Trời hiện tại là 23:00' khuya , tan học lúc 17:00' , bây giờ mà về nhà thì biết ăn nói với bố mẹ thế nào đây . Nghĩ về vấn đề này cả bọn nhất trí là sẽ nói dối gia đình là đi chơi ở Magic Land do mãi vui nên quên mất giờ giấc vì sợ đi bộ về khuya một mình không an toàn nên ghé qua nhà Sư Tử và Song Tử ngủ tạm sáng mới dám về .
Vì trời khuya , trên đường không có lấy một chiếc xe nào nên cả bọn đành phải cuốc bộ về nhà Sư Tử . Đang đi thì ' brừm ... brừm ... ' tiếng của động cơ ô tô vang lên cùng với ánh đèn neon màu vàng đang tiến đến chỗ của bọn họ . Bọn họ đang chưa kịp vui mừng vì không cần phải đi bộ về thì ... .
Xoẹt , rầm chiếc xe đã bị Ma Kết dùng lưỡi hái phân thành hai nửa , trong đêm tối đôi mắt của Ma Kết ánh lên sắc đỏ quỷ dị , tài xế xe chui ra khỏi xe đang định lên tiếng chửi kẻ nào mất dậy dám phá xe của hắn thì bắt gặp ánh mắt của Ma Kết bất giác rùng mình lùi về sau vài bước rồi quay đầu bỏ chạy miệng không ngừng la ' Quỷ ... quỷ ... có quỷ đột nhập vào thành phố ' , còn Ma Kết thì khó hiểu nhìn chiếc xe .
Cả bọn nhìn Ma Kết và chiếc xe mà mắt chữ O miệng chữ A . " Thật không thể tin được " cả bọn cùng có suy nghĩ như vậy đến cả Song Ngư hôm sau tỉnh lại nghe Bảo Bình kể lại cũng có chung hành động và suy nghĩ như vậy .
Ma Kết quay lại nhìn một đám mắt chữ O miệng chữ A thì có linh cảm là mình hình như vừa làm sai gì đó lo ngại nhìn Xử Nữ hỏi :
- Sao vậy , có phải tôi vừa làm sai gì không ?
- ...
- Sao không ai nói gì vậy ?
Sư Tử đành phải mở miệng giải thích cho Ma Kết vì những người khác đều đang trong tình trạng SOCK không nói được gì nữa rồi .
- Ma Kết cậu có biết ... thứ cậu vừa tấn công ... là gì không ? * giọng run run * .
- Là gì ? Không phải là quỷ sao ? * ngây thơ *
- QUỶ ? Trời ơi , cậu nói xe ô tô là quỷ , bộ cậu chưa từng nhìn thấy nó à ?
- Xe ô tô là gì ? Tôi sống ba ngàn năm đều không đặt chân ra khỏi lâu đài nửa bước thì sao tôi biết xe ô tô là gì * tức giận *
Mười một người nhìn cô bằng ánh mắt thông cảm , tất cả cùng chung suy nghĩ " sống ba ngàn năm không rời lâu đài , thật phi thường làm sao cậu ta sống được nhỉ ? " .
Ò e ò e ò e kíttttt . Một chiếc xe mang biểu tượng của Hội Đồng Pháp Thuật thành phố dừng trước mặt của mười hai người . Cửa xe mở , bước xuống xe là hai người một nam một nữ họ đều mặc cảnh phục , tay cầm súng ma thuật chĩa về phía họ .
- Tất cả đứng im , chúng tôi là cảnh sát của Hội Đồng , chúng tôi được biết ở đây có quỷ xuất hiện nên xin mọi người hợp tác _ nữ cảnh sát kêu lên .
- Chúng tôi sẽ hợp tác nên xin hai người hạ vũ khí _ Thiên Bình vừa lên tiếng vừa tiến lên phía trước cản Ma Kết đề phòng cô lại không hiểu chuyện lại tấn công người ta nữa thì khổ .
Nữ cảnh sát kia thấy có người trả lời thì lúc này mới thở phào định hạ súng xuống nhưng nhìn qua Ma Kết thấy cô còn đang cầm lưỡi hái bên cạnh là chiếc xe bị bổ làm đôi thì lại đưa súng lên hướng Ma Kết đề phòng .
