7

2.4K 20 0
                                    

Pinuntahan nya ang kusina. at nakitang nakabukas ang ref. Baka nakalimutan nyang lang na isira. Nubayan sayang ang kuryente.

Lumapit sya sa ref at akmang isisirado ito nang makita nya ang dalawang taong walang saplot ni isa.

Parang binagsakan ng semento ang puso nya. Sobrang sakit nun na parang dinudurog. Napahikbi sya habang pinapanood ang dalawa.

Sapat na ang ilaw sa nakabukas na ref para makita ang dalawang naghahalikan. Mukang tapos na silang gumawa ng milagro.

Ţangina akala nya pusang gala ang nakapasok sa bahay nila. Ahas pala.

Tama nga sya. Na maghahanap si Yael ng babaeng na walang sabit at kayang ibigay ang pangangailangan nya bilang lalaki na hindi nya maibigay.

Naisip nya na ito na mangyari pero masakit pala pag naging totoo. Sa harap nya mismo.

Walang silang tigil sa pagbibigay ng sarap sa isa't isa. Talagang sarap na sarap ang dalawa. Walang duda dahil ni hindi sya mapansin na nakatayo at pinapanood sila habang umiiyak.

Napahagulgol si Karylle. Di na nya kaya. Ang bigat na ng dibdib nya. Masyado nang masakit.

Napatigil ang dalawa. Biglang tumayo si Yael. "H-h-hon?" Gulat na gulat sya. Di nya akalaing uuwi ito dahil di naman ito umuuwi kung masyadong gabi na at tutuloy nalang sa kakilala o sa hotel para narin sa safety nya.

Umiling si Karylle in disappointment at tumakbo papasok sa kwarto nya.

Ganun nalang ba yun? Isip isip nya.

WEEKS has passed, naging okay na sila ni Yael. She forgive him pero di na naibalik yung dati. Naging mas sweet pa si Yael sa kanya pero nawalan na ng gana si Karylle.

Laging walang emotion ang muka nito tuwing kaharap si Yael. Masyado syang tahimik. Sumasagot lang ito kung tinatanong na ikinalungkot naman ni Yael. Kasalanan nya to di dapat nya ginawa yun.

"B-BEH! Kausapin mo naman ako." Pakiusap ni Jose kay Karylle isang araw nang nasa opisina sila.

Lagi syang pinipilit ni Jose na mag usap sila pero malupit si Karylle. Umiiwas sya dito. Hiyang hiya si Karylle sa ginawa.

"Ha? May gagawin pa ako eh. Sige" Tumalikod si Karylle pero bigla syang nakaramdam ng hilo. Napahawak sya sa mesa at hinilot ang sintido.

Yan Karylle sa sobrang dami mong iniisip.

Bigla namang lumapit si Jose with his worried face kay Karylle at inalalayan ito. "O-oh beh okay ka lang? Nahihilo kaba? Upo ka muna. Hala ano ba to. Dalhin na kita sa ospital sandali lang." Akmang aalis si Jose. Natataranta na sya sa nakikita nya. Si Karylle na hawak ang sintido mariing nakapikit.

"No-no. Okay lang ako." Pagsisinungaling ni Karylle at nagmadaling umalis at halos matumba na sumakay sa elevator. Nakita naman ni Karylle na hinabol sya ni Jose pero sumara na ang elevator.

Napahingang malalim si Karylle. Nasusuka sya.

"BUWAAAK!" Sumuka si Karylle sa loob ng banyo. Napasandig sya sa dingding.

Shit ano ba to. Bat lagi akong sumusuka?

"OH HON! You're so good oh fck." Yael moaned.

Nasa kwarto nila sila at pinapaligaya ni Karylle ang erect shaft nya.

"Ang galing ohhh mo na h-honey! Holy fuckr i'm comming hon!"

He explode inside her mouth. Pilit namang lunukin ng dalaga ang inilabas nito pero nakaramdam sya ng parang hinuhukay ang tiyan nya.

Hahalikan sana sya ni Yael nang tumakbo ito at nag lean sa lababo ng c.r at inilabas ang lumabas.

Sapo ng kanang kamay ni Karylle ang tiyan at ang kabila naman ay nasa kanyang sintido at hinilot hilot ito.

"H-hon! Anong nangyari? Tara dadalhin kita sa hospital!"

"DOC! KASI po itong asawa ko baka na food poison or what? Nahihilo po kasi sya eh tas sumusuka po sya. Doc gawin niyo po ang lahat alang alang sa misis ko doc." Di mapakaling sabi ni Yael habang pinapaupo ang dalaga sa visitor's chair.

"Kalma lang mister. Sa tingin ko hindi na food poison ang asawa mo. May nafifeel akong iba yun pero kaylangan ko muna ng kasiguraduhan at magsasagawa pa kami ng test para makompirma kung ano man ang problema."

"OH DOC. Ano na pong resulta?" Napatayo si Yael at hinawakan ang malamig na nininerbyos na kamay nang dalaga at bahagyang pinisil ito habang hinihintay ang sagot ng doctor.

Fill me (COMPLETED) (PUBLISHED) (VICERYLLE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon