Sniper's POV
We practiced almost everyday for this. Di man kami nagpapansinan ni Skyler noon, alam namin sa isat isa na kailangan parin namin mag practice kahit mag isa.
So please Lord! Sana po pasok kami sa top 6!!!
>.<"Impressive work! Art club partners! Let's see how impressive those works are to the judges! Shall we?" Sabi nung host pag katapos ijudge nung mga judges yung mga gawa namin.
Nag karoon ng mga scores sa giant screen dito sa may stage at inanounce naman ng host ang mga scores bago ito mapunta sa screen.
Na anounce na yung 1st at 2nd place pero di parin kami nababanggit.
Huminga ako ng malalim.
"3rd Place!....... ay.............................................." pakabang sabi ng host.
*taga taga taga taga taga* (tunog ng pakaba drums)
"...Jaimee & Kyle!!" Sabi nung host. Putek, di parin kami natatawag.
Pumunta yung Jaimee at Kyle ata yun... dun sa 3rd place lane. Nung lumakad sila sa may tabi namin, nakita kong mag glare sa akin yung babae. Si jaimee ata yun. Mukhang nakita ko na sya somewhere.
"Wooooohhh!!!!!! That's my Jaimee!!" Bigla naman nakuha ng attention ko nang may biglang sumigaw ng malakas sa audience.
Hinanap namin kung sino, si Elna pala. Teka, nag cheer sya kayna Jaimee?
.
.Ahh!!! Si Jaimee ay isa sa mga alagad nya!!!0o0
Oo nga madalas ko sya makita sa tabi ni Elna.
What I mean by alagad is "kaibigan" ni elna. Baka kung ano isipin nyo eh hahahaha.
Nagcheer lang si Elna ng mas malakas pa sa mga nagpapalakpakang audience hanggang sa makita nya ako na nakatingin sa kanya, ayun, dinilaan ako at sumimangot.
Sama talaga....
Di ko nalang sya pinansin at nakinig na ulet sa host.
"4th place! Is................................................." pakaba nanamang sabi nung host.
Tumunog ang pakaba drums...
"...Sniper & Skyler!!" Sabi nung host. Haysss.....Teka--- kami yun ah!?
.
.
.
"HAHAHAHAHAHAHAHA YES!!" Sabay naming sabi ni Kai at nag apir bago pumunta sa lane ng 4th place."Congrats! And now for the 5th place....."
So sinabi nung host kung sino ang 5th place hanggang 9th place hanggang sa inannounce ang details sa next na round.
"Sorry for the partners who got eliminated and congratulations again to those who are not eliminated! And now, the second round will begin in an hour!" Sabi nung host at tsaka nag play ng music at nagsiwalk-outan na yung mga nasa stage.
Pumunta muna kami sa back stage para mag pahinga at makapag relax.
.
.
.
.
.
>>>FAST FORWARD>>>>>>>Nag start na yung 2nd round at ngayon ay naghihintay nalang kami sa judging.
Collage making ang 2nd round using recycled materials lang na makukuha sa environment ng school. Kaya nanguha pa kami ng mga materials bago i-assemble yung collage namin.
YOU ARE READING
Perfect Harmony
Подростковая литератураInteresado ka ba sa apat na love story sa isang aklat? Ang istoryang ito ay tungkol sa apat na magkakapatid. Nasa isang bandang tinatawag na "four decades". Si Sniper na nabubully... Si Cole na may malalang sakit.... Si Grey na kulang sa oras...