si zaniel ang naabutan ko.
O_O
S-siya ?
A-anong ?
Hindi ko alam ang gagawin ko. JENJANG ! MAPAPATAY KO SI KIRK.
Pero ...
Pero ito na siguro ang tamang panahon para magkaroon kami nang closure at matahimik na ang puso ko. Hindi yung para akong bida sa 'My Ex And Why's" na sobrang dami nang 'BAKIT' sa list ko.
"Ron !"
Napalingon siya sakin at nakaramdam ako nang kirot nang ngumiti siya sakin. Hindi parin naaalis yung sakit kahit sobrang tagal na. Siguro naiinis lang ako na nagagawa na niyang sumaya habang ako ? Nagpapanggap lang na masaya kahit ang sakit sakit na.
"Totoo ba ?"
Napaiwas ako nang tingin dahil alam ko ang tinutukoy niya. Yung huli kong sinabe na tula na ginawa ko.
Totoo nga ba ?
P-pero ~~~ Alam ko sa sarili ko na hindi yun ang sasabihin ko >_< FUCK THIS FEELING ANG GULO. Nung sinabe ko yun kay zaniel ako nakatingin at aaminin ko na nasiyahan ako. Pero bakit ngayun na tinanong niya ako parang gustong sabihin nang isip ko na totoo yun.
"E-ewan !"
Napayuko ako at para tumigil ang mundo ko nang lumapit siya sakin.
"Ewan means yes !"
Ngumiti ako nang pilit. Ganyan na ganya yung sinabe niya sakin yung unang beses niya akong tinanong kung pwede niya ba akong ligawan.
"Alam ko na nasasaktan karin ! Pero Ky ? Matagal na yun ehh."
Ky !
Ky ang tawag niya sakin. Komiko Yamamoto ^_^
"A-alam ko !"
"Pero bakit mahal mo parin ako ?"
"Ewan ko."
Bumuntong hininga siya at hinawakan niya ang mga kamay ko.
"Alam ko na hindi na ako ky ! Nakikita ko sa mga mata mo. Sa tuwing kakausapin mo siya. Sa tuwing titingin ka sa kanya. Sa tuwing minamanyak mo siya ? Ky alam ko na hindi na ako."
Napakunot noo ako sa sinabe niya. Lalo na at alam ko kung sino yung tinutukoy niya sa mga sinasabe niya ! Nasabe ko na ba na isa siyang poetry writer ? Sa isang auditon kami nagkakilala.
"What do you mean ?"
"Open your eyes komiko !"
"Nakaopen naman mata k---Awww."
Napangiwi ako nang pinitik niya yung noo ko =_= hilig niya paring gawin yun ehh.
"Wag na natin pahirapan ang sarili natin ky ! Pareho na tayong may iba. Bakit hindi ka nalang maging masaya ?"
BINABASA MO ANG
'She's A Maniac (Season 1)
General Fiction...Komiko Yamamoto ^_^ Is A Simple Japanese girl na gustong gustong mangseduce nang lalaki. May Isa siyang personality na hindi alam nang kanyang mga magulang.... Ang pagiging isang 'MANYAK' Lahat nang lalaki nahuhulog sa bitag niya dahil taglay niy...