This story are for OPENMINDED PEOPLE ONLY.
WARNING: R-18"HON wake up! May trabaho kapa"
"Hmm.." umungol lang si Karylle at tinabig ang kamay ng fianće na tumatapik sa pisngi nya
"Hon sabing gising na eh. Isa!"
Nubayan ingay naman neto!
"Dalawa.." sagot nya.
Natutulog kasi yung tao eh. Ingay ingay
"Ah ganun hon ah"
Napatili sya nang bigla syang binuhat.
"Hon naman eeh" mahabang lintanya ng dalaga "Ibaba mo na nga ako." sabi nito while rubbing her eyes.
"Na-ah" umiiling na sagot ng binata "Morning kiss ko muna"
"Eeehh! Di pa'ko nakakapag toothbrush ih" ani nya sabay takip sa bibig.
Jusmiyo baka bad breath pa ko!
"Come on honey.." tinanggal nya yung kamay ni Karylle na nakatabon sa bibig nya and he kiss her passionately hanggang sa naging marahas ang kanyang paghalik parang may hinahanap at naghahanap ng katugon kaya buong pusong tinugon naman ito ni Karylle.
Naghahalikan sila na parang walang katapusan. Dahan dahang gumapang ang isa nyang kamay sa dibdib ni Karylle at masuyong minasahe yun.
"Aw.." daing nya nang biglang nabitawan ni Yael si Karylle kaya bumagsak ang pwet nito sa sahig.
"Ano ba?" Inis na sabi ni Yael sabay pahid sa duguan nyang labi.
"Hon, s-sorry" hinging paumanhin nya. Umiling si Yael at madramang nagwalk-out.
She sighed at umupo sa sahig. Ganyan, ganyan ang laging nangyayare. Ganyan ang sexlife namin. Ewan nga kung matatawag pa talaga syang sexlife eh. Kasalan ko naman. Nakagat ko kase ang labi nya.
Sya nga pala ang fianće ko. He's name is Yael Yuzon. 1 year and 1 month na ang relationship namin. Nagpropose sya sakin last month. August. At dahil mahal ko, boom! Fianće ko na sya.
Tumayo si Karylle at pumasok sa c.r. Naligo at nagbihis.
White off-shoulder na naka-insert sa black pencil skirt and see through pointed pumps.
Nag lagay sya ng foundation at konting lipstick and done na. Kontento na sya sa muka nya.
She grabbed her blazer and her hermes bag at dali daling lumabas ng kwarto.
Hinanap nya si Yael at nakita nya ito sa kusina.
"Honey sorry. Please forgive me?" Akmang hahalikan niya ang fianće nang umiwas ito. Huminga sya ng malalim at tumalikod.
"Got'ta go.. late na'ko eh. Love you." lumingon ang dalaga sa fianće na parang walang narinig. Napa-iling nalang si Karylle at umalis na.
Kapagod yung laging ikaw yung sumusuyo.
Can't he just forgive me? God! Nakagat ko lang yung labi nya. What's the big deal? Na dumugo yun? What a lame excuse kung ganun.
Pasalampak na umupo si Karylle sa red BMW X5 nya. It's just a gift from her dad.
"FASTER son! Ambagal bagal mo namang magpush up. Look, tapos na ang mga kapatid mo!" Singhal ng ama nya sabay tapik sa braso nya.
Ghaaad! Tapik ba yun o tulak? Malapit pa kong matumba. Ang pretty muscles ko!
My ghad!
Magkakamuscle nenemern ako neto sa ginagawa ko eh. Jusko marimar!
Push up lang sya nang push up. Desperadong matapos na ang gustong bilang ng push up na pinapagawa sakanila ng tatay nya.
"Hoo!" Tumayo na sya nang matapos na ang 250 push ups na ang gusto ng magaling nilang tatay.
Huhuhu! Gosh sakit ng sexy bodey ku.
"Jose," halos masuka sya sa tawag sakanya.
"Yes bil?" Baritonong say nya kay Billy.
Kapatid ko at isang gym instructor kaya nakakalaway ang muscles! Buldong buldo! Nakakasyettttt! Tulo laway is me! Hayy ano kaba Jose--sharut! Bat Jose? Yak!
"Kain na" aya nya. Tumango lang si Jose.
Nang makaalis sila ay pinaypayan nya ang sarili gamit ang kamay. Juskoooo! Huhu
"OH PARANG binagsakan ng moon at stars yang fez mo girl ah" napalingon si Karylle sa ka-office mate slash bestfriend nya na may dugong berde.
"Si--" di pa sya natapos nang tumalak nanaman ang kaibang bakla.
"Yang fianće mo nanaman no? Hay nako giirl! Hiwalayan mo na yan my ghad! Kaistress yan sa beauty ko hays!" maarteng sabi ng bakla sabay pilantik pa ng kamay nito.
Inikot ni Karylle ang swivel chair paharap sakanya and roll her eyes at him. Him.
"Kaistress lang. Walang beauty!"
"Oy grabe sya oh. Mas dyosa ako kaysa sayo no! Duh" at pumilantik pa ng daliri nya. Napa-iling nalang si Karylle.
Tong baklang to talaga.
Tinitigan nya ang buong katawan ni Jose. Naningkit ang mata nya sa napansin.
"Oy oy oy ano yan ha? Why is dat? Wag mong sabihing pinagnanasaan ako ng mata mong yan jusko ka tusukin ko yan eh. Sige" matapang na putok ng bunganga nya habang nakatutok ang hintuturo nya sa mata ni Karylle.
"I'm not eye-raping you. Wag kang feeling! Napansin ko lang yung katawan mo. Ang macho mo."
"Asdsjnsakao?! Me? Macho? Ghad! Sexy ako no! Gosh!" Pasalampak syang umupo sa visitor's chair at nag crossed legs. Natawa nalang si Karylle.
--
Hi sibs! HAAHAHAHA Vote vote rin.
BINABASA MO ANG
Fill me (COMPLETED) (PUBLISHED) (VICERYLLE)
FanfictionWARNING: (R-18) Read at your own risk.