Quà giáng Sinh cho mọi người nhé ⛎♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vụt ~~~~~
Bất chợt cảnh tượng trước mắt Song Ngư thay đổi , lúc này trước mặt cô xuất hiện cảnh tượng bầu trời tối đen như mực không một vì sao , chỉ có mặt trăng tròn đỏ rực như máu là sáng vành vạnh ở trên cao . Trước mắt cô là căn nhà gỗ lúc chiều nhưng không khí êm ấm lúc đó đã biến mất , thay vào đó là không khí căng thẳng ngộp ngạt khi mà trước mắt cô có rất nhiều người .
Ba người trong số đó là gia đình mà cô gặp lúc chiều . Người phụ nữ ôm đứa bé gái trong lòng nấp sau lưng người đàn ông , trên tay ông ta cầm một cái rìu và trước mặt họ là một toán người dân , người cầm gậy , người cầm cuốc , người cầm liềm , người cầm đuốc ... . Tất cả họ đều hướng ánh mắt thù hận về phía gia đình kia như hận bọn họ xuất hiện trên thế gian này vậy .
- Đồ phù thủy , mẹ con các ngươi đều là phù thủy . Mau đi chết đi _ Một phụ nữ trung niên tay cầm gậy hướng ánh mắt thù hận pha chút sợ hãi nhìn hai mẹ con sau lưng người đàn ông .
- Đúng vậy , các ngươi nên chết đi lũ phù thủy xấu xa _ lần này là một cô gái trẻ
- Mama con sợ _ cô bé sợ hãi nói
- Không sợ Capri ngoan , đã có cha mẹ ở đây rồi không sao đâu _ người phụ nữ vỗ về trấn an cô bé
- Capri ngoan có cha ở đây mọi việc sẽ ổn thôi . Mọi người bình tĩnh đi , việc đó không liên quan gì tới Rin và Capri cả .
Người đàn ông quay đầu mỉn cười với Capricorn sau đó quay lại nhìn dân làng nói , nhưng có lẽ lời nói của ông không lọt lỗ tai bọn họ chẳng những không làm họ bình tĩnh mà còn tăng thêm sự giận dữ :
- Bình tĩnh , Jimmy cậu bảo bọn tôi phải bình tĩnh thế nào hi trong làng liên tục gặp phải tai ương , chắc chắn là do con phù thủy và con gái của ả đã làm phép ám cả làng này rồi .
Một ông lão râu trắng một tay cầm cái bồ cào chĩa về phía Jimmy giận dữ , tay còn lại chỉ về hai người đằng sau lưng cậu ta , hai mắt ông ta đỏ sọc lên trông rất đáng sợ .
- Rin và Capri không phải là phù thủy . Tôi phải nói với mấy người bao nhiêu lần nữa đây _ Jimmy tức giận hét lên
- Từ ngày gia đình cậu đến ngôi làng này thì những xui xẻo tai họa cứ đổ ập xuống làng này , hôm nay trong lúc Cost vào rừng đi săn đã nhìn thấy quỷ , làng này trước nay nằm ở nơi hiểm yếu bí mật , bọn quỷ xưa nay không biết đến chứ đừng nói là bước chân vào địa phận của làng , nhưng từ khi các người tới đây đã phá vỡ sự yên bình ở đây , bọn quỷ xuất hiện trong làng này chắc chắn là do mẹ con bọn chúng , chắc chắn là do mẹ con nó làm phép dẫn đường cho bọn quỷ đến đây để giết hết người trong làng này _ Ông lão râu trắng lúc nãy lên tiếng .
- Đó chỉ là trùng hợp , cả tôi và con gái tôi đều không phải là phù thủy hay quỷ quái gì đó như mọi người nghĩ đâu làm ơn hãy tin chúng tôi _ Rin lên tiếng giải bày.
- Nói dối , nếu như không phải các người thì tại sao bọn quỷ lại đến được nơi này _ Một người đàn ông khác nói
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) THẬP NHỊ THÁNH ĐẠI PHÁP SƯ *
خيال (فانتازيا)Phần một : Sự trỗi dậy của Chúa Quỷ Tác giả : Bạch Lan Thể loại : 12 chòm sao , pháp thuật , viễn tưởng , tình cảm. Nữ:Cự Giải , Xử Nữ , Thiên Bình , Ma Kết , Bảo Bình , Song Ngư. Nam:Bạch Dương , Kim Ngưu , Song Tử...