Pagkatapos namin kumaen ay umalis na kami sa jollibee hahaha ^_^ Inasar ko pa kasi yung sumita samin kanina hahaha. Nagtanong lang naman ako kung may McFloat sa kanila hahaha.
Anyway ?
"Pagong ko ! Saan tayo sunod ?"
Tanong ko sa kanya tsaka ko hinawakan ang kamay niya ^_^ First time ko toh ahh hahaha. Holding hands while walking ang peg.
Im so kinikilig kaya.
Kumaway kaway ako nang makita na pinagtitinginan kami. Ang ganda ko kasi !
"KOMIKO !"
Napatingin ako dun sa tumawag sa magandang pangalan ko at nanlaki ang mata ko.
"AIKO ?"
Ngiting tagumpay na lumapit siya samin kasama ang isang lalaking hindi ko kilala.
=_=
Bago na naman ?
"Anung ginagawa niyo dito ?"
Nakangiting tanong niya. Napakamot ako nang ulo dahil pantanga yung tanong niya. Kayo ? Sa tingin niyo anong ginagawa sa mall ?
"Magsuswimming kami ! Kayo ba ?"
Sarcastic na sabe ko at tinawanan niya lang ako. Lumapit siya sakin at binulungan ako.
"Magtitirahan kami !"
"Saan ?"
Bulong ko sa kanya. Masyadong obvious kapag sa cr sila dahil may mga nagbabantay na janitor o janitress !
"Sa Furniture Store !"
"Bakit dun ?"
"Libre kama hahaha."
Nagtawanan kami at napahinto lang kami sa pag-uusap nang tumikhim yung dalawa naming kasama. Napangisi ako nang may maisip ako ! Wag kayong anu ? Hindi porket ngumingisi ako ehh puro kalokohan na yung nasa isip ko hahaha.
"Double date tayo !"
"No !"
Mabilis na sagot ni zaniel. Nagpout naman ako ! Akmang aangal pa ako nang hilain na niya ako palayo kela aiko na natatawa nalang.
Ang damot talaga !
Nagpahila nalang ako sa kanya hanggang sa sumakay kami nang excelator pababa.
^_^
This time nakaisip na naman ako nang kalokohan. Habang bumababa kami nang hokage moves na naman ako pero hindi kay zaniel kundi dun sa lalaking tahimik lang. Hinawakan ko yung kamay niya at napatingin siya sakin.
*Wink*
Napatawa ako nang muntik na siyang madapa sa excelator at pagbaba namin ? Nagpeace sign ako dahil ang sama nang tingin sakin ni zaniel. Nakita kaya niya ?
"What ?"
Inosenteng tanong ko habang nagpipigil nang tawa. Hinila nalang niya ako at napasimangot ako nang makita na palabas na kami nang mall.
>_<
Naman ehh !
Nagtaka ako nang may humarang sa amin na tatlong lalaki at isang babae na may mga hawak na gitara. Anong trip nila ?
"Listen First ! Before you leave."
Sabe nung babae na may hawak nang mic. Kahit takang taka ako hinayaan ko nalang kung anu mang gagawin nila. Napangiti ako nang magsimula silang magstrum at kumanta.
*Let Me Be The One *
Pinagmasdan ko yung babae habang kumakanta siya at nakaramdam ako nang inis dahil nakatingin--- I mean nakatitig siya kay zaniel. Dukutin ko kaya mata nito manu-manu ? Pasalamat siya at maganda yung boses niya. May iba narin na naglalapitan dahil ang galing nila.
BINABASA MO ANG
'She's A Maniac (Season 1)
General Fiction...Komiko Yamamoto ^_^ Is A Simple Japanese girl na gustong gustong mangseduce nang lalaki. May Isa siyang personality na hindi alam nang kanyang mga magulang.... Ang pagiging isang 'MANYAK' Lahat nang lalaki nahuhulog sa bitag niya dahil taglay niy...