Mười một người bước vào trường đã thu hút ánh nhìn của tất cả học sinh trong trường không phải vì họ đều là trai xinh gái đẹp mà hơn hết trong mười một người thì có mười người là học sinh của lớp S rồi . Mười một người họ đều là những học sinh xuất sắc luôn đạt kết quả cao trong các kỳ thi và luôn luôn có mặt trong top mười hai người mạnh nhất của trường .
Mười một người bước đi trước những ánh mắt hâm mộ và ghen tị của đám học sinh nhưng họ chẳng mấy quan tâm vì họ đã quen rồi , còn Ma Kết thì căn bản chẳng thèm để tâm . Cô theo mười người vào khu nhà Z nơi mà chỉ có học sinh lớp S được vào học .
Vào đến nơi , Xử Nữ vừa mở cửa lớp bước vào thì đã nghe thấy một giọng nói đáng ghét :
- Hay yo , lớp trưởng đại nhân của chúng ta hôm nay sao lại đến trễ thế này , hay là hôm qua đi với anh chàng nào nên hôm nay mới dậy muộn ...
' Chát ' Thiên Bình từ sau lưng Xử Nữ xông ra giáng cho cô ta một bạt tai và nhìn cô ta với ánh mắt khinh bỉ :
- Katerina mới sáng sớm mà cái mồm thối của cô đã sủa bậy rồi , không biết là người nhà của cô đã tiêm phòng vacxin dại cho cô chưa mà thả cô chạy ra ngoài thế này , gặp người là sủa lỡ như cơn dại của cô bộc phát cắn loạn thì chẳng phải là họ đang muốn hại mọi người trong thành phố này lây bệnh dại của cô sao ?
Katerina một tay ôm má một tay chỉ vào Thiên Bình đang ngạo nghễ đứng đó nhìn cô cũng không thèm nhìn tức giận :
- Thiên Bình , cô nói ai là chó hả ?
- Ơ hay , tôi từ đầu đến cuối đâu có nói cô là chó , tự cô tự nhận mình là chó đó chứ * mỉa mai *
- Cô ... cô ... cô ... * đỏ mặt tức giận *
- Tôi thì thế nào ? Katerina , tôi cảnh cáo cô nếu như cô còn mở miệng ra xúc phạm hay sỉ nhục bạn của tôi nữa thì đừng trách tôi ra tay độc ác , tôi sẽ kiện cô tội phỉ báng danh dự người khác , cô đừng quên cha tôi là thẩm phán tối cao của tòa án Hội Đồng đấy .
- Hừ , cô chờ đó tôi sẽ khiến cô phải hối hận cả các bạn của cô nữa .
Nói rồi cô ta quay lưng đi về chỗ ngồi của mình , Thiên Bình nghe cô ta nói thì định nói thêm gì đó thì bị Xử Nữ ngăn lại .
- Đủ rồi Thiên Bình , cậu không cần phải phí chất xám vì cô ta đâu mặc kệ cô ta đi , chúng ta về chỗ thôi _ Xử Nữ nói rồi cùng mọi người đi ngồi vào chỗ của mình .
Lớp S lập ra chỉ để cho mười hai người xuất sắc nhất trường đủ điều kiện vào học , lúc này mười người đều đã ngồi vào chỗ của mình riêng Ma Kết thì không biết ngồi chỗ nào thì Sư Tử đã kéo tay cô ngồi vào chỗ của Song Ngư vì Song Ngư còn đang nằm hồi phục tại bệnh viện .
Katerina thấy Ma Kết lạ mặt định lên tiếng hỏi xem cô ta là ai sao lại tự ý đi vào nơi chỉ dành riêng cho những học sinh ưu tú như cô đây thì cửa lớp học mở ra , một cô gái tóc ngắn màu vàng kiểu Tomboy bước vào trên tay cầm một tập hồ sơ , đó chính là giáo viên chủ nhiệm lớp S , cô Kate Karley .
