CHƯƠNG 14 : Sự Nghi Ngờ (1)

177 12 0
                                    

" Trong khu rừng Sương Ám , có mười hai người đang đánh nhau , không nói đúng hơn là mười một người đang đánh nhau với một người còn lại . Xung quanh họ có rất nhiều quỷ từ cấp D đến A , chúng không ngừng tấn công mười một người kia nhưng họ không có vẻ gì là yếu thế trước chúng thậm chí những con quỷ đó còn có phần dè chừng họ . Một người con trai tóc vàng tay cầm một cây đao màu đỏ nói :

- Chúa Quỷ hãy chịu thua đi , đội quân quỷ dữ của ngươi không làm gì được bọn ta đâu . Nếu không muốn chết thì ngươi mau cùng với đội quân của mình cút về địa ngục đi .

- Sư Tử cậu nhiều lời với hắn làm gì , cậu quên là hắn đã cho đội quân của hắn làm gì với làng và cha mẹ và em gái cậu rồi sao ?

- Kim Ngưu nói đúng đó , chúng ta đều không thể quên được mối thù thảm sát đó . Nhân danh sức mạnh của vị thần công lý tớ tuyệt đối không tha cho hắn , nếu bây giờ cậu tha cho hắn thì hắn có tha cho chúng ta .

- Không sai , tuy hiện tại hắn bị dồn vào thế một thân chiến đấu không có sự bảo vệ của Xà Phu nhưng bên chúng ta còn thiếu Ma Kết , không đủ người đồng nghĩa với việc chúng ta không thể triệu hồi thanh kiếm sát thần để giết chết hắn . Sao Ma Kết lại không đi cùng chúng ta chứ ?

- Các ngươi muốn triệu hồi sát thần kiếm để tiêu diệt ta ha ha đúng là một lũ nông cạn _ Giọng nói lạnh lẽo vang lên .

- Ngươi nói ai nông cạn ...

- Bình tĩnh Bạch Dương . Ngươi nói như vậy là như thế nào ?

- Xử Nữ vẫn là cô bình tĩnh nhất .

- Nói thừa mau trả lời ta .

Xử Nữ vừa nói vừa tạo một quả cầu khí phóng về phía Chúa Quỷ , Bạch Dương cũng phóng những tia sét về phía hắn , Chúa Quỷ tạo một lỗ xoáy màu đen , lập tức đòn tấn công của Xử Nữ và Bạch Dương đều bị hút vào đó làm Xử Nữ và Bạch Dương cùng chín người kia tức giận . Chúa Quỷ vừa tạo lỗ đen vừa nói :

- Ta vừa mới khen cô bình tĩnh nay cô lại trở thành người không bình tĩnh nhất rồi * trêu cợt *

- Ngươi im miệng a a a ...

Xử Nữ vừa nói vừa dùng cánh tạo lốc xoáy đánh về hắn . Chúa Quỷ chỉ cười rồi né tránh cột gió xoáy .

- Các ngươi thật sự là không biết động não lại đi tin chuyện ta bị thương cần phải dừng chân ở đây để chữa trị ha ha ...

- Ngươi im miệng .

- Xử Nữ chẳng phải lúc đầu là cô kêu ta trả lời cô sao sao đến lúc ta trả lời cô lại bảo ta im miệng haizzz ... . Nói đi cũng phải nói lại , các ngươi tưởng chỉ cần triệu hồi sát thần kiếm là có thể giết chết ta nhưng các ngươi quên là ta có thể hút nó vào một thời không khác à ? Trừ khi các ngươi có thể phong ấn sức mạnh ấy của ta thì mới có cơ hội đó thôi ha ha ha ...

- Ngươi quên là sức mạnh của Ma Kết là gì sao ? Nếu có cậu ấy ở đây thì việc giết ngươi chỉ là chuyện dễ dàng _ Sư Tử nói .

- Ma Kết , sức mạnh của cô ta ? Một mình cô ta không đủ để phong ấn sức mạnh của ta đâu .

