CHAPTER 1: THE BEGINNING

1.7K 97 12
                                    

Keira's POV

Watda si Nico Furton O_O yung harttrob dito sa school lagot ako. Marami nang nakapaligid samin. Tinignan niya ko then biglang

"Umalis ka na dito! Ngayon na! Tsk".

Kahit kailan ang sungit talaga nun. Tatlong harttrob sila dito sa school at mga millionaire.

"Sorry po" sabi ko.

Then kinuha ko ang mga gamit ko ng mabilis at tumakbo.

Nang makalayo na ko, may naririnig parin ako ng bulungan, di ko alam kung bulong pa yan nagpaparinig eh, nakakairitang malalanding hipon. Hindi dahil sa nerd ako di na ko pumapatol sa kanila.

"HUY!" tawag ko sakanila tumingin sila ang nagtaray.

"NABANGGA KO LANG, ULITIN KO NABANGGA N-A-B-A-N-G-G-A" sabi ko ng pasigaw.

"Lumalaban ka pala eh" sabi nila ng nagsimulang pumunta sakin. Mapapasabak ata ako.

"Pffft XD one thing din di yun bulong parinig na yung ginagawa niyoXD" then tumakbo na ko baka kung ano pa mangyare.

Para na kasi silang papatay ng tao

Malapit na ko sa secret garden na tinatambayan namin ng baliw kung bestie, lagot yun sakin. Habang makita niya ko tumawa ng tumawa tapos nakahawak na sa tiyan niya.

"Huy bestie kaye, tignan mo mukha mo para kang bruha" sabi niya habang tumatawa.

"Pasalamat ka bestie di ako ganun ka bulag! kung hindi di na ata ako makakaabot dito ng buhay! grrrr" nabwibwisit na sabi ko at hinablot yung glasses ko.

"Sorna bestie😂, di ko na uulitin" sabi niya kahit nagpipilit na ng tawa tong bruhang to😑.

"Tignan mo tuloy nakabangga ako, at ang mas malala si Nico Furton pa yung masungit sa tatlong harttrab dito sa school". "Waaaaaaaaah! talaga bestieeee" tumitili at sayang saya niyang sabi.

"kwento mo bilissss"

Wala na akong choice kundi i kwento -.- alam kong mangungulit lang ang baliw na to.

*krinnnngggggg*

~End of Chapter 1~

***************************

     Don't forget to VOTE AND COMMENT.

Thanks for reading din💕

I'M A MILLIONAIRE'S MAID (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon