(Sa nag request po neto paki follow ako di ko makita name mo eh😊)
Nico's POV
****FLASHBACK****
Umayos siya ng upo, di ko parin binibitawan ang kamay niya.Pumikit na ko dahil anh sakit na ng ulo ko.Mga ilang minuto namalayan ko nalang na humiga na din si Keira at natulog.
Mga ilang minuto ang dumaan bigla siyang humarap, kaso tulog parin siya. Tinignan ko yung mukha niya.
"Para kang anghel na bumaba sa langit pagtinanggal mo yang glasses mo" bulong na sabi ko. Maganda naman siya sadyang di marunong mag ayos.
Walang ka style style tong babaeng to. Bumagsak yung buhok niya na panget sa mukha niya. Hahawanin ko sana ng biglang gumalaw yung kamay niya at pinatong sa katawan ko. Shit! Hanggang sa nakatulog na ko.
6:30am
**krrriiinnnggggggg**
Aabotin ko na sana yung alarm clock ng namalayan kong may ulo sa dibdib ko at nakapatong yung kamay sa katawan ko. Shit! Grabe tong babaeng to humihilik pa yucckssss. Dahan dahan kong inabot yung alarm clock.
Pagkatapos, dahan dahan kong kinuha niya ng biglang
"hmmmm" sabi niya then binalik ulit yung kamay niya. Lagot tong babaeng to grrrrr. Dahan dahan nalang akong umatras, naramdaman kung nasa dulo na ko. Ng bigla siyang gumalaw
****booogggsshhhhh****
Nyeta! Ang sakit ng likod ko. Dahan dahan akong tumayo, a-a-aray aghhhh. Lagot ka talaga kang babae ka sarap mo patayin, kung di ka lang anak ni tito reyes.
Ng mawala na medyo yung sakit naligo na ko
**END OF FLASHBACK**
Papalagpasin ko nalang muna yun.
Keira's POV
@Kitchen
Matapos kong maligo at magsipilyo kanina, dumeretso na ko sa kusina at nagluto ng almusal. Hayst, absent nanaman ako T~T. Habang nagluluto kumakanta ako.
Now Playing: Shape of You
"I'm inlove with the shape of you, we push ang pull like a magnet do🎤🎵" kanta ko habang may pasayaw sayaw pa. Continue pa ko sa pagkakanta ng may biglang tumawa.
"Pfffft, Hahahahaha" tinignan ko kung sino yun, wala nang iba kundi yung hari ng mga impakto, Hmmmmp Pero okey lang naman ngayon ko lang siya narinig tumawa yung di pilit.
"Tumigil ka nga diyan!hmmmmp" sabi ko then tinarayan siya. Umalis naman siya kaso tumatawa parin *rolled eyes*. Bumalik na ko sa pagluluto at tahimik nalang.
****MINUTES LATER****
Hinanda ko na yung kakainin namin.
"hmmmm" ang sarap. Wait tawagin ko na si Nico nagugutom na din kasi ako.
Tatayo na sana ako at tatawagin siya.
"Wag na, ang tagal mo kasi gutom na ko" sabi niya then umupo na.
"Shurina *peace sign" sabi ko then kumain na rin.
Tahimik lang kaming kumain. Pagkatapos tumayo na siya.
"Wait, okey ka na?" tanong ko, Tumango naman siya.
Umalis na siya, kaya niligpit ko na yung kinain namin. Hmmmm, ano nanamang gagawin ko. Pupuntahan ko nalang muna si Nico. Pumunta ako sa kwarto niya at kumatok.
*tok tok tok*
"Nico? Andyan ka ba?" sabi ko at hinintay na may sumagot. 10 minutes na kong nakatayo dun hanggang napagdesisyonan kong buksan.
Dahan dahan kong binuksan. Linipot ko yung paningin ko ngunit di ko siya nakita. Naglakad lakad ako, halos nilipot ko na ata ang mansion kaya napag desisyonan kong lumabas.
Lakad ng lakad parin ako hanggang nakita ko siya andoon sa garden. Dinidiligan niya yung mga bulaklak. Lumapit ako sakanya.
"Ako nalang niyan" sabi ko. Nagulat ata siya at pagkaharap niya nabasa ako. Tumawa naman ako at siya nag peace sign then nag smile. Shit! Ang cute at gwapo niya.
"Hahahahha, kailangan mabasa ka rin para fair" natatawa kong sabi at kinuha yung hose. Tumakbo naman siya, ang daya neto oh!.
"Di ako magpapabasa noh! Hahahaha kung mahabol mo ko" sabi niya then tumakbo ulit. Grabe neto oh. Binilisan ko yung takbo ko ng biglang
***boooggsssshhh***
Matutumba na sana ako ng biglang may sumalo sakin. Tinignan ko naman siya then tinapat yung hose sa mukha niya.
"Grabe ka!" sabi niya. Tumawa naman ako hahahahah ang basa niya kasi. Habang tumawa ako di ko namalayan na hinawakan niya na pala yung hose.
"Lagot!" yan nalang ang huling na sabi ko kasi binasa niya ko. Lagot talaga siya sakin.
Nabitawan na niya yung hose kasi tawa na siya ng tawa. Kukunin ko sana ulit yung hose ng bigla akong
****bogssshhhh****
Natapilok nanaman ako bat ngayon. Waaaaaaaah! Nasa ibabaw ako ni Nico!!!?!?!!?! Huhuhuhuhu nararamdaman ko yung abs niya ata huhuhuhuhu lord tulungan niyo ko.
Tumingin naman siya sakin at dafuck! Ang gwapo niya- Shit! Ano ba tong sinasabi ko impakto kaya yan.
Nagdedeny pa siya- Heart
Wag kang magpapaniwala diyan, lolokohin ka lang din niyan- Brain
Hindi kaya, mamahalin ka niyan bes😍 tiwala lang- Heart
Baliw! Manahimik nga kayong dalawa! Grrrrrrr.
Nabalik lang ako sa katotohanan ng namalayan kong palapit ng palapit yung mukha niya sakin ang 1 inches apart nalang ng bigla akong tumayo at dumeretso sa loob. Shit! Ano na bang nangyayare sakin.
Dumeretso agad ako sa kwarto at naligo nalang muna ulit.
Nico's POV
Shit! Ano ba yung nangyare sakin. Di ko napigilan yung sarili ko kanina. Shit! Di ko talaga alam.
Pumunta nalang ako sa kwarto. Kaylangan ko ng magbihis baka bumalik yung lagnat ko.
***************************
Waaaaah! Huhuhuhuhu. Okey lang ba!? Panget ata. Di ko alam anong pumasok sa baliw kong imagination dahil yan yung inisip
Dont Forget to VOTE and COMMENT.
Sorry guys kung late. Ngayon lang nakabili ng wifi eh, nasira yung last.
Nico Furton
Portrayer:
BINABASA MO ANG
I'M A MILLIONAIRE'S MAID (ON-GOING)
Teen Fiction[Small Chapters] Pano kung ang pagkikilala niyo ay nagsimula sa masamang eksena. Di kayo nagkakausap dahil sa pagkasungit ni Nico. But what if One Day biglang magbabago ang lahat. Yung feeling na nahulog na pala kayong dalawa sa isa't isa pero din...