3

2.7K 29 0
                                    

Okay lang naman sa pamilya nito na nasa iisang kwarto sila ni Karylle. Alam nyang tuwang tuwa ang Daddy nya ngayon kung alam nya lang na nandito silang dalawa sa pag aakalang may gagawin sila sa loob. At kung alam lang nito ang pangalawang pagkatao nito ay sure na ibibitin ito nang patiwarik.

"HA?! ANO kaba girl?! Nakakaloka ka beh ha!" Nasabi kasi ni Karylle kay Jose ang totoong pakay nya rito. Na magpapaturo sya. Tungkol sa mga ganun. Di lang yun, gusto nyang i-demonstrate talaga nila.

"E-eh kasi gusto ko lang na magawa ko yun ng tama kay Yael. Na wala na akong magawang mali. Na maeenjoy nya ang gabi namin." Nahihiyang sambit nito habang nakatingin sa sahig.

"Jusmiyo ka bat sakin? Ghad girl, inuulit ko beh ha? Beki ako. Bakla, bayot, serena, beks at beki! Di ko type yung mga ganyan." Nakapamaywang na sambit nito sa harap nya.

"Kasi uhmm alam kong m-matutulungan mo ako. Bakla ka naman eh."

"Yes naman! Bakla nga ako eh kaya Wala yan sa dictionary ko."

"Bakla ka kaya alam kong wala kang magagawang masama sakin. Bestfriend naman tayo eh. Please? Ayoko kasi s-sa ibang lalaki eh." Tumayo si Karylle at lumapit kay Jose.

"Please? D-diba lalaki ka parin? Meron ka namang g-ganun diba?" Inosenteng sabi nito sabay dakma ni Karylle sa gitna ng hita ni Jose.

"Ayy!" Napatili naman si Jose sa ginawa ng dalaga. "Nubayang kamay mo girl!"

"Oh. Meron ka naman palang ganun eh. Sige na please. Promise pagkatapos kong matuto wala na. Kaya sige na please.." malambing na niyakap nito ang kaibigan.

"What?! Ano kaba girl di tayo talo. Pareho tayong girl"

Umiling ng sunod sunod ang dalaga. "Sige na beh please.. Magpakalalaki ka muna please. For the sake of your bestfriend. For me, Please?" Nagmamakaawang sabi nito sakanya.

He sighed.

"Sige" nagliwanag naman ang muka ni Karylle sa narinig.

"Ta-talaga? Payag kan--"

"Sige pag iisipan ko muna" nanlumo sya pero ngumiti naman.

"Sure sure sige! Sabihan mo lang ako. Waaaah!" Tili ni Karylle sabay yakap ng mahigpit sa kaibigan.

"P-pero pwede bang huminto kana sa kakayakap? Yang boobs mo kasi beh!" At marahang inilayo sya nito.

"Awiiee. It makes you horny no?" Pabirong sabi ni Karylle sabay galaw galaw ng kilay nito.

"He-hell no! Ghad girl! Naiinggit lang ako kasi meron ka nyan. Hmp!" Tumalikod na si Jose at natawa naman si Karylle.

"Bye babe! Mwah!" Pabirong sabi nito at nag flying kiss sa kaibigan.

Umaktong nasusuka naman si Jose kaya humagalpak ng tawa si Karylle at umalis.

Habang nasa sasakyan, napahingang malalim sya. This is it. Malapit na matupad ang gusto nyang mangyari.

DALAWANG araw na nang mangyare yun at dalawang araw nya na ring kinukulit si Jose sa gustong mangyari nito.

Nasa loob sya ng office ni Jose at nang aakit na lumapit sa kaibigan.

"Hi Jose" marahan nya itong hinalikan sa gilid ng lips nito.

Sa gagawin nya, di nya kino-consider na isa itong 'cheating' sa kanyang fianće. Magpapaturo lang sya. Yun lang.

"Nako girl ha di mo ko madadaan sa ganyan ha! Sa damit mong labas kaluluwa!"

"Oy di no!" Tanggi nya. Pero di talaga maitatanggi na ganun nga ang damit nito. Gulo no?

"Pumayag kana kasi beh." Pangungulit nito.

He sighed.

"Go to my balur later. 8 pm. Dun ka matutulog" seryosong sambit nito.

Umaliwalas naman ang muka ni Karylle at napatayo ito.

"T-t-talaga?! Gagawin na natin?!"

Pero di sya pinansin. Halos magparty ang body organs nya nang inaya sya ng kaibigan.

PUMASOK si Karylle sa loob ng bahay ni Jose at napansing walang tao kaya dumiretso sya sa room nito.

Pagdating ni Karylle ay nadatnan nito si Jose na bagong paligo na tanging tuwalya ang nakatakip sa katawan. Take note na ang pagkakapulupot ng twalya ay kung pano magpulupot ng twalya ang isang babae. Halos matawa sya pero mas pumaibabaw ang desire sa kanyang pagtitig sa binata.

Tinulak nya si Jose sa kama at pumaibabaw ito sakanya. At dinakma ang buhay na pagkalalaki nito.

"Oh? May flag ceremony ba?" Natatawang tukso ni Karylle habang pinipisil pisil ang pag aari ng katalik.

Tinapunan lang sya ni Jose ng nakakamatay na tingin kaya natawa sya.

Fill me (COMPLETED) (PUBLISHED) (VICERYLLE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon