"Chapter 7"

254 6 0
                                    

"A-ahhhhhhhhh !"

Nakatingin lang ako sa kisame nang kwarto ko habang sobrang laki nang ngiti ko. Gusto ko man sumimangot dahil naririnig nang tenga ko pero hindi ko talaga mapigilang ngumiti.

>\\\\\\\\\\\<

"Uhhhh Ahhhh Uhhhh !"

Jenjang naman kasi si zaniel ehh.

Yung sinabe niya kahapon ? HINDI AKO MAKAGET OVER.

Inlove daw siya sakin ?

KINIKILIG AKO MEN HAHAHA.

Hindi ako pumasok kanina dahil lutang yung isip ko kakaisip kay zaniel at kinakabahan pa akong makita siya.

=_=

For tge First time inatake ako nang hiya ko kaya ayaw ko pang magpakita sa kanya.

Heller ?

Matapos niya akong murahin tapos sabihan niya na mahal niya daw ako WALA AKONG NASABE ! Gusto ko man magsalita pero A E I O U lang ang lumalabas sa bibig ko kaya ayun.

>_<

Nagtampo at hinatid na ako dito sa bahay.

"S-shit !"

Binato ko si aiko na nanonood nang porn habang kumakaen nang pop corn. Nabalitaan niyang hindi ako papasok kaya nagcutting at nagmamadaling pumunta dito. Pagkaen lang naman ang ipinunta niya rito ehh !

"Tama na nga yan."

"Hala ? Iniistorbo ba kitang baliw ka ."

"Hindi ako baliw !"

"Kaya pala nakangiti ka na parang timang diyan."

Inirapan ko nalang siya. Ako rin pala yung napili bilang representative nang school namin.

^_^

Lagi naman ehh !

Mukhang makagagawa na naman ako nang tula nang hindi puro 'BROKEN HEARTED' Napakamot ako nang ulo nang maalala kong hindi pa ako sigurado sa lahat.

Kung mahal ko ba siya ?

Nalaman ko rin na break na sila ni malanding nerd hahaha ^_^ Nagtransfer narin siya sa ibang school. Okay nayun para hindi ako mabwesit sa mukha niya .

Nagvibrate yung cellphone ko kaya kinuha ko yun.

1 new message recieve .

Sino naman kaya toh ?

Medyo late narin kasi nang gabe ehh. At hindi ako makatulog dahil sa ingay nang pinapanood ni aiko . Hiwalay narin sila nang boyfriend niyang amerikanong hilaw hahaha ! Nagsawa na daw siya ehh.

Playgirl ehh !

Buti ako sa iisang tao lang. Nagtaka nga ako kahapon dahil hindi man lang pumasok sa isip ko na manyakin si ron kahit din nung kami pa ? Sobrang laki nang respeto namin sa isat isa. Ewan ko lang kay zaniel

=_=

Siguro nasanay ako dahil bata pa lang kami manyak na siya hahaha SIYA !

From : Pagong

       Hey ?

O_O

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

Napabangon ako at nagtatalon sa kama ko. WATAHE >_<

NAG HEY SAKIN SI PAGONG KO HAHAHA. KINIKILIG AKO !

"HOY ! ANO BA YAN ?"

Hinila ako ni aiko at kunot noong tumingin sakin.

"Bakit ba ?"

'She's A Maniac (Season 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon