"Chapter 8"

231 7 0
                                    

From : Pagong

   Where are you ?

Napatili ako sa sobrang excited ko.

>_<

Late na late na late na late na ako. Langya kasi si gurang ! Pinalinis pa ako nang classroom namin dahil nalate na naman akong pumasok. Hindi kasi ako nakatulog kagabe nang maayos dahil katabe ko si zaniel.

Paano ako makakatulog nang maayos eh hindi ko maiwasan na MANYAKIN SIYA ? Ilang beses niya pa akong sinigawan.

=_=

Sasapakin niya pa nga dapat ako hahaha.

Nagmamadali na akong nagbihis dahil ngayun yung laban nila zaniel nang basket ball at syempre ? Dapat nandun ako at maging maganda ang taga cheer nila hahaha. Kawawa naman yung mga cheer dancer namin na mukhang kuko. Nagsuot ako nang maikling palda at tube lang hahaha. Trip ko lang.

^_^

Itinali ko rin yung buhok ko na para akong sailormoon na bata ! Ang cute cute ko. All Red pa ako pati na yung lipstick ko hahaha ! Pagkatapos nang pag-aayos ko ay nagmamadali na akong pumunta sa school nang 'Axe Black Academy'

Sa totoo lang scary yung school nayun dahil nababalitaan na maraming mafia dun. Nakakatawa diba ? Ang tatanda na nila naniniwala pa sila ganun haha---Anyway ? Pumara ako nang taxi.

"Pakibilisan naman po !"

Hindi ako mapakali dahil baka magalit si zaniel. Ayokong mamiss yung laban nila.

^_^

Maya maya pa ay huminto na yung taxi at nagmamadali na akong bumaba.

"HOY BAYAD MO !"

Napabalik tuloy ako nang wala sa oras hahaha >_< Baka isipin niya mandurugas pa ako.

"Oh ayan na ! Keep the change."

Tsaka na ako tumakbo. Pushak ! Maganda siguro kung nakakalipad ako haha---

"ARAY !"

Pareho kaming natumba nung nabangga ko pero hindi ko na pinansin yun at nagmamadali na akong tumakbo.

"MAG-INGAT KA NAMAN."

Nilingon ko yung sumigaw at nagpeace sign ako sa kanya. Isang nerd =_= nakakainit yun nang ulo ahh. Nang matanaw ko yung gymnasium ay mabilis akong pumasok don.

"LATE NA BA AKO ?"

Napangiti ako nang makita na magjajumble palang sila hahaha. Nagpeace sign nalang ako na halos lahat sila nakatingin sakin

So ?

Ngayun lang ba sila nakakita nang tao ? Hinanap nang mata ko si zaniel at agad akong kumaway nang makita ko siyang kunot noong nakatingin sakin.

"GO ! PAGONG KO ."

Tsaka ako nagflying kiss sa kanya. Kinilig naman ako nang makita ko siyang napangiti tapos umiling iling siya hahaha. Nagsimula na yung laban at napunta agad yung bola sa kalaban. Pansin ko na ang gwapo nilang lahat ahh ! Napatingin ako dyn sa mga cheer dancer na wala man lang kagana gana.

=_=

Mga HIPONkrita tong mga toh. Patapon ulo ! Lumapit ako kanila

"Tabe ! Mga hindi marunong sumayaw."

Napanganga lang sila sa ginawa ko pero paki ba nila ? Nagsimula akong gumiling pero slow palang dahil 1st quarter palang naman. Masyado pang maaga para magsaya !

"KYAAAAAAAAA ! GO PAGONG KO. AGAWIN MO YUNG BOLA !"

Itinulak ko yung babae dahil balak niyang magcheer . Ako lang may karapatan magcheer ! Napangisi ako nang makita ko si aiko sa tabe ko na parang ginahasa pero sumayaw nadin siya hahaha.

'She's A Maniac (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon