CHƯƠNG 17 : Kế hoạch (2)

158 10 4
                                    

Ma Kết trở về lớp , mở cửa phòng cô thấy mọi người nhìn cô với ánh mắt sốt ruột lo lắng và một chút gì đó mà cô không thể lý giải được . Bước vào chỗ ngồi , Thiên Bình và Bảo Bình đã chạy tới chỗ cô hỏi thăm .

- Ma Kết thầy Brow đưa cậu đi đâu mà lâu vậy ? _ Bảo Bình

- Bọn tớ rất lo lắng cậu sẽ bị phát hiện _ Thiên Bình

- Tôi không sao , cảm ơn mọi người đã lo lắng cho mình _ Ma Kết nhìn mọi người chân thành nói .

Mọi người nghe Ma Kết trả lời lúc này mới thở ra một hơi : " Cứ tưởng là bị phát hiện rồi chứ . Thật may quá . "

Sự lo lắng sốt ruột trong mắt mọi người biến mất đổi lại thành ánh mắt tò mò .

- Vậy thầy Brow đưa cậu đi đâu vậy Ma Kết ? _ Bảo Bình hỏi lại một lần nữa.

- Ông ta dẫn tôi đến gặp hiệu trưởng Karmel và vài người của Hội Đồng _ Ma Kết nói

- Tại sao lại có cả người của Hội Đồng ? _ Sư Tử lên tiếng

- Không lẽ họ . . . _ Thiên Yết chưa nói hết thì .

- Vì sức mạnh của em ấy .

- Cô Kate _ Cả bọn ( trừ Ma Kết ) đồng thanh kinh ngạc nhìn người vừa xuất hiện trước cửa lớp .

Từ ngoài cửa cô Kate bước vào theo sau là một người nữa .

- KATERINA _ cả bọn ( trừ Ma Kết ) đồng thanh kinh ngạc lần hai .

- Cô Kate chuyện này là sao ? _ Sư Tử mắt lạnh liếc Katerina hỏi .

- Ma Kết đã làm kiểm tra của Hội Đồng và đã vượt qua . Vì vậy ngài Đổng Thiết Lâm người đứng thứ tám trong Thập Nhị Pháp Sư của Hội Đồng đã nhận em ấy là học trò và em ấy sẽ đi theo ngài Đổng Thiết Lâm tới Ortan để học tập _ cô Kate giải thích .

- Sao có thể như vậy được ? Ma Kết là học sinh của trường Magic Zodiac sao có thể nói nhận là học trò của Hội Đồng là nhận được . Ma Kết cậu đồng ý sao ?_ Sư Tử như phát điên nói rồi nhìn về phía Ma Kết hỏi .

- Tôi . . . tôi . . . _ Ma Kết không biết phải trả lời như thế nào vì hồi nãy cô cũng đã từ chối nhưng tên Đổng Đổng gì đó đã dọa nếu cô không đồng ý thì sẽ cho Hội Đồng đóng cửa trường học , còn dọa sẽ làm khó cha mẹ của các bạn cô nên cô buộc phải đồng ý .

- Cô ta tất nhiên là là sẽ đồng ý rồi , có một cơ hội tốt để tiến vào Hội Đồng , thậm chí sau này có thể có khả năng kế nhiệm Đổng pháp sư ngồi vào hàng ngũ Thập Nhị Pháp Sư . Cơ hội tốt như thế sao cô ta có thể bỏ qua được . Các người miệng lúc nào cũng nói bạn bè thì sẽ ở bên nhau không chia cắt , có phúc cùng hưởng nhìn xem cô ta vừa thấy có cơ hội để trở thành học trò của Hội Đồng là lập tức nhận lời có nghĩ đến tình bạn của các ngươi đâu . Hừ , rõ ràng là một con điếm còn tỏ ra thanh cao . . . _ Katerina đang hăng say nói thì .

Chát . Chát . Chát , ba cái tát của Cự Giải , Xử Nữ và Thiên Bình giáng vào mặt của Katerina làm cô ta choáng váng lùi lại về sau vấp phải bục giảng mất thăng bằng té ngửa ra sau .

