CHƯƠNG 12 : Trường học - Quyết đấu(3)

224 13 10
                                    

Sau tiếng hô của thầy Mar , Katerina bắt đầu chuyển sang hình dạng chiến đấu , phép thuật của cô ta là điều khiển xà . Chỉ thấy cô ta sau khi biến hình thì dưới chân cô ta tỏa ra một luồng khói trắng , nó di chuyển vòng quanh thân cô ta dần đi lên rồi biến thành một con bạch xà , hai cái răng nanh của nó dài hơn một gang tay của một người đàn ông trưởng thành , nọc độc màu xanh còn đang nhỏ từng giọt xuống sàn , nơi bị nhỏ độc lập tức phát ra tiếng ' xèo xèo ' biến thành một bãi chất nhầy tỏa khói xanh đủ để thấy nếu bị nó cắn phải nếu không có thuốc giải thì người bị cắn chắc chắn sẽ chết vì độc phát tác .

Cô ta điều khiển con rắn xông đến tấn công Ma Kết , Ma Kết nhảy lên tránh đầu của nó rồi triệu hồi lưỡi hái tử thần , Ma Kết vừa đặt chân xuống sàn thì mượn đà lao về phía Katerina . Trước tình hình đó , Katerina vẫn bình tĩnh điều khiển con rắn quay đầu với ý định tấn công sau lưng Ma Kết .

Ma Kết đã tính trước được việc này , cô quay lại vung lưỡi hái xoay liên tục tạo thành một cái khiên , con rắn lao đến đầu va chạm vào khiên tự vệ của Ma Kết thì bị bật ra , nó nhanh chóng lại xông đến như muốn đâm xuyên qua cái khiên đó tấn công Ma Kết.

Bên này Katerina thừa lúc Ma Kết đang phòng thủ trước con rắn thì tay của cô ta lấy ra một lá bùa miệng đọc khẩu trú lập tức lá bùa bốc cháy biến thành một thanh kiếm , cô ta cầm kiếm chĩa mũi kiếm lưng Ma Kết .

Trên khán đài Thiên Bình thấy Katerina sử dụng thuật mô phỏng thì la lên nói rằng Katerina làm vậy là không công bằng , như thế là gian lận nhưng trọng tài , thầy Mar thì không cho như vậy vì lý do là Katerina dùng thuật mô phỏng , thuật này tất cả mọi người từ khi mới vào trường thì đều được học qua , cả bọn họ cũng biết thì không thể xem như gian lận được . Điều này làm mười người đang theo dõi trận đấu cảm thấy rất tức giận bất bình thay cho Ma Kết .

Bên chỗ Ma Kết , cô nhận thấy có sát khí ở sau lưng , quay lại thì thấy Katerina đang hướng mũi kiếm về phía mình , một bên là con rắn đang không ngừng lao vào tấn công một bên là mũi kiếm đang tới gần . Đợi mũi kiếm tới gần cô dùng lưỡi hái hất đầu của con rắn ra rồi xoay người né mũi kiếm thì bất ngờ cô bị đuôi của con rắn cuốn lấy eo ném mạnh vào tường .

Mọi người xem trận đấu ai cũng đều bất ngờ trước tình hình này , họ chỉ thấy Ma Kết bị ném mạnh vào tường đến nỗi tường bị nứt rồi vỡ ra kêu một tiếng ' Rầm ' khói bụi của cát đá bay lên mù mịt .

Katerina nhìn rất hài lòng với cảnh tượng này , cô quay người hướng ánh mắt về phía Bảo Bình và những người khác nói to giọng đắc thắng :

- Bảo Bình cô và các bạn của cô chống mắt lên mà nhìn cho rõ đi , Ma Kết cô ta ... cũng chỉ được có thế thôi ha ... ha ha...

- Cô đừng vội đắc ý , trận đấu còn chưa kết thúc _ Bảo Bình tức nghiến răng nghiến lợi nói .

- Chưa kết thúc , tôi nghĩ cô ta chắc đã bất tỉnh sau cú đó rồi cũng nên .

( 12 chòm sao ) THẬP NHỊ THÁNH ĐẠI PHÁP SƯ *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