[#2][Rain]. Thập Tự Giá

81 15 9
                                    

- Tác phẩm: Thập Tự Giá

- Tác giả: -Youx-

- Thể loại: truyện dài, mystery, general, TWT

- Reviewer: hien19112003

• Tên tác phẩm và giới thiệu tác phẩm:

Cuộc sống của một con người bắt đầu thay đổi khi một cái xác chết rơi ngay trước mắt, một cuộc sống khác lại đổi thay khi người thân của mình ra đi vĩnh viễn với những bí ẩn về cái chết ấy và những điều kì bí ấy được gói gọn trong Thập Tự Giá.

Thập Tự Giá, khi nhắc đến có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đến biểu tượng của Chúa, biểu tượng của những điều bí ẩn trong cuộc sống và có lẽ đâu đó trên thế giới này, chúng đang tồn tại mà chúng ta không biết về sự hiện diện của chúng?

"Trong bóng tối, tôi vươn tay
Quả lựu rơi xuống
Hương vị ngọt lịm tràn đầy
Tôi thức tỉnh."

- Nhận xét: Thật sự tên tác phẩm và phần mở đầu của bạn đã khơi dậy cho mình một cảm giác tò mò, muốn khám phá thế giới bí ẩn bên trong cuốn truyện của bạn. Bạn hãy cố gắng phát huy để có được một cuốn truyện đầy sức hút như tên của nó nhé!

Tóm tắt nội dung:

Hàn Dĩnh - một sinh viên khoa Vật Lí và Du - một sinh viên khoa Lịch Sử là hai người bạn cùng phòng bình thường. Tuy nhiên, Hàn Dĩnh và Du đều có một điểm chung, đó là cùng ám ảnh về một cái chết của cùng một người, Thanh. Và cái chết ấy lại là sự việc làm cho họ từ từ thay đổi...

Phân tích nhận xét:

Có những sự việc xảy ra trong suốt 5 chương:

* Nhân vật Hàn Dĩnh:

- Đang trên đường đến lớp học, thấy xác một cô gái rơi ngay trước mắt với một khuôn mặt bình yên và một dải nơ xanh đến nhức mắt của cô gái.

- Một chàng trai lạ mặt và ảo ảnh của Thanh cứ liên tục xuất hiện trước mắt anh.

- Một đêm giật mình sau cơn ác mộng, anh nhận được hai tin nhắn từ số lạ và lại thấy hình bóng của Thanh.

- Một buổi chiều, khi đang đi trên sân thể dục, gặp chàng trai ấy thổi kèn với âm thanh nhức tai, nói chuyện, chàng trai ấy đi mất, anh lấy điện thoại ra nhắn tin lại với số máy lạ đã gửi anh hai tin nhắn.

-> Hàn Dĩnh cảm thấy trong nội tâm mình dần thay đổi.

=> Cuộc sống của Hàn Dĩnh bắt đầu quẹo sang một con đường mới.

* Nhận vật Du:

- Phát hiện ra vài ngày sau khi Thanh, em gái mình đã nhảy lầu tự sát, cảm giác không đau như mình nghĩ.

- Tham dự tang lễ Thanh, anh mới chợt nhận ra mình rất đau lòng, phát hiện và chắc chắn rằng cái chết của Thanh có nhiều uẩn khúc.

Review By Antelope TeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