Ngươi chắc chứ , ta nghĩ Ma Kết đã đọc được thư bọn ta để lại và đang trên đường đến đây . Cậu ấy có lẽ đã hoàn thành xong pháp thuật để phong ấn sức mạnh của ngươi trong nửa tiếng , với lượng thời gian đó bọn ta dư sức triệu hồi sát thần kiếm và kết liễu ngươi _ Xử Nữ

- Nếu vậy thì chỉ cần các ngươi chết đi thì sát kiếm sẽ không xuất hiện , ta đã nói là lần gặp tiếp theo thì các ngươi phải chết ha ha ...

- Nếu ngươi có bản lãnh đó -_ Kim Ngưu

- Sao lại không , các ngươi quên là ta cũng là một vị thần à ? Các ngươi hãy nhìn lại dưới chân mình đi _ Chúa Quỷ nói .

Mười một người nhìn lại dưới chân mình phát hiện dưới chân họ mỗi người đang đứng xuất hiện vòng tròn ma thuật từ khi nào .

- Từ khi nào mà ngươi ...

- Kế tiếp là phía trên _ Chúa Quỷ nói tiếp .

Họ lại nhìn lên trời thì thấy vô số hình tròn ma thuật xuất hiện , từ trong tâm của vòng tròn trồi ra vô số những loại vũ khí khác nhau như : kiếm , giáo , thương ...đang nhằm vào họ .

- Mọi người mau ra khỏi đây mau
- Qúa trễ rồi .

Vòng tròn ma thuật dưới chân họ phát sáng khiến họ không di chuyển được , phía trên vô số những vũ khí bay xuống ... "

- A a a a a a .... hộc hộc ... hộc ..

Xử Nữ thức dậy nhìn xung quanh , vẫn là căn phòng quen thuộc của cô .

- Thì ra là mơ .

Nhưng giấc mơ này rất chân thực . Đưa tay lên trán lau mồ hôi , cô nhìn sang chiếc đồng hồ điện tử đặt ở cạnh đầu giường .

5:00' cô xuống giường sắp xếp lại chăn gối vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân , vì giấc mơ đó nên cô cũng không thể nào ngủ tiếp được nữa .

~~~~~~~~~*~~~~~~~~

Ngồi trong thư viện trường , trên bàn là cuốn sách có tiêu đề là ' Trận đánh huyền thoại ' Xử Nữ đang đọc để biết thêm về cuộc chiến cuối cùng của mười hai pháp sư huyền thoại với Chúa Quỷ và trong sách chỉ viết sơ sơ rằng mười hai pháp sư đã chiến đấu anh dũng để giết chết Chúa Quỷ cùng sự hy sinh cao cả của họ trong trận đó .

Nhưng trong giấc mơ của cô thì kết quả của trận chiến đó lại hoàn toàn khác so với những gì được miêu tả trong sách . Cô gặp Ma Kết và biết được Chúa Quỷ vẫn chưa chết ngược lại các pháp sư kia mới thực sự là người bị Chúa Quỷ giết . Vậy thì tại sao Chúa Quỷ lại bị phong ấn trong lâu đài đó , thực chất Ma Kết là ai ? Tại sao trên cổ tay của cô ấy lại có con dấu của Hội Đồng ? Khoan đã , hình như trong giấc mơ có một pháp sư đã nhắc đến tên Ma Kết , chẳng lẽ đó chính là Ma Kết . Nếu thật là như vậy thì tại sao Ma Kết lại không nhớ chút gì về quá khứ ?...

Vô số câu hỏi đặt ra trong đầu Xử Nữ khiến cô rơi vào bế tắc . Cô quyết định sẽ tìm ra sự thật của tất cả chuyện này cũng như thân phận thật sự của Ma Kết và mối liên hệ giữa mình và giấc mơ đêm qua .

( 12 chòm sao ) THẬP NHỊ THÁNH ĐẠI PHÁP SƯ *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