"Kinukulit ka pa din ng lalaking iyon," naiinis na sabi ko. "Hindi ba halata na ayaw mo sa kanya?"
"Hayaan mo na sya, baby. Atleast, hindi ko sya ineentertain. Like what I said, just trust me." nakangiting sabi nya sa akin.
Ngumiti naman ako pabalik sa kanya at inistart na ang sasakyan.
"Saan mo gustong magdinner?"
"Pwede bang sa bahay nalang natin?"
"Hmm? Why? Pagod ka ba?" nagaalalang tanong ko. Baka mamaya, pinapagod nila ang prinsesa ko dun!
"Hindi naman masyado kasi first day pa lang naman kaya keri pa. Pero gusto ko kasing masolo ka," sabi nya at ngumiti sa akin.
Napangiti din ako. Kinikilig ako.
"Hindi mo naman ako rerape-in diba?" asar ko sa kanya habang nagdadrive.
"Kapal ng mukha mo, Kang." natatawang sabi nya. "Baka ikaw pa ang mangrape sa akin."
"Na-uh, sure ako na sa hot kong ito, ikaw ang mangrerape sa akin."
"Lumakas yung hangin."
Natatawa nalang kami sa pinagsasasabi namin. Mukha kaming sira.
Nagdadrive lang ako habang nagkekwentuhan kami. Kinekwento nya sa akin ang nangyari kanina.
Yun ang maganda kay Irene, hindi nya nakakalimutang ikwento sa akin ang mga nangyayari sa buong araw nya. Pinaparamdam nya na girlfriend nya pa din ako at hindi sya insensitive. Kinikwento nya ang dapat ikwento at wala syang nililihim sa akin. Ganun din naman ako sa kanya.
Kaya nga siguro nagtagal kami. Kasi honest at may tiwala kami sa isa't isa.
Mahal na mahal ko sya.
***
BINABASA MO ANG
fangirl // seulrene
Fanfictionin which Seulgi is a fangirl. wait; is she really just a fangirl? Thank you @DizasterX for cover and @Bearchuism for the plot