Grey's POV
Pumunta ako sa Studio para dun sa emergency shooting. Madali lang to matatapos kaya makakahabol agad ako sa Comeback namin.
Nakahanda na gamit ko pagpuntang batangas at ready narin naman si.....a-ashley......
.
.
.
.
Matagal tagal ko naring narealize na napaka saya ko tuwing kasama ko sya. I feel so...... Unbeatable and strong. Laging gusto ng katawan ko na magpakatatag pag nakikita ko sya, which makes me want to protect her.But di ko pa sure....... If I really Like her.
"CUTTTT!!!!!!!!! GOOD WORK PEOPLE! IM SORRY AGAIN FOR THE EMERGENCY SHOOTING, YOU MAY CONTINUE YOUR SCHEDULES FOR TODAY!!!!" Sabi ni direk sa microphone.
Umalis naman ako dun sa set pabalik na agad dapat sa dressing room para kunin gamit ko.
Nakasunod sa akin si Ashley.
"Nice work today Grey, we should be on our way sa batangas na." Sabi ni Ashley ng seryoso.
"Yes. Kunin ko lang gamit ko and punta na agad tayo sa parking lot." Sabi ko din ng seryoso. Baka kasi ma traffic kami malelate ako sa Comeback namin.
Papasok na dapat ako sa dressing room nang may biglang kumapit sa braso ko.
"Grey Evans!!!!! Tara kain tayo!!!!" Sabi ni Cora at hinila na ako pa layo sa dressing room ko.
"What? No! Cora not now!" Sabi ko at gently na pinipigilan sya kasi baka masaktan ko sya pag nilakasan ko ang pagpigil.
"Oh come on! Its just in the other room! Lets go! I heard merong bagong flavor ng pizza so lets go!" Sabi nya.
"B-But----" syet! Malelate ako!!!
"Grey, s-san----" takang nasabi lang ni Ashley ng makita ako na hinihila ni Cora, tinawag kasi sya saglit ni direk kanina.
"Hep!!! No interupting our date!!!" Sabi ni Cora kaya walang nagawa si Ashley. Anong DATE!!!?????
"ASHLEY!!! GET MY BAGS IN MY DRESSING ROOM!!! PUT THEM IN THE CAR!!! HERE ARE THE KEYS!!!!!" Last kong sigaw pagkatapos ko iwaras susi ko kay Ashley. Tuluyan na kaming naka alis ni Cora papunta sa kabilang room.
Kainan to ng studio, dito nakain ang mga Actors and Actresses kaya fancy ang mga pagkain at yung place.
"Cora, you dont understand.... Im---" di ko naituloy ang pageexplain ko nang pinigilan nya ako ng daliri nya.
"Shh! Lets just enjoy the moment!" Sabi ni Cora at umupo na kami sa isang table.
Takte.....
_________
Ashley's POV
Lakas talaga nung babaeng yun basta nalang akayin yung Star ko!!! Hindi lang akayin, yayain pang makipagdate!!!
Pumunta ako sa dressing room ni Grey at kinuha nga mga gamit nya.
"Kung maka akbay at makipag kirihan sa kanya! Porket mayaman at artista sya!" Pabulong kong sabi sa sarili ko. Naiinis ako eh. Sino ba kasi nagsabi sa kanyang pede nya yun basta basta nalang gawin kay Grey!
YOU ARE READING
Perfect Harmony
Teen FictionInteresado ka ba sa apat na love story sa isang aklat? Ang istoryang ito ay tungkol sa apat na magkakapatid. Nasa isang bandang tinatawag na "four decades". Si Sniper na nabubully... Si Cole na may malalang sakit.... Si Grey na kulang sa oras...