- Cả lớp đứng _ Xử Nữ hô .
Cô Kate đứng trên bục giảng gật đầu với tất cả rồi nhìn các học sinh của mình , ánh mắt cô dừng lại trên người Ma Kết , cô nhìn Ma Kết nói :
- Em có phải là Ma Kết , học sinh mới chuyển vào không ? _ cô Kate hỏi
- Vâng _ Ma Kết đáp
- Vậy chắc em cũng biết đây là lớp S , chỉ có mười hai người đủ tiêu chuẩn mới được học , ở đây không có trường hợp ngoại lệ .
- Em biết .
- Ngài Thị trưởng muốn em học ở lớp S nhưng cô và thầy hiệu trưởng còn chưa biết sức mạnh của em , cũng như em có sức mạnh phép thuật không hay nữa . Nên cô và thầy hiệu trưởng muốn kiểm tra sức mạnh của em và mức Mana của em có đạt tiêu chuẩn để được vào lớp S không đã .
- Thưa cô ? _ Katerina lên tiếng .
- Có chuyện gì trò Katerina ? _ cô Kate
- Lớp chúng ta đã đủ mười hai người rồi , cô cũng nói là không có trường hợp ngoại lệ vậy nếu như cậu ta đều đạt tiêu chuẩn để vào được lớp S thì cũng không đủ chỗ cho cậu ta vào học _ Katerina nói .
- Chuyện này cô và thầy hiệu trưởng đã thảo luận với nhau rồi , thầy và cô đã quyết định nếu như Ma Kết đạt tiêu chuẩn thì sẽ để em và em ấy đấu với nhau một trận để xem ai thắng thì sẽ được vào lớp S còn người thua sẽ chuyển xuống lớp A .
- Tại sao lại là em chứ ? _ Katerina hét lên .
- Vì thành tích của em đứng thứ mười hai trên mười hai người trong lớp nên thầy hiệu trưởng và cô nghĩ cách này là công bằng nhất . Bây giờ thì tất cả xuống sân đấu đi , thầy hiệu trưởng đang đợi chúng ta ở đó .
Nói rồi cô Kate đi ra khỏi lớp cùng với Ma Kết , nhóm Sư Tử , Bạch Dương , Thiên Yết ... cũng theo sau chỉ có Katerina là còn đang thất thần đứng đó . Lúc đi ngang qua người Katerina , Bảo Bình nói với cô ta với âm lượng chỉ có hai người nghe được .
- Katerina , cô nên biết điều mà tự giác xin thầy hiệu trưởng xuống lớp A đi , tôi khuyên cô đừng nên đấu với Ma Kết nếu không muốn bị mất mặt trước toàn trường .
- Tôi sẽ không thua con điếm đó , cứ chờ đấy _ Katerina mạnh miệng nói rồi quay đi .
- Cô ... tốt thôi , tôi đã có lòng tốt mà cô không chịu nhận lại còn phỉ báng Ma Kết nữa , tý nữa có thua mất mặt thì cũng đừng trách ai , có trách thì trách cô có mắt mà không có tròng hứ .
Bảo Bình nói xong thì chạy đến bên Thiên Yết nói chuyện với cậu ta và mọi người . Katerina nhìn họ tức tối nhưng không thể làm được gì đành phải bực bội ra khỏi lớp đến sân đấu lòng thầm nhủ nhất định không được để thua con điếm xấu xí kia được .
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) THẬP NHỊ THÁNH ĐẠI PHÁP SƯ *
FantasíaPhần một : Sự trỗi dậy của Chúa Quỷ Tác giả : Bạch Lan Thể loại : 12 chòm sao , pháp thuật , viễn tưởng , tình cảm. Nữ:Cự Giải , Xử Nữ , Thiên Bình , Ma Kết , Bảo Bình , Song Ngư. Nam:Bạch Dương , Kim Ngưu , Song Tử...