Katerina hai tay ôm má , nước mắt lưng tròng oán hận nhìn bọn họ không nói được lời nào . Cô Kate không thèm để ý cô ta mà trả lời thay cho Ma Kết đang lúng túng và im lặng ngồi ở kia :

- Ma Kết vốn không đồng ý nhưng ngài Đổng đã lấy Hội Đồng ra uy hiếp nếu em ấy không đồng ý thì sẽ cho đóng cửa trường học và khiến cho bố mẹ người thân của các em bị mất việc và gây khó khăn trong cuộc sống của gia đình các em _ Cô Kate

- Ma Kết xin lỗi vì đã nghi ngờ cậu _ Bảo Bình lên tiếng thay cả bọn xin lỗi rồi bước đến ôm trầm lấy Ma Kết

- . . . _ Ma Kết không biết trả lời ra sao đành lấy tay vỗ vào lưng Bảo Bình trấn an .

Xử Nữ đi đến tách Bảo Bình ra khỏi người Ma Kết hỏi :

- Vậy khi nào cậu đi , Ma Kết ?

- Vì ngài Đổng Thiết Lâm không có nhiều thời gian nên hiện tại em ấy sẽ đi luôn _ Cô Kate

- Đi luôn . Nhanh quá , cậu ấy chỉ vừa mới đến đây nhưng đối với tụi em cậu ấy như là bạn thân từ nhỏ vậy , nếu bây giờ đột ngột bỏ đi thì bọn em thích ứng không kịp _ Sư Tử

- Đúng vậy , Ma Kết cậu có thể dời lại một tháng rồi hẵng đi không ?
- KHÔNG ĐƯỢC .

Sau câu hỏi của Song Tử thì một giọng nam trung niên vang lên .

- Ngài Đổng , thầy Karmel _ Cô Kate bất ngờ .

- Ma Kết phải đi với tôi ngay bây giờ . Đi thôi Ma Kết .

- KHOAN Đã .

Đổng Thiết Lâm kéo tay Ma Kết định đưa đi nhưng bị Sư Tử nắm lấy tay còn lại giữ lại . Cả hai nhìn nhau đến tóe lửa .

. . .

             ~~~~~~~~~~~~~~~~

- Song Ngư , cậu có chắc là sẽ tìm lại được trí nhớ cho Ma Kết chứ ? _ Cự Giải lo lắng hỏi . Hôm qua mọi người đã bàn bạc là sẽ tìm cơ hội để Ma Kết tự nguyện bị thôi miên nhưng vì sự xuất hiện của cái tên Đổng gì đó mà họ phải đẩy nhanh tiến độ là sẽ đánh thuốc mê Ma Kết và thôi miên cậu ấy vào hôm nay . Đây cũng chỉ là bất đắc dĩ thôi haizzz .

- Cậu nghi ngờ năng lực của tớ ? _ Song Ngư hỏi ngược lại Cự Giải . Hôm qua khi cô mới từ trường học về nhà , không lâu sau nhận được điện thoại của Nhân Mã nói rằng kế hoạch sẽ thay đổi và tiến hành luôn vào ngày mai . Cô hỏi tại sao thì cậu ta nói là sẽ giải thích sau rồi cúp máy .

- Nhân Mã cậu nói cho tớ biết rốt cuộc là hôm qua có chuyện gì ? _ Song Ngư hỏi Nhân Mã

- Hôm qua Ma Kết . . . sau đó khi cậu rời khỏi . . . Sư Tử đã cố chấp đến cùng nên tên Đổng pháp sư kia mới đồng ý cho Ma Kết ở lại cùng với chúng ta thêm một ngày , hết ngày hôm nay cậu ấy sẽ đến Ortan sẽ không còn cơ hội gặp mặt nhau trong thời gian dài đâu nên Xử Nữ đã thay đổi kế hoạch tìm hiểu thân thế của Ma Kết vào hôm nay _ Nhân Mã trả lời tóm tắt lại tình hình hôm qua sau khi Song Ngư rời đi cho cô hay .

- Không biết là bên chỗ của Xử Nữ và những người khác sao rồi ? Ma Kết sẽ không nghi ngờ chứ ? _ Kim Ngưu lên tiếng

- Yên tâm , anh trai tớ mà đã ra tay cộng thêm trí thông minh của Xử Nữ nhà cậu thì mọi việc sẽ đi vào quỹ đạo thôi _ Song Tử mặt nhởn nhơ trả lời .

- Cái . . . cái gì mà . . . mà Xử Nữ nhà . . . nhà tớ chứ * Kim Ngưu đỏ lắp bắp *

Bốn người còn lại đều cười vui vẻ trước biểu cảm của Kim Ngưu .


( 12 chòm sao ) THẬP NHỊ THÁNH ĐẠI PHÁP SƯ *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