Chào mừng các bạn đến với mục Review của Antelope Team. Tiêu chuẩn mà tụi mình đặt lên hàng đầu đó là:
|[Khách hàng]|
|[Chất lượng]|• Lợi ích của các bạn:
- Reviewer nhận đơn sẽ trả đơn đầy đủ nhưng phải cần thời gian để đảm bảo chất lượng bài review.
- Được pro tác phẩm (tuỳ trường hợp).
• Luật:
- Tác phẩm phải do chính chủ nick đăng kí đơn viết.
- Team sẽ nhận review mọi thể loại truyện.
- Đăng kí xong không nên xoá vì nó sẽ gây hỗn loạn, các bạn có thể chỉnh sửa hoặc bổ sung vào chính comment của các bạn.
- Có thắc mắc hoặc không đồng ý với luận điểm của reviewer thì tag nick reviewer vào để giải thích.
• Lưu ý:
- Đối với những tác phẩm dài khoảng 40 chương trở lên, tụi mình sẽ tập trung chủ yếu về văn phong, nêu khuyết điểm và ưu điểm còn về phần tóm tắt nội dung tụi mình sẽ chỉ tóm tắt ngắn gọn.
- Nếu như tác phẩm mắc quá nhiều lỗi trong 5 chương đầu, bọn mình sẽ bắt đầu review luôn. Các bạn có thể chọn chương các bạn muốn review chủ yếu! Bọn mình phải đưa ra yêu cầu này vì có nhiều bạn viết rất nhiều chương, có khi hơn 100 chương.
- Còn nếu các bạn muốn review hết tất cả các chương thì phải chờ khá lâu. Cho nên các bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi chọn review hết nhé! Bọn mình không đưa ra quy định nào mà chỉ là góp ý thôi.
- Và xin thông báo trước, thể loại cổ trang hiện chỉ có một người review thôi và cổ trang cũng khá phức tạp. Xin cảm ơn!
• Mẫu đơn đăng kí:
#(Số thứ tự)
Tên: (tên tác phẩm)
Tác giả:
Thể loại:
Muốn reviewer chú ý vào phần: (khách hàng không viết dòng này cũng không sao)
Tình trạng: (chưa hoàn hoặc hoàn/bao nhiêu chương)• Reviewers:
Laxa123 .
-_laccuuthien_- . (giúp đỡ)
Tụi mình chờ đơn đăng kí của các bạn. Hy vọng các bạn sẽ thích thành quả của tụi mình làm ra <3.
[Antelope Team]
BẠN ĐANG ĐỌC
Review By Antelope Team
Non-FictionBạn đã và đang viết tác phẩm? Bạn chưa biết cách viết sao cho đúng? Bạn vẫn còn mắc nhiều lỗi khi viết? Bạn thắc mắc rằng độc giả sẽ nghĩ như thế nào về tác phẩm của bạn? Hãy để Antelope Team review những câu chuyện của bạn. Hy vọng rằng những lời g...