Nhìn thấy sự thay đổi của hai cảnh sát đặc biệt là khi nhìn đến Ma Kết , Thiên Yết thầm kêu không ổn đang tính giải thích thì Sư Tử đã nhanh hơn cậu một bước .
- Đây là bạn của tôi , cô ấy thấy có quỷ định tấn công người trong xe thì triệu hồi vũ khí giết chết nó nhưng trong lúc đang đánh nhau vô tình cô ấy đã chém hư chiếc xe còn người tài xế kia khi cô ấy đang chiến đấu đã bỏ chạy không ngờ ông ta đi gọi báo cho Hội Đồng . Giờ hai người đã đến đây thì hay quá , chúng tôi đang lo quanh đây vẫn còn vài con quỷ cấp D hay C khác còn đang quanh quẩn đâu đây . Giờ thì có hai người bọn tôi yên tâm rồi .
- Vậy các cô cậu làm gì vào trời đêm khuya khoắt ở nơi hẻo lánh này ? _ nam cảnh sát lên tiếng .
- Chúng tôi ... chúng tôi ... _ Bảo Bình lắp bắp vì bí
- Chúng tôi vào rừng để luyện tập vì sắp tới lớp chúng tôi có bài kiểm tra đối kháng nên đã lựa chọn nơi này để luyện tập thêm sau giờ học _ Xử Nữ nhanh trí đáp giải vây cho Bảo Bình .
- Đúng vậy đúng vậy là luyện tập cho bài kiểm tra sắp tới _ Bảo Bình như vớ được cọng rơm cứu mạng vội phụ họa theo .
- Thế tại sao cô gái kia lại bất tỉnh ? _ Nam cảnh sát chỉ vào Song Ngư đang được Nhân Mã cõng hỏi .
- À , cậu ấy vì tập luyện quá sức nên ngất đi thôi _ Kim Ngưu trả lời .
Hai viên cảnh sát kia không hỏi nhóm người Xử Nữ nữa mà nhìn nhau bàn bạc cái gì đó chỉ thấy nữ cảnh sát kia cầm bộ đàm nói gì đó còn nam cảnh sát thì đi đâu mất . Một lúc sau có hai xe cảnh sát khác cùng một xe cứu thương chạy đến , trên hai xe cảnh sát kia bước xuống thêm bốn người nữa là ba nam một nữ , họ đi về hướng nữ cảnh sát kia trao đổi gì đó theo sau là một vài nhân viên cứu hộ tay khiêng băng ca .
Một lúc sau hai viên cảnh sát nữ đi về phía mười hai người đang đứng cạnh nhau , Ma Kết thì đã thu hồi lại lưỡi hái trở thành bộ dạng bình thường . Một trong hai nữ cảnh sát đi tới đưa tay chào kiểu quân đội nói :
- Xin chào , tôi là Hạ sĩ quan của lực lượng cảnh sát thành phố , tên tôi là Halen , còn đây là đồng nghiệp của tôi , cô ấy tên là Kathy
- Chào tôi là Kathy . * giơ tay chào *- Ba người kia và người hồi nãy đều là đồng nghiệp của tôi , hiện tại họ đang đi tuần tra xung quanh , còn chúng tôi sẽ phụ trách đưa mọi người về sở còn cô gái kia thì hãy giao cho đội cứu thương chăm sóc _ Halen
Halen quay qua đội cứu thương họ hiểu ý đi đến chỗ Nhân Mã , Nhân Mã cũng giao Song Ngư cho họ . Mười một người nhìn chiếc xe cứu thương chở Song Ngư đi rồi cũng theo Halen và Kathy lên xe về sở cảnh sát .
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) THẬP NHỊ THÁNH ĐẠI PHÁP SƯ *
FantasíaPhần một : Sự trỗi dậy của Chúa Quỷ Tác giả : Bạch Lan Thể loại : 12 chòm sao , pháp thuật , viễn tưởng , tình cảm. Nữ:Cự Giải , Xử Nữ , Thiên Bình , Ma Kết , Bảo Bình , Song Ngư. Nam:Bạch Dương , Kim Ngưu , Song Tử...